Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => พูดคุย สัพเพเหระ อัพเดททุกข่าวสาร => ข้อความที่เริ่มโดย: 93khum ที่ มกราคม 30, 2012, 04:47:40 PM
-
ปัจจุบันขี่ Harley Street Glide 2011 อยู่ครับ
ตอนนี้สนใจ Ducati ครับ
ไม่มีประสบการณ์เลยครับ
อยากถามว่าระหว่าง Street Fighter S กับ Diavel Carbon Red คันไหนน่าใช้กว่ากันครับ
ผมสูง 178 หนัก 98 ครับ
ขอบคุณครับ
-
ปัจจุบันขี่ Harley Street Glide 2011 อยู่ครับ
ตอนนี้สนใจ Ducati ครับ
ไม่มีประสบการณ์เลยครับ
อยากถามว่าระหว่าง Street Fighter S กับ Diavel Carbon Red คันไหนน่าใช้กว่ากันครับ
ผมสูง 178 หนัก 98 ครับ
ขอบคุณครับ
Streetfighter เป็น naked ที่หล่อที่สุด และดิบที่สุด เป็นคำตอบสุดท้ายครับ mon57
แต่ถ้าใจอยากได้ naked ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยเยอะเยอะ (เช่น traction control, abs) ลองไปดู Diavel ครับ เทคโนโลยีรุ่นใหม่ ๆ "ท่วม" มิดคันเลยครับ mon40 ที่สำคัญล้อหลังใหญ่เท่ารถยนต์เลย mon19
-
ปัจจุบันขี่ Harley Street Glide 2011 อยู่ครับ
ตอนนี้สนใจ Ducati ครับ
ไม่มีประสบการณ์เลยครับ
อยากถามว่าระหว่าง Street Fighter S กับ Diavel Carbon Red คันไหนน่าใช้กว่ากันครับ
ผมสูง 178 หนัก 98 ครับ
ขอบคุณครับ
Streetfighter เป็น naked ที่หล่อที่สุด และดิบที่สุด เป็นคำตอบสุดท้ายครับ mon57
แต่ถ้าใจอยากได้ naked ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยเยอะเยอะ (เช่น traction control, abs) ลองไปดู Diavel ครับ เทคโนโลยีรุ่นใหม่ ๆ "ท่วม" มิดคันเลยครับ mon40 ที่สำคัญล้อหลังใหญ่เท่ารถยนต์เลย mon19
แล้วการขับขี่ล่ะครับ คันไหนขี่ง่ายกว่ากันครับ
ขอบคุณครับ
ไม่ค่อยมีคนพูดถึง diavel กลัวออกว่าจะแปลกๆน่ะครับ
-
ปัจจุบันขี่ Harley Street Glide 2011 อยู่ครับ
ตอนนี้สนใจ Ducati ครับ
ไม่มีประสบการณ์เลยครับ
อยากถามว่าระหว่าง Street Fighter S กับ Diavel Carbon Red คันไหนน่าใช้กว่ากันครับ
ผมสูง 178 หนัก 98 ครับ
ขอบคุณครับ
Streetfighter เป็น naked ที่หล่อที่สุด และดิบที่สุด เป็นคำตอบสุดท้ายครับ mon57
แต่ถ้าใจอยากได้ naked ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยเยอะเยอะ (เช่น traction control, abs) ลองไปดู Diavel ครับ เทคโนโลยีรุ่นใหม่ ๆ "ท่วม" มิดคันเลยครับ mon40 ที่สำคัญล้อหลังใหญ่เท่ารถยนต์เลย mon19
แล้วการขับขี่ล่ะครับ คันไหนขี่ง่ายกว่ากันครับ
ขอบคุณครับ
ไม่ค่อยมีคนพูดถึง diavel กลัวออกว่าจะแปลกๆน่ะครับ
ผมสูง 175 นะครับ เคยคร่อมมาทั้ง 2 คัน (ไม่เคยขี่ออกถนนนะครับ)
