Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => พูดคุย สัพเพเหระ อัพเดททุกข่าวสาร => ข้อความที่เริ่มโดย: ปุ๊ DNT ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:17:47 PM
-
ในห้องซื้อ-ขาย
ขายใบจองกันเพียบ
http://www.monsterclub-thai.com/board/index.php?board=12.0 (http://www.monsterclub-thai.com/board/index.php?board=12.0)
ผมคิดว่าจะเกิดจาก Monster รุ่นปลาวาน แน่ๆ mon19 mon19
-
ชัวครับเป็นโอกาสดีรีบสอยเลยครับ(ถ้าใจยังรักอ่ะนะ) mon47
-
ชัวครับเป็นโอกาสดีรีบสอยเลยครับ(ถ้าใจยังรักอ่ะนะ) mon47
ก่อนหน้านี้ขายกำไรใบละ 5000 แย้งกันสุดๆ
ปัจจุบัน บางคนขายขาดทุน 10000 ก็มี mon4 mon4 mon4
-
5555555
-
ประกาศขายกันใหญ่เลย มันจะไม่มีทางแก้ไขเลยเหรอเนี่ย mon36 mon36 mon36
-
แต่ผมกำลังทำเรื่องขอเพิ่มเงินคุณแฟน จัด 796 อิอิ mon16 แล้ว 796 นี่มันมีปัญหาด้วยเปล่าหว่าแต่ไม่น่าจะมีนะเพราะขายมานานแล้ว
คือยังรักดูคาติอยู่
-
เห็นใจคนที่ได้รถที่มีปันหานะครับ แต่ของผมมันก็ไม่มีอาการแบบนี้นะ น่าจะเป็นบางคัน บางกรณี 795มันไม่มีหม้อน