0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้างบประมาณถึง แนะนำ 796 ครับ....ไม่งั้นก็ไม่จบครับ..ผมเองกับน้องชายก็เลือก796 คนละคัน...ด้วยเหตุผลที่ว่า ถ้าเอา795 เชื่อเหอะพอได้รถมาก็อยากได้796อีก. เลยเลือก796ครับ...แต่...ไม่จบครับ พอขี่ได้สักพัก....ทำไมไม่เอาตัว1000ว้าาา...เสียดายจัง....(มันจะเป็นแบบนี้แน่นอน)795-796 แทบไม่ต่างอะไรกันเลย เวลาล้อหมุนนี่แยกไม่ออก ไม่มีใครมาคอยดูหรอกครับว่าโปรหรือสวิง....795คุ้มค่ากว่ามาก..แต่รถมันเริ่มจะเยอะขึ้น...ซื้อมาแล้วกลัวว่าจะเสียดายถ้าไม่ได้ซื้อ796 งบพอก็เอา796เถอะครับ....ปล. คนที่เอา795ใส่โปรอาร์มนี่....บอกได้เลยว่าโคดถึง...ผมชอบ..เจอกันขอลองขี่บ้างน้าาา...
จากความคิดผม 796Abs หล่อกว่า 795 มากๆ ครับถ้าเรื่องงบไม่ใช่ปัญหาจัด 796Abs ได้เลยครับ เปรียบเทียบแบบ หมัดต่อหมัด ครับ1.เงินที่ต้องจ่ายเพิ่ม อีก 250000 ต่างกันตรง โปรอาร์ม,ล้อหน้า-หลัง,ซิลหน้า,ครอบท้าย,และ abs ผมว่าไม่คุ้มครับ2.ภาพลักษณ์ 796 หล่อกว่าแน่นอนครับ เพราะยังไง 795 ก็คือรุ่นเล็กของ Ducati3.ราคาขายต่อ ผมว่า 795 น่าจะขายทุนน้อยกว่าครับ4.คุณภาพ ผมว่าแทบจะไม่แตกต่าง เพราะเครื่องก็ตัวเดียวกัน เฟรมก็อันเดี่ยวกัน ต่างกันแค่โปรอาร์มอันนี้จากความชอบสาวนตัวล้วนๆนะครับผมเป็นคนไม่ชอบรถเดิมๆ (ปกติรถอะไรผมจับแต่งหมด) เลยตัดสินใจ จอง 795 ไปครับเพราะ ส่วนต่าง 250000 ผมสามารถขนของแต่งใส่ 795 แบบเต็มๆรองนึกดูเล่นๆ นะครับ 796 เดิมๆ ไปจอดกับ 795แต่ง อันไหนน่ามองกว่ากันปล.....แต่บางคนชอบมองว่าผมบ้าประมาณว่า แต่ง civic ให้แพงเท่า accord