Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => MONSTER AREA => ข้อความที่เริ่มโดย: ass_hyper ที่ สิงหาคม 07, 2012, 11:30:39 AM
-
สวัสดีครับ พึงรับรถมาครับอยากถามว่าคลั้ชตั้งใด้มั้ยอยากให้มันต่ำอะครับตอนนี้ต้องกำแล้วปล่อยจนสุดรถถึงจะออกตัว ปรกติผมขับ er6n แต่ตอนนี้เท่ใจให้ducati ไปหมดแล้วครับ ชื่อแอร์ครับ อยู่ศรีราชา mon32
-
หวัดดีครับ....ผม. ตู่ .นะครับ อยู่ศรีราชา เหมือนกัน น่าจะได้รถปลายเดือนนี้
ไม่ทราบอยู่ศรีราชา อยู่แถวไหนครับ...ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ..
-
เป็นเอกลักษณ์ ของเขาครับ
ถ้าไปเจอรุ่นใหญ่ ๆ ใช้ครัชแห้ง หนักกว่านี้อีกครับ
-
ลองไส่ ปั้ม ครัช ล่าง ดูสิคาบ ช่วยได้เยอะ มีหลายรุ่น
30มิล หรือ32 มิล ลองหาไส่ดูคาบ
-
หวัดดีครับ....ผม. ตู่ .นะครับ อยู่ศรีราชา เหมือนกัน น่าจะได้รถปลายเดือนนี้
ไม่ทราบอยู่ศรีราชา อยู่แถวไหนครับ...ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ..
สวัสดีครับอยู่ บางพระครับใด้รถแล้วมาขี่เล่นกันนะครับ
-
มันอยู่ที่ปั๊มบนครับ ไม่ได้เกี่ยวกับปั๊มคลัชล่างเท่าไหร่
เท่าที่จำได้จากที่จารย์เม้งอธิบายมา ถ้าเปลี่ยนปั๊มลัชล่างไปเนี่ย
เเล้วมันไม่สัมพันธ์กันกับลูกสูบปั๊มบนเเล้ว มันจะทำให้ผ้าคลัชจากกันไม่สุด
ซึ่งอาจจะหนักกว่าเดิม คือต้องปล่อยไกลกว่าเดิม กว่ารถจะขยับได้ประมาณนั้นอะครับ
ปัญญหาคือปั๊มบนมันปรับระยะไม่ได้ เพราะรูที่มันให้ปรับ โดนอุดไว้
ถ้าจะเปลี่ยนจริงๆ ผมว่าหาปั๊มบนของตัว 1098 รึว่า สตรีท มาใส่ดีกว่าครับ เห็นขายกัน 10k เเถวๆนี้ คู่นึง
รึไม่ ถ้างบถงก็เปลี่ยน rcs ไปเลย หล่อขึ้นอีกหน่อย 20k ..... mon19
-
เป็นเอกลักษณ์ ของเขาครับ
ถ้าไปเจอรุ่นใหญ่ ๆ ใช้ครัชแห้ง หนักกว่านี้อีกครับ
ขอบคุณครับ ลองไส่ ปั้ม ครัช ล่าง ดูสิคาบ ช่วยได้เยอะ มีหลายรุ่น
30มิล หรือ32 มิล ลองหาไส่ดูคาบ
ขอบคุณเช่นกันครับ
-
ถามต่อนิดหนึ่งครับครัช สูงหรือต่ำอย่างไหนดีกว่ากันครับ เช่นถ้าสมมุติถ้าเราต้องปล่อยครัสเยอะนี่มันจะกลายเป็นเลียครัชหรือป่าวครับ ส่วนสูงหรือต่ำจะได้ไปปรับใช้กับรถเราอย่างเหมาะสมครับช่วยแนะนำหน่อยครับ
-
หวัดดีครับ....ผม. ตู่ .นะครับ อยู่ศรีราชา เหมือนกัน น่าจะได้รถปลายเดือนนี้
ไม่ทราบอยู่ศรีราชา อยู่แถวไหนครับ...ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ..
สวัสดีครับอยู่ บางพระครับใด้รถแล้วมาขี่เล่นกันนะครับ
ได้ครับ..ปรกติก็ไปบางพระทุกวันอยู่แล้วครับ...พักพวกอยู่บางพระ ใช้ S4R อยู่ครับ