“Motogroup จัดให้” สนามเด็ก(โต)เล่นกับมิตติ้งยามเย็น พบเจอเพื่อนใหม่

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ทาง Motogroup ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลากหลายค่ายย่าน ถนนราชพฤกษ์ ได้จัดกิจกรรมมิตติ้ง สบาย ๆ ให้กับลูกค้าของทาง Motogroup ทุกแบรนด์ครับ ไม่ว่าจะเป็น DUCATI , KAWASAKI , KTM หรือ TRIUMPH โดยใช้ชื่องานว่า “Friday Meeting” 

โดยสำหรับลูกค้าในแต่ละค่ายรถ ก็จะมีจุดที่จัดไว้สำหรับพบปะพูดคุย รวมถึงพบเจอกับทีมงานเซลแต่ละแบรนด์ที่มาดูแลต้อนรับ พร้อมให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถที่ใช้ หรือพูดคุยเรื่องทั่วไปอย่างเป็นกันเอง รวมถึงแนะนำให้ลูกค้ารู้จักกัน มีพื้นที่ลานกว้างสำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งในครั้งนี้ได้เปลี่ยนเป็นสนามเตะบอลพอให้ได้เหงื่อและความสนุกสนาม รวมถึงนั่งดูรายการ MotoGP สนาม 4 ที่ Jerez ประเทศสเปน ครับ

ภายในงานมีเครื่องดื่มไว้คอยบริการ และจากที่สังเกตุ เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก เพื่อน ๆ ที่ใช้มอเตอร์ไซค์ต่างค่ายก็เริ่มพูดคุยกัน ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองอย่างมาก ถือเป็นภาพที่น่าประทับใจที่ Motogroup สามารถทำให้ลูกค้าต่างค่ายพบปะพูดคุย และแลกเปลี่ยนทัศนะประสบการณ์ซึ่งกันและกันนะครับ

ถือเป็นพื้นที่ดี ๆ ที่เปิดกว้างเพื่อให้ชาวสองล้อได้ทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีทีมงานเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ เชื่อว่าถ้าจัดอย่างต่อเนื่องจะเป็นอีกหนึ่งมิตติ้งดี ๆ ที่หลายคนจะไม่พลาดแน่นอน

ติดตามข่าวสารการจัดกิจกรรมดี ๆ ของทาง Motogroup ได้ที่

https://www.facebook.com/motogroup

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *