Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => MONSTER AREA => ข้อความที่เริ่มโดย: alovela501(เด็กวินจ้า) ที่ มิถุนายน 12, 2012, 06:44:14 PM
-
ตามนี้เลยครับ
http://www.er6thailand.com/board/index.php?topic=28999.0 (http://www.er6thailand.com/board/index.php?topic=28999.0)
อยากทราบว่า คือกล่องอะไร ใช่กล่องที่แบบเดียวกับกล่องท่อ อย่างเทอมิกหรือเปล่า สงสัยอะครับ mon17
-
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
-
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
โอเคเก็ตและ
-
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ
-
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ
จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)
-
พี่ๆครับมีคำถามครับผม คือ m795 อ่าครับกล่องเดิมรอบจะตัดที่กี่พันรอบหรอครับ พอดีรถผมยังไม่พ้นรันอินเลยยังไม่เกิน 5-6 รอบเลยครับ
-
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ
จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)
เดี่ยวใส่มาแล้วจะบอกต่อกันครับผม DP ECU +Termi+power commander
(DCG!! Project ฮิฮิ)
-
พี่ๆครับมีคำถามครับผม คือ m795 อ่าครับกล่องเดิมรอบจะตัดที่กี่พันรอบหรอครับ พอดีรถผมยังไม่พ้นรันอินเลยยังไม่เกิน 5-6 รอบเลยครับ
ซัดเกินได้ครับ แต่อย่าแช่
-
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ
จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)
ว้าววว ได้ผลยังไงมาเล่าให้ฟังด้วยนะครับ
-
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ
จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)
เดี่ยวใส่มาแล้วจะบอกต่อกันครับผม DP ECU +Termi+power commander
(DCG!! Project ฮิฮิ)
โอ้โฮ มีอะไรก็ยัดหมดเลยเนอะ น่าจะโหดมาก