Ducati Bikers Thailand

COMMUNITY => พูดคุย สัพเพเหระ อัพเดททุกข่าวสาร => ข้อความที่เริ่มโดย: ปุ๊ DNT ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:17:47 PM

หัวข้อ: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปุ๊ DNT ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:17:47 PM
ในห้องซื้อ-ขาย
ขายใบจองกันเพียบ
http://www.monsterclub-thai.com/board/index.php?board=12.0 (http://www.monsterclub-thai.com/board/index.php?board=12.0)

ผมคิดว่าจะเกิดจาก Monster รุ่นปลาวาน  แน่ๆ   mon19 mon19
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Q DNT ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:20:34 PM
ชัวครับเป็นโอกาสดีรีบสอยเลยครับ(ถ้าใจยังรักอ่ะนะ) mon47
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปุ๊ DNT ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:23:11 PM
ชัวครับเป็นโอกาสดีรีบสอยเลยครับ(ถ้าใจยังรักอ่ะนะ) mon47
ก่อนหน้านี้ขายกำไรใบละ 5000 แย้งกันสุดๆ

ปัจจุบัน บางคนขายขาดทุน 10000 ก็มี  mon4 mon4 mon4
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Q DNT ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:24:38 PM
5555555
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sonic-k (เก่ง) ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:28:05 PM
ประกาศขายกันใหญ่เลย มันจะไม่มีทางแก้ไขเลยเหรอเนี่ย  mon36 mon36 mon36
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: นายสายลม ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:52:54 PM
แต่ผมกำลังทำเรื่องขอเพิ่มเงินคุณแฟน จัด 796 อิอิ mon16 แล้ว 796 นี่มันมีปัญหาด้วยเปล่าหว่าแต่ไม่น่าจะมีนะเพราะขายมานานแล้ว
คือยังรักดูคาติอยู่
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง DNT(B) ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 11:46:28 PM
เห็นใจคนที่ได้รถที่มีปันหานะครับ แต่ของผมมันก็ไม่มีอาการแบบนี้นะ น่าจะเป็นบางคัน บางกรณี 795มันไม่มีหม้อน้ำนะ มันไม่ถูกกับรถติด อากาศร้อนๆแน่นอน จอดติดนานๆก็ดับเครื่องซะ ขนาดผมอยู่บ้านนอก ไฟแดง100วิ ผมก็ดับเครื่องแล้ว ร้อนไข่ อิอิ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nakzido (แน๊ค DCG!!) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 12:02:47 AM
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด

เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง  mon14

ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ...  mon6

พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย  mon61  mon61  mon61

ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ  mon10
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sumozang ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 12:11:08 AM
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง DNT(B) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 12:27:03 AM
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด

เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง  mon14

ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ...  mon6

พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย  mon61  mon61  mon61

ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ  mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง DNT(B) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 12:34:02 AM
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)
ใช้เลยครับ ducati ผมว่าเวลาขับถ้าไม่รีดครัชเหมือนรถจะดับ ยิ่งเวลารถติดๆนะ ต้องค่อยๆรีด ค่อยๆเลียครัช เพื่อที่จะเลี้ยงรอบสุงๆต่อเนื้องนานๆเครื่องทำงานหนักมันต้องร้อนมากแน่ๆครับ เราขับเราต้องสังเกตุความผิดปรกติเอาครับ ถ้าได้จอดก็ดับเครื่อง ช่วยได้เยอะครับ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: x6xus(x) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 01:01:21 AM
ปกติถ้าในกรุงเทพนี่ผมดูเลขสัญญาณไฟถ้าเกิน 60 วิ นี่ผมดับเครื่องเลย ยังไม่เคยร้อนเกินห้าขีด แต่เจอตอนเปิดฝาถังมีแรงดันออกมาครับ. แรงพอควร เห็นด้วยที่ว่า รักจะขี่ต้องรู้จักมัน.   mon57