ผมว่าท่านั่งของ streetfighter จะออกไปแนว sport แล้วครับ ไม่ได้ก้มมาก แต่ก็ไม่ได้หลังตรงครับ
ส่วน diavel ผมว่าเป็นรถที่แฮนด์กว้างและไกลครับ นั่งน่ะหลังตรงครับ แต่มือยืดไปข้างหน้าค่อนข้างกว้าง และเกือบสุดแขนครับ (ไปทางช๊อปเปอร์ซะมาก)
อยู่ที่เราแหละครับ ว่าชอบแบบไหน ที่เห็นคนไม่ค่อยพูดถึงก็ไม่แปลกหรอกครับ ในเมื่อราคาสามารถซื้อรถ honda accord หรือ toyota camry ได้เลย
-
ถ้าเอาขี่ง่าย สบาย แนะนำ Diavel
ถ้าขับขี่มันส์ ดิบ แนะนำ SF-S ครับ ไปลอง Diavel ที่ศูนย์ก่อนก็ได้ครับ มีให้ลองขับนะ mon57
-
ความสูงและน้ำหนัก สามารถคล่อมได้ทั้งคู่สบายเลยครับ
ท่านั่ง และฟิลลิ่ง คนละแบบเลยครับ ลองไปคล่อมที่ศูนย์ ทั้งสองตัว แล้วตัดสินความชอบที่สุดด้วยตัวเองดีกว่าครับ
ไว้มาขี่ด้วยกัน mon57
-
Diavel ไม่ค่อยมีคนพูดถึง แต่ยอดขายปัจจุบันเป็นที่สองรองจากตระกูลมอนสเตอร์ครับ มันออกแนวกึ่ง crusier นะครับ ไม่ใช่ naked
-
ผมชอบ sf นะ แต่ผมเชีย diavel
sf เป็น เน็ตเก็ตที่เอาเครื่อง 1098มาใส่ แรง แต่เครื่อง 1098 กับลักษณะการขี่แบบเน็คเก็ตนี่คงจะเมื่อยน่าดู mon19 แต่มันก็สวยจริงๆ mon17
-
ผมเชียร์ Diavel ครับ ล่าสุดไปออกทริป Diavel นี่อยู่กรุ๊ปหน้าตลอดเลยครับ แรงจริงๆ ส่วนผมตามหลังอยู่ลิบๆ ครับ mon40
-
ถ้ามาจาก HD ผมว่า Diavel น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณนะครับ ลักษณะท่านั่งก็ใกล้เคียง HD ไปลองที่ศูนย์เลยครับ Street F เนี่ยต้องปรับเยอะ เพราะมันดิบมาก
-
ความรู้สึกผมนะครับ
SF-S ยากุซ่า กล้ามโต เป็นลักษณะที่ หล่อ และ พร้อมท้ารบตลอด เครื่อง 4 วาวล์ 1098 ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ
( แต่ขี่ระมัดระวังด้วยนะครับ หลายคนก็จบชีวิตที่เจ้านี่แหละ แต่ผมก็อยากได้นะ อิอิ )
Diavel ผู้บริหาร กล้ามโต ประเภท ใส่สูตรหล่อมาเลย อุปกรณ์ที่ติดรถมาทันสมัยและใช้งานง่าย มีโหมด ชิว สนุก พร้อมรบ ให้เลือกใช้
( สำหรับผมมันเหมาะกับการเป็นรถคันที่สองมากกว่าเป็นรถคันเดียวครับ เพราะผมยังชอบฟิวลิ่ง ที่ มุดไปมา คล่องตัว รถติดก็ยังไปได้ )
-
เดวิล ล้อหลัง ใหญ่โต มโหฬารคับ mon19 มาบอกเท่านี้ละ abc23
-
มีของจริงแล้วจะไปซื้อของเลียนแบบทำไมครับ
Diavel = Ducati รุ่น Harley Davidson
Multistrada = Ducati รุ่น GS1200R
Ducati ต้องรถสปอร์ดจร้า เป็นเอกลัษณ์ของเค้า สองรุ่นที่ผมกล่าวถึงข้างบน ผมมองว่ามันเป็นปรากฎการณ์ "Expand Customer Base Initiative"
ถ้าอยากสำผัส Ducati Filling น่าจะ Street Fighter ครับ แต่ปัญหาของคุณ 93khum คือต้องเข้ากลุ่มคนขี่รถที่ไม่ใช่กลุ่ม HD ครับ เพราะความเร็วมันจะคนละแบบ
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
