เอาเข้า 0 อยู่ จะ 2 สัปดาละยังไม่รู้อาการเลยครับ
เราไม่รู้จักกันนะครับ เเต่อ่านเเล้วเลยอยากช่วยครับ
ตอนนี้ท่านต้องยกระดับการติดตามเเล้วครับ
ประเด็นคือ ศูนย์บริการไม่สามารถเเจ้งกำหนดระยะเวลาในการตรวจสอบได้ หรือไม่สามารถให้คำตอบเบื้องต้นได้
ขอแนะนำดังนี้นะครับ
1.ร่างหนังสือขึ้นมาโดยในรายละเอียด ใส่ข้อมูลรถ ทุกอย่าง วันที่ซื้อ อาการต่างๆเกิดวันไหน อาการอย่างไร ไมล์เท่าไร ล่าสุดเกิดวันไหนอย่างไร ส่งรถให้ตรวจวันไหน
2.ในเอกสารตอนต้น ให้เรียนผู้จัดการศูนย์ ในเอกสารตอนท้ายให้ ระบุไปเลยว่าท่านจะให้เวลาตรวจสอบกับศูนย์บริการ กี่วัน ส่วนใหญ่เต็มที่ 7 วัน หากเกินกว่ากำหนด
จะขออนุญาตนำหนังสือนี้เป็นหลักฐานในการเเจ้งไปยัง บริษัทเเม่ (ดูคาติไทยแลนต์)
3.ส่งหนังสือให้ผู้จัดการศูนย์ ท่านเก็บสำเนาไว้ เเล้วก็รอๆๆๆๆ
4.หากครบกำหนดยังไม่ได้คำตอบหรือไม่หาย ท่านส่งเข้าดูคาติไทยเเลนต์ เเล้วรอคำตอบว่าเขาจะช่วยอย่างไร แต่ต้องระบุ กำหนดวันเสร็จ (7-10วัน)
5.สุดท้ายๆถ้าทั้งหมด 15 วัน ยังไม่ได้เรื่องพบปัญหา เอาเอกสารทั้งหมด ส่ง สคบ. (ขั้นตอนหาในเน็ต) ระบุขอความจำนง ไม่รับรถ ให้บริษัทซื้อคืน หรือเปลี่ยน หรือturn
6. ถ้า 5 ขั้นตอนผมคิดว่าคงจะจบในขั้นตอนไหนสักขั้นตอน
ขอให้โชคดีครับ