ผู้เขียน หัวข้อ: ทริปใหญ่ของอีสาน (4-5-6 มกราคม 2556)  (อ่าน 47692 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ไอ้มดเอ็กซ์(DNT)

• กระทู้: 452
  • Moto GP point: +1/-0
  • เพศ: ชาย
Re: ทริปใหญ่ของอีสาน (4-5-6 มกราคม 2556)
« ตอบกลับ #140 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 11:43:58 AM »
อยากไปนำเด้ ขับขี่ปลอดภัยทุกคนเด้ออ้ายย
 mon48 mon57  mon32
"อัลเบิร์ตคนนี้ไม่ใช่คนโง่ ด้วยความพยายามของคุณแล้ว คุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้"

Ducati Bikers Thailand

• Moto GP point: +26/-1
« ตอบกลับ #141 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 01:42:26 PM »
ทริปนี้คนเยอะมากกกกกกกกกก ครับ

เฉพาะกลุ่มเราในนี้ น่าจะ 35 ลำ

อุดร 5-6 ลำ

บึงกาฬ 5-6 ลำ

รวมๆ แล้ว 50 คันเป็นอย่างน้อยครับ

• Moto GP point: +26/-1
« ตอบกลับ #142 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 01:43:33 PM »
ขอเปลี่ยนแปลงเรื่องอาหารเย็นนะครับ

น่าจะเป็น บุปเพ่ ที่โรงแรม iHotel (ติดต่อ ร้านอาหารข้างนอกเอาเข้ามาส่งให้ครับ)

แล้วดึกๆ ค่อยไปซ่า ในตัวเมืองครับ

• Moto GP point: +26/-1
« ตอบกลับ #143 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 01:52:21 PM »
ทริปต้อนรับลมหนาว 2556 @ นครพนม
วันที่
4 5 6 มกราคม 2556
ที่พัก iHotel

เส้นทาง การเดินทางครับ
เส้นทางที่ 1 กทม โคราช ขอนแก่น อุดร สกลนคร (ติดต่อพี่หนึ่ง 088-5725494)
เส้นทางที่ 2 กทม โคราช ขอนแก่น มหาสารคาม กาฬสินทร์ สกลนคร (ติดต่อโฮ่ 0815445009)
เส้นทางที่ 3 หนองบัว,หนองคาย อุดร สกลนคร (ติดต่อเจมส์ 084-5141207  )
เส้นทางที่ 4 นครพนม สกลนคร (สำหรับผู้ที่เดินทางมาถึงก่อนเพื่อน) (ติดต่อ ปุ๊ 089-0770700)
เส้นทางที่ 5 อุบลราชธานี อำนาจเจริญ มุกดาหาร ธาตุพนม (ติดต่อ อิคคิว 087-5171168)

กำหนดการณ์
4 มกราคม 2556
สำหรับคนที่จะมาก่อน 1 คืนครับ

5 มกราคม 2556
จุดนัดพบที่ 1 11.30 น ทุกกลุ่มเจอกันที่สกลนคร (สถานที่จะประสานหัวหน้ากลุ่มอีกทีครับ) ขอให้ตรงเวลานะครับ
จุดนัดพบที่ 2 12.00 น ออกเดินทางจาก สกลนคร ไปกินเนื้อโพนยางคำที่ฟาร์ม (ร้านอาหารอาจมีการเปลี่ยนแปลง) ระยะทางประมาณ 15 km
13.30 น หลังจากนั้นเดินทางไปไหว้พระธาตุพนม ระยะทางประมาณ 50 km
14.30 น ถึงพระธาตุพนม
15.00 น เข้าตัวจังหวัดนครพนม ระยะทางประมาณ 50 km (ทางตรง 4 เลน)
15.30 น เข้าที่พัก ณ iHotel
15.50 น ล่องเรือสำราญ ตามฝั่งแม่น้ำโขง (ดูสาวลาวอาบน้ำกัน)
17.00 น ขับรถชมเมือง นครพนม
17.30 น เดินถนนคนเดิน บรรยากาศน้องๆเชียงคาน (แต่แม่ค้าน่ารักกว่ามากมาย)
18.30 น ทานอาหารเย็น ร้าน.............
20.00 น กลับที่พัก
22.00 น ไปนั่งซิล ร้านนครหลังเขา
24.00 น กลับที่พัก (ใครจะไปต่อค่อยว่าอีกที แต่ขอบอกว่าที่เที่ยว ไม่น่าเที่ยวโคตรๆ)