สงสัยจบที่ Diavel ครับ เพราะผมขี่ชิวชิวมากกว่าครับ
อีกนิดเดียวครับ
ออกกับเกรย์ถูกกว่าเยอะเลย ที่ศูนย์ก็ไม่รับจองแล้วด้วย
ถ้าเกรย์ที่มีอุปกรณ์ครบ เราสามารถออกรถใหม่ที่เกรย์ได้ไหมครับ หรือว่าสรุปแล้วไม่คุ้มครับ ถ้าเกิดได้รถที่จุกจิกขึ้นมา
ขอบคุณอีกทีครับ
คันนี้รถผมครับ ออกเกรย์ รถใหม่เลย แต่ไม่จุกจิกเลยครับ วิ่งไป 1800 โลแล้วครับ ชั่วโมงบินผม abc18
(http://i675.photobucket.com/albums/vv119/prawich/1-3.jpg)
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
สงสัยจบที่ Diavel ครับ เพราะผมขี่ชิวชิวมากกว่าครับ
อีกนิดเดียวครับ
ออกกับเกรย์ถูกกว่าเยอะเลย ที่ศูนย์ก็ไม่รับจองแล้วด้วย
ถ้าเกรย์ที่มีอุปกรณ์ครบ เราสามารถออกรถใหม่ที่เกรย์ได้ไหมครับ หรือว่าสรุปแล้วไม่คุ้มครับ ถ้าเกิดได้รถที่จุกจิกขึ้นมา
ขอบคุณอีกทีครับ
คันนี้รถผมครับ ออกเกรย์ รถใหม่เลย แต่ไม่จุกจิกเลยครับ วิ่งไป 1800 โลแล้วครับ ชั่วโมงบินผม abc18
([url]http://i675.photobucket.com/albums/vv119/prawich/1-3.jpg[/url])
ตัวนี้ขี่ทางไกลเมื่อยไหมครับ ถ้าคันที่สองผมก็มองตัวนี้อยู่(Street Glide )
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
สงสัยจบที่ Diavel ครับ เพราะผมขี่ชิวชิวมากกว่าครับ
อีกนิดเดียวครับ
ออกกับเกรย์ถูกกว่าเยอะเลย ที่ศูนย์ก็ไม่รับจองแล้วด้วย
ถ้าเกรย์ที่มีอุปกรณ์ครบ เราสามารถออกรถใหม่ที่เกรย์ได้ไหมครับ หรือว่าสรุปแล้วไม่คุ้มครับ ถ้าเกิดได้รถที่จุกจิกขึ้นมา
ขอบคุณอีกทีครับ
คันนี้รถผมครับ ออกเกรย์ รถใหม่เลย แต่ไม่จุกจิกเลยครับ วิ่งไป 1800 โลแล้วครับ ชั่วโมงบินผม abc18
([url]http://i675.photobucket.com/albums/vv119/prawich/1-3.jpg[/url])
ผมเชียร์ออก0 ดีกว่าครับ เรื่องเซอร์วิสมันไม่เหมือนรถตลาดที่ช่างบ้านเราถนัด แต่ถ้า ออกรถกับเกย์แล้วเกย์เจ้านั้นมีเซอร์วิยก็ดีไปครับ แต่ถ้าไม่มีเซอร์วิสไปเซอร์วิสนอก0ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือพอจะซ่อมได้ก็เห็นว่าคิดค่าแรกเข้า หลายหมื่นอยู่เหมือนกัน
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
สงสัยจบที่ Diavel ครับ เพราะผมขี่ชิวชิวมากกว่าครับ
อีกนิดเดียวครับ
ออกกับเกรย์ถูกกว่าเยอะเลย ที่ศูนย์ก็ไม่รับจองแล้วด้วย
ถ้าเกรย์ที่มีอุปกรณ์ครบ เราสามารถออกรถใหม่ที่เกรย์ได้ไหมครับ หรือว่าสรุปแล้วไม่คุ้มครับ ถ้าเกิดได้รถที่จุกจิกขึ้นมา
ขอบคุณอีกทีครับ
คันนี้รถผมครับ ออกเกรย์ รถใหม่เลย แต่ไม่จุกจิกเลยครับ วิ่งไป 1800 โลแล้วครับ ชั่วโมงบินผม abc18
([url]http://i675.photobucket.com/albums/vv119/prawich/1-3.jpg[/url])
