0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
งามมากครับพี่เกเร ลงตัวมาก เดี๋ยวว่างๆขอชมตัวจริงหน่อยนะครับ
หล่อมากเลยครับท่าน ผมก็มีโครงการจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกันครับ แต่ไม่มีความเข้าใจเรื่องยาง ผมอยากทราบว่า หน้า-หลังสเปคอะไร(ขออีกครั้งนะครับ) ยี่ห้อ ราคา ได้เบอร์ที่ติดต่อร้านที่ซื้อด้วย จะเป็นพระคุณมากๆ ไม่ค่อยได้ขี่ขับ ยังไม่เคยเข้าคอร์สเรียนเป็นเรื่องเป็นราว อยู่ต่างจังหวัด คนขี่เหมือนผมก็ไม่มี (เพื่อน3คนก็ดันเป็นฮาร์เลย์ซะงั้น) รบกวนด้วยนะครับพี่
นายแบบหล่อๆแบบนี้หายากคร๊าบ ว่างๆมาเยี่ยมที่ร้านบ้างนะ น้องเกเร อยากเห็นฮับ
Just finished swapping the rear wheel on my 696 with a rear from a 2005 800 SS I picked up off Ebay. Now I can run a 180 on the back. The swap was super easy, just a simple bearing and bearing spacer change on the 800SS wheel to convert it from a 17mm axle to the new style 25mm and everything lined up perfectly. I even used the stock monster brake disk, and cush drive/sprocket assembly.There isn't a huge difference in the handling. I lost some of the "Flickability" that the 160 tires are known for but it feels allot more stable on the corners.I did notice I a very slight loss of power with the bigger tire but in my opinion the bike looks much better.
ต้องเช็คจากล้อที่ได้มาครับ ถ้ามีบูช(เบอร์18)อยู่แล้วก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ ความยาก และงานละเอียดมันอยู่ที่ต้องเอาล้อทั้งวงขึ้นกลึงใส่ลูกปืนตลับใหม่ครับ เพราะทุกอย่างมันต้องเป๊ะมากๆ
อ้างจาก: gayray ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:31:26 PMต้องเช็คจากล้อที่ได้มาครับ ถ้ามีบูช(เบอร์18)อยู่แล้วก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ ความยาก และงานละเอียดมันอยู่ที่ต้องเอาล้อทั้งวงขึ้นกลึงใส่ลูกปืนตลับใหม่ครับ เพราะทุกอย่างมันต้องเป๊ะมากๆอ๋ออออ ขอบคุณมากเลยครับ สรุปก็คือต้องดูที่ล้อว่าใส่ลูกปืนได้เลยหรือเปล่า(ของฝรั่งมันใส่ได้เลย)ถ้าใส่ไม่ได้ก็ต้องเข้าโรงกลึงคว้านช่องใส่ตลับลูกปืน(4) แล้วก็ประกอบเข้ากับแกนล้อ(14) เข้าใจแล้วครับขอบคุณมากๆครับ
หมายเลข 14 รู้สึกจะเป็ยบูทแกนล้อ อยู่ระหว่างลูกปืน หมายเลข 4 ทั้ง 2 ตัวครับ