6 มกราคม 2556
06.00 น ใครตื่นเช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ฝั่งโขง
06.30 น ตักบาตรพระสงฆ์

27 กลุ่มพี่ๆ สกลนคร
28 โอ็ต Hyper796 ขอนแก่น
29 น้องออแกน ขอนแก่น
31 พี่ๆ กลุ่ม อุดร นำทีม โดยพี่รุ่ง
32 พี่ๆ กลุ่ม อุดร
33 พี่ๆ กลุ่ม อุดร
34 พี่ๆ กลุ่ม อุดร
35 พี่ๆ กลุ่ม อุดร
36 พี่ๆ กลุ่ม บึงกาฬ นำทีมโดยเปี๊ยก ปากคาด
37 พี่ๆ กลุ่ม บึงกาฬ
38 พี่ๆ กลุ่ม บึงกาฬ
39 พี่ๆ กลุ่ม บึงกาฬ
40 พี่ๆ กลุ่ม บึงกาฬ

ตอนนี้ 40 คันแล้วครับ

ปล...               เพื่อนๆทุกกลุ่มนอกจากอีสาน มีห้องพักฟรี 10 ห้องครับ
                                เพื่อนๆ กลุ่มต่างๆที่ว่าง และสนใจมารับทริป พวกเรายินดีต้อนรับครับ
                                แล้วจะรู้ว่าทำไม เพื่อนๆ ทั้งหลาย ชอบร่วมทริปกับพวกเรา
                                สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ปุ๊ 089-0770700

ออฟไลน์ อุ้มDNT

• กระทู้: 319
  • Moto GP point: +2/-0
  • เพศ: ชาย
« ตอบกลับ #144 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 07:33:03 PM »

สะดวกดีครับปุ๊

ออฟไลน์ เม@DKC

• กระทู้: 1361
  • Moto GP point: +2/-0
  • จงนำชีวิตไปตามความฝัน
« ตอบกลับ #145 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 09:08:48 PM »
ไม่ได้ไปครับ   mon29 mon29 mon29 mon29 mon29 mon29 mon29 mon29
 mon8 mon8 mon8 mon8 mon8 mon8 mon8 mon8 mon8 mon8

• Moto GP point: +26/-1
« ตอบกลับ #146 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 10:20:35 PM »
จุดนัดพบที่ 1 เวลา 11.30 น ทุกกลุ่มเจอกันที่สกลนคร บริเวณปั้ม ปตท ขาลงจากภูพานจะอยู่ขวามือ ถ้าขาขึ้นภูพานปั้มจะอยู่ซ้ายมือ ขอให้ตรงเวลานะครับ

ออฟไลน์ ducati_kookkai

• กระทู้: 299
  • Moto GP point: +1/-0
« ตอบกลับ #147 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 03:47:20 AM »
ขอให้เดินทางปลอดภัยทุกคนนะครับ mon61

• Moto GP point: +26/-1
« ตอบกลับ #148 เมื่อ: มกราคม 06, 2013, 09:24:15 PM »
ภาพมาแล้วนะครับ

ออฟไลน์ hokoon (โฮ่ DNT)

• กระทู้: 1872
  • Moto GP point: +18/-0
« ตอบกลับ #149 เมื่อ: มกราคม 06, 2013, 09:28:59 PM »
ระยะทางรวมทริปนี้สายขอนแก่นครับ

2012 Monster 795 - KhonKaen

ออฟไลน์ ตู่@DKC

• กระทู้: 440
  • Moto GP point: +1/-1
  • เพศ: ชาย
  • อยู่อย่างสันโดด โหดเมื่อจำเป็น
« ตอบกลับ #150 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 08:45:39 AM »

โคราชบวกเพิ่มจากขอนแก่นอีก 380 Km.ครับโฮ่

ออฟไลน์ เม DNT (B+H)

• ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 141
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
« ตอบกลับ #151 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 09:35:58 PM »
หล่อจังเลยยย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 08, 2013, 01:41:14 AM โดย เม DNT (B+H) »