ตัวนี้ขี่ทางไกลเมื่อยไหมครับ ถ้าคันที่สองผมก็มองตัวนี้อยู่(Street Glide )
ทางไกล ไม่เมื่อยครับ สบาย smooth as silk เลยครับ เหมาะทางไกล ออกทริปอย่างเดียวเลยครับ
-
ชอบ sf แต่เชียร์ diavel ครับ จะได้ไม่โดดไปจากฟิลลิ่งเดิมที่เคยขี่ hd มากนัก แต่สมรรถนะโดยรวม ความแรง เบรค ช่วงล่าง เทคโนโลยีต่างๆ diavel นี่สุดยอดมากๆครับ... mon57 mon57
-
ชอบ sf แต่เชียร์ diavel ครับ จะได้ไม่โดดไปจากฟิลลิ่งเดิมที่เคยขี่ hd มากนัก แต่สมรรถนะโดยรวม ความแรง เบรค ช่วงล่าง เทคโนโลยีต่างๆ diavel นี่สุดยอดมากๆครับ... mon57 mon57
คนหลายใจ mon29
-
ผ่านมาเจอ ขอตอบซะหน่อยละกัน รถมันคนละสไตล์กันเลย ระหว่างสองคันนี้
เอาทีละคันละกัน
- SFS
ผมว่าไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ยังคุมคันเร่งได้ไม่ดี
ยกตัวอย่างเช่นการออกตัว ด้วยลักษณะของเครื่อง บวกกับคลัตช์แห้ง จะทำให้การออกตัวลำบากหน่อย
มันมีจังหวะของมัน ถ้ามาถึงคุณเปิดคันเร่งเลย รับรองได้เลยว่าดับ คือเราต้องค่อยๆเลี้ยงคันเร่ง แล้วจะมีจังหวะนึงที่กำลังพุ่งออกมา
ถ้านึกไม่ออกลองนึกถึงตอนกินเหล้าแล้วจะอ๊วกนั่นแหละ มันจะผะอืดผะอม จะออกไม่ออก แล้วอยู่ๆก็พุ่งออกมา นั่นแหละ อาการเดียวกันเลย
เวลาขี่ที่ความเร็วต่ำๆ รถก็จะเขย่า เหมือนขี่ม้าเลย
ความแรงกับความเร็วปลายก็มีเหลือเฟือ เบรคก็โอเค เอาอยู่ ถ้าไม่ขับแบบบู๊ล้างผลาญ
โดยรวม ผมชอบนะ ขับสนุก เน้นหล่อบวก performance ด้านล่างนี่รถผม
(http://i603.photobucket.com/albums/tt113/wildhogs400/osh/DSCF2264.jpg)
- Diavel
ขับสบาย นั่งสบาย แรงเหลือเฟือ เค้าโค้งดีมาก
แต่ที่ผมไม่ชอบคือ เครื่องมันสุภาพไปหน่อย หมายถึงไม่ค่อยดุดัน เหมือนอย่างSF หรือพวกรถducati 2 valve
แต่ถ้าชอบขี่ชิลๆ ผมเชียร์คันนี้นะ ยิ่งถ้ามีคนซ้อนด้วย สบายแน่นอน
แถม เห็นเอาdiavelไปเปรียบเทียบกับHarleyกัน ผมว่ารถมันเหมือนกันแค่ท่านั่ง ที่เหลือ ไม่เห็นจะเหมือนกันเลย
diavelไม่สามารถ classic ได้อย่างharley และHarley ก็ไม่มีรถที่performance อย่างdiavel
ล่าสุดไปลองคันนี้มา roadking2012 รูปด้านล่าง
เครื่อง เบรค การทรงตัว แย่กว่าdiavel หมด
แต่ถ้าถามผมว่ายังอยากได้มั้ย ก็ตอบว่าอยาก เพราะ มันคือ harley mon47
(http://i603.photobucket.com/albums/tt113/wildhogs400/osh/403756_317870491585515_100000877004191_911316_225369557_n.jpg)
สรุปก็คือ แนะนำให้ซื้อรถที่ชอบครับ เห็นคันไหนแล้วชอบ ก็ซื้อคันนั้นครับ
เพราะรถ ต่อให้ดียังไง ถ้าเราไม่ชอบ มันก็แค่นั้น
-
"เพราะรถ ต่อให้ดียังไง ถ้าเราไม่ชอบ มันก็แค่นั้น" ถูกต้องที่สุด mon48
ในทางกลับกัน ถึงมันไม่ดียังไง ถ้าตรูชอบ ตรูก็จะขี่มัน โฮะๆๆ mon16