แต่ถ้าปัญหาได้รับการแก้ไขซะจะดีมาก
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Restore(ยุทธ์DCG!!) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 03:01:41 AM
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)
ใช้เลยครับ ducati ผมว่าเวลาขับถ้าไม่รีดครัชเหมือนรถจะดับ ยิ่งเวลารถติดๆนะ ต้องค่อยๆรีด ค่อยๆเลียครัช เพื่อที่จะเลี้ยงรอบสุงๆต่อเนื้องนานๆเครื่องทำงานหนักมันต้องร้อนมากแน่ๆครับ เราขับเราต้องสังเกตุความผิดปรกติเอาครับ ถ้าได้จอดก็ดับเครื่อง ช่วยได้เยอะครับ

ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องความร้อนครับ ถ้าผมใช้แบบไม่เข้าใจรถจนเครื่องฮีทแล้วน็อคไปเลย ผมไม่รู้สึกอะไรครับความผิดผมเอง แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือ เพราะอะไรน้ำมันถึงพุ่งออกมาแบบนั้น มันควรจะมีเซพตี้หรืออะไรหน่อยไหมเพื่อจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก คือผมมองว่ามันคนละประเด็นอะครับกับเรื่องการขี่รถรีดคลัชหรือไม่ ความร้อนขึ้นเท่าไร ให้ความร้อนขึ้น7ขีด น้ำมันก็ไม่ควรพุ่งออกมาครับ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Restore(ยุทธ์DCG!!) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 06:59:48 AM
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)

่ผมไม่รู้ว่าคุณต้องการสื่ออะไร คุณขี่รถอาจเจ๋งมาก คุณอาจคิดว่าผมขี่รถไม่ค่อยเป็นวันไหนว่างลองขี่ด้วยกันซักครั้งได้ครับ ผมขี่มีครัชครั้งแรกตอน11 ขวบ ตอนนี้ผม 31 ผมอาจขี่รถใหญ่น้อยเพราะใช้super4 แล้วโดดมา 795 เลย แต่ผมไม่เข้าใจว่าความร้อนขึ้น แล้วมันเกี่ยวกับน้ำมันพุ่งออกจากถังยังไง ถ้าจะโพสอย่างนี้หาวิธีแก้ไข บอกศูนย์ไม่ให้มันเกิดขึ้นกับเพื่อนที่ใช้หรือรอรถอยู่ดีกว่าครับ คุณขี่รถมาเคยได้ยินหรือมีใครเตือนไหมครับ ว่าความร้อนขึ้นระวังน้ำมันจะพุ่งใส่หน้า ผมมาโพสเพราะมันอันตราย ถ้าเกิดกับใครอาจจะไม่่เฮงแบบผมก็ได้ที่ไม่มีใครสูบบุหรี่อยู่ใกล้ๆ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เบิ้ม DNT(B) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 07:03:25 AM
รอฟังคำตอบจากศูยน์ ครับ ถ้าเจอกับตัวเองแบบนี้คงเสียวโคตรๆ  mon19
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: WEBMASTER(กอล์ฟฟี่) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 07:29:01 AM
ผมว่าเราๆในฐานะ คนขี่ด้วยกัน ต้องใจเย็นกันก่อนนะครับ mon32

เพราะจากที่อ่าน ทุกคน ก็ตั้งใจให้ข้อมูลที่ดีทุกท่านครับ

เรื่องขายใบจอง ก็คงมีทั้งคนอยากซื้อและคนต้องการขาย ไม่ไ้ด้เกิดจากกรณีที่เกิดขึ้นนี้กรณีเดียวหรอกครับ ก่อนหน้านี้ก็มีซื้อ ๆ ขายๆกันเยอะเพราะรอรถนานไม่ไหวเนอะครับ

ส่วนเรื่องความร้อน กับเรื่องน้ำมันพุ่ง เห็นด้วยครับว่ามันคนละประเด็นกัน   จะร้อนจนน็อคแค่ไหนก็ตาม เปิดฝาถัง น้ำมันไม่น่าจะพุ่งนะครับ (ไม่ใช่หม้อน้ำนินา)

