ผู้เขียน หัวข้อ: monster 796 เปลี่ยนเกียเครื่องดับกลางอากาศเป็นเพราะอะไรครับ  (อ่าน 2172 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เต้ย

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 4
  • Moto GP point: +0/-0
จะดับตอนขี่มาเร็วๆ แล้วต้องชะลอรถตอนรถเริ่มติด แล้วก็กำคลัชท์เปลี่ยนเกียจาก 3 ไป 2 เครื่องก็ดับเลย กับตอนมุดรถติดๆ กำคลัชท์อยู่ดีๆ เครื่องก็ดับอีก เป็นเพราะการ flow ของอากาศหรือเปล่าครับ เกี่ยวกับ ไอดี อากาศเข้าไม่ทัน หรือไอเสียออกเร็วไปเพราะปลายท่อโล่งเกินไปหรือเปล่า ถ้าใส่จุกลดเสียงช่วย อาการแบบนี้จะหายไปไหมครับ ปล เป็นท่อคู่ใบใหญ่ของเทอมิฯ ครับ


ออฟไลน์ Nongk69

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 1911
  • Moto GP point: +11/-1
น่าจะใช่นะครับ อาการที่ว่า ของผมก็เป็นครับ 795 พอเปลี่ยนท่อเทอร์มิ กล่อง กรอง มีอาการเลย สงสัย 0 จูนมาไม่ดี ตอนนี้ใส่ตัวลดเสียงแล้วยังไม่มีอาการดับคับ mon40

ออฟไลน์ เต้ย

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 4
  • Moto GP point: +0/-0
ขอบคุณครับ ต้องลองใส่ดูบ้างแล้ว แล้วต้นกับปลาย ทอร์คลดลงเยอะไหมครับ ขี่รอบต่ำช้าๆสมูทขึ้นไหมครับ

ออฟไลน์ mohn1300

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 148
  • Moto GP point: +1/-0
เข้าศูนย์จูนอากาศได้นะครับ ลองดู ผมก็เป็นตอนเปลี่ยนท่อ slip-on มา ก่อนหน้านี้ใช้ท่อเดิมไม่เป็น เข้าไปจูนอากาศก็หายครับ
ส่วนเรื่องแรงเครื่อง ถ้าใส่ slip-on ไม่มีกล่อง ต้นเหมือนเดิมครับ กลางหายต้องเปิดเพิ่ม ปลายไม่รู้สึก ของผม 795 รอบเดินเบายังยึกๆยักๆเหมือนเดิมไม่สมูทครับ