รอฟังคำตอบจากศูนย์ดีกว่าครับ  mon10 พี่น้องกันทั้งนั้น ใจเย็นๆกันเถอะครับ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปุ๊ DNT ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 10:36:50 AM
สำรับผมคิดผิดมากครับ

ไม่น่ารีบจอง Monster เลยจริง

ถ้าย้อนกลับไปได้ คงไม่จองแน่นอนครับ


























แต่จะซื้อใบจองในตอนนี้ครับ  mon42 mon42 mon42
เพราะมีคนขายใบจองเพียบ
ถูกกว่า  แถมได้รถเร็วกว่า กว่าที่จองเองเป็นไหนๆ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sonic-k (เก่ง) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 12:47:16 PM
สำรับผมคิดผิดมากครับ

ไม่น่ารีบจอง Monster เลยจริง

ถ้าย้อนกลับไปได้ คงไม่จองแน่นอนครับ


























แต่จะซื้อใบจองในตอนนี้ครับ  mon42 mon42 mon42
เพราะมีคนขายใบจองเพียบ
ถูกกว่า  แถมได้รถเร็วกว่า กว่าที่จองเองเป็นไหนๆ
ถูกต้องเลยครับ รู้งี้รอซื้อใบจองจากคนในคลับดีกว่า ไม่ต้องรอถึงเดือน มิ.ย. รอ รอ รอ แล้วก็รอ  mon36
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: golfliw ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 01:44:23 PM
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน   mon40
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปุ๊ DNT ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 08:34:20 PM
อ้างจาก: golfliw link=topic=1215
.msg15583#msg15583 date=1329633863
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน   mon40

ของพี่ยึด ที่น๊อตไล่น้ำมันเบรคคับ
(http://image.ohozaa.com/i/43c/93LMRq.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTLKugPnR9X07HxK)
(http://image.ohozaa.com/i/c81/CIT6pp.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTLLzgOhrTYwcqpG)



หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nui@ducati_lover(นุ่ย) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 09:51:03 PM
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด

เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง  mon14

ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ...  mon6

พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย  mon61  mon61  mon61

ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ  mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ พูดเหมือนพ่อผมเป๊ะเลย ก่อนซื้อรถได้ดูรึยัง ศึกษารึยังว่ารถมันเป็นแบบไหน เหมาะแก้การขี่อย่างไร รถมันปรับเข้าหาเราไม่ได้นะ

ลองปรับให้เข้ากับมันแล้วจะขี่สนุกครับ ขอบอกกกก
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: duice(ปุ๊ย) ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2012, 10:02:50 PM
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด

เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง  mon14

ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ...  mon6

พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย  mon61  mon61  mon61

ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ  mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ พูดเหมือนพ่อผมเป๊ะเลย ก่อนซื้อรถได้ดูรึยัง ศึกษารึยังว่ารถมันเป็นแบบไหน เหมาะแก้การขี่อย่างไร รถมันปรับเข้าหาเราไม่ได้นะ

ลองปรับให้เข้ากับมันแล้วจะขี่สนุกครับ ขอบอกกกก
เปลี่ยนท่อขี่สนุกกว่านี้อีกครับ mon47
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nui@ducati_lover(นุ่ย) ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 08:42:02 AM
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด

เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง  mon14

ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ...  mon6

พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย  mon61  mon61  mon61

ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ  mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ พูดเหมือนพ่อผมเป๊ะเลย ก่อนซื้อรถได้ดูรึยัง ศึกษารึยังว่ารถมันเป็นแบบไหน เหมาะแก้การขี่อย่างไร รถมันปรับเข้าหาเราไม่ได้นะ

ลองปรับให้เข้ากับมันแล้วจะขี่สนุกครับ ขอบอกกกก
เปลี่ยนท่อขี่สนุกกว่านี้อีกครับ mon47
mon42
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)>< ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 10:21:50 AM
ขี่ไปเติมน้ำมัน เปิดผาน้ำมันมีลมพุ่งขึ้นมาด้วย ดังฟืดๆแต่ไม่ถึงน้ำมันพุ่งอ่ะครับ ผมเป็นตอนน้ำมันใกล้หมดถัง ที่ว่างในถังมันเลยเยอะเลยทำให้มีแรงดัน  แต่เวสป้าผมก็เป็นนะ  abc39
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: golfliw ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 02:06:53 PM
อ้างจาก: golfliw link=topic=1215
.msg15583#msg15583 date=1329633863
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน   mon40

ของพี่ยึด ที่น๊อตไล่น้ำมันเบรคคับ
([url]http://image.ohozaa.com/i/43c/93LMRq.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLKugPnR9X07HxK[/url])
([url]http://image.ohozaa.com/i/c81/CIT6pp.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLLzgOhrTYwcqpG[/url])


โอ้วขอบคุณพี่ปุ๊มากเลยพี่ งง ตั้งนาน แล้วที่พี่ยึดกับน๊อตไล่น้ำมันต้องมีแหวนลองอะไรรึป่าวพี่
หรือใช้เดิมๆเลย
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปุ๊ DNT ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 03:06:42 PM
อ้างจาก: golfliw link=topic=1215
.msg15583#msg15583 date=1329633863
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน   mon40

ของพี่ยึด ที่น๊อตไล่น้ำมันเบรคคับ
([url]http://image.ohozaa.com/i/43c/93LMRq.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLKugPnR9X07HxK[/url])
([url]http://image.ohozaa.com/i/c81/CIT6pp.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLLzgOhrTYwcqpG[/url])


โอ้วขอบคุณพี่ปุ๊มากเลยพี่ งง ตั้งนาน แล้วที่พี่ยึดกับน๊อตไล่น้ำมันต้องมีแหวนลองอะไรรึป่าวพี่
หรือใช้เดิมๆเลย


คลายน็อตออก แล้วขันลงไปได้เลยครับ

ติดแบบรถคุณ Q ก็สวยน่ะ
(http://image.free.in.th/z/ie/p6319.jpg)
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nilyaporn(ToS) ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 11:01:32 AM
ใจเย็นๆกันครับ

บางท่านมาตอบก็แสดงความคิดเห็นของตัวเองไปคงไม่คิดจะว่าอวดอ้างว่าใครขี่เก่งกว่าใคร

มาร่วมใจแก้ปัญหากันดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jinbei(เขตต์) ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 03:46:09 PM
ลักษณะนี้เหมือนกับเอาน้ำมันใส่ปิีบแล้วตั้งวางไว้บนเตาไฟ..เหมือนกะเครื่องยนต์ของ DUCATI ที่วางอยู่ข้างล่างถังน้ำมันอยู่ข้างบนนั่นแหละคับ..ความร้อนระบายออกจากเครื่องยนต์มากก้อจะลอยขึ้นบนไปเจอกะถังน้ำมันคับ...ถังน้ำมันรูระบายอากาศเล็กเกินไป..พอเครื่องร้อนๆน้ำมันในถังก้อขยายตัวเกิดไอระเหยขึ้นมาอัดแน่น..ไอระบายออกไม่ทันเวลาเปิดถังน้ำมันจึงพุ่งออกมา..ในความคิดของผมนะครับ.. abc41 abc41 abc41
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ESAN Monster ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 05:16:07 PM
ลักษณะนี้เหมือนกับเอาน้ำมันใส่ปิีบแล้วตั้งวางไว้บนเตาไฟ..เหมือนกะเครื่องยนต์ของ DUCATI ที่วางอยู่ข้างล่างถังน้ำมันอยู่ข้างบนนั่นแหละคับ..ความร้อนระบายออกจากเครื่องยนต์มากก้อจะลอยขึ้นบนไปเจอกะถังน้ำมันคับ...ถังน้ำมันรูระบายอากาศเล็กเกินไป..พอเครื่องร้อนๆน้ำมันในถังก้อขยายตัวเกิดไอระเหยขึ้นมาอัดแน่น..ไอระบายออกไม่ทันเวลาเปิดถังน้ำมันจึงพุ่งออกมา..ในความคิดของผมนะครับ.. abc41 abc41 abc41
mon57 mon57ทฤษฎีนี้ดูมีเหตุผลมากครับ
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jinbei(เขตต์) ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 05:48:35 PM
ลักษณะนี้เหมือนกับเอาน้ำมันใส่ปิีบแล้วตั้งวางไว้บนเตาไฟ..เหมือนกะเครื่องยนต์ของ DUCATI ที่วางอยู่ข้างล่างถังน้ำมันอยู่ข้างบนนั่นแหละคับ..ความร้อนระบายออกจากเครื่องยนต์มากก้อจะลอยขึ้นบนไปเจอกะถังน้ำมันคับ...ถังน้ำมันรูระบายอากาศเล็กเกินไป..พอเครื่องร้อนๆน้ำมันในถังก้อขยายตัวเกิดไอระเหยขึ้นมาอัดแน่น..ไอระบายออกไม่ทันเวลาเปิดถังน้ำมันจึงพุ่งออกมา..ในความคิดของผมนะครับ.. abc41 abc41 abc41
mon57 mon57ทฤษฎีนี้ดูมีเหตุผลมากครับ
อย่างที่พวกพี่ๆเค้าบอกว่าแล้วทำไมพวก 696 796 เค้าไม่เปนแบบนี้น่ะคับ..คือว่าท่อระบายไอน้ำมัน จะเท่ากันหมดทุกตัว..แต่บังเอิญว่าอากาศบ้านเราร้อนกว่าฝั่งยุโรป..696 796 เค้าเซตเรื่องความร้อนมาแบบนั้นเพราะว่าอากาศบ้านเค้าหนาว..เพราะฉนั้นพี่ๆไม่ลองเช็คพวกท่อระบายไอถังน้ำมันให้มันใหญ่ขึ้นกว่าเดิม.น่าจะช่วยได้บ้างตรงจุดนนี้นะครับ..ในความคิดของผมนะครับ.. mon10 mon10 mon10
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: หมูแดง ที่ กุมภาพันธ์ 29, 2012, 05:54:10 PM
ขอแนะนำวิธีลดความร้อนเครื่องยนต์ในแบบของผมนะครับ ถ้าซ้ำขออภัย ถ้าทราบแล้วขออภัย ผมไม่ได้มาแสดงความอวดรู้นะครับ

ผมใช้วิธีถ้า ขี่มารถติดๆความร้อนขึ้น มาก แล้วมีบางช่วงทางโล่งๆ ผมจะขี่เร็วหน่อย แล้วกำครัชให้รถปล่อยไหลพร้อมกับยกคันเร่ง รอบเครื่องมันจะลงมาต่ำ ช่วยให้ความร้อนลดลงมาได้ ขีดนึงเลยจะเห็นผลชัดๆก็ช่วงไหลลงสะพานครับ abc18 abc18 abc18
หัวข้อ: Re: เกิดอะไรขึ้นกับ 795 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Unity NoN ที่ มีนาคม 01, 2012, 10:31:24 AM
ขอแนะนำวิธีลดความร้อนเครื่องยนต์ในแบบของผมนะครับ ถ้าซ้ำขออภัย ถ้าทราบแล้วขออภัย ผมไม่ได้มาแสดงความอวดรู้นะครับ

ผมใช้วิธีถ้า ขี่มารถติดๆความร้อนขึ้น มาก แล้วมีบางช่วงทางโล่งๆ ผมจะขี่เร็วหน่อย แล้วกำครัชให้รถปล่อยไหลพร้อมกับยกคันเร่ง รอบเครื่องมันจะลงมาต่ำ ช่วยให้ความร้อนลดลงมาได้ ขีดนึงเลยจะเห็นผลชัดๆก็ช่วงไหลลงสะพานครับ abc18 abc18 abc18

ครัชมันก็จะหมดไวขึ้นหรือเปล่าครับ เจอค่าเปลี่ยนครัชเข้าไปนี่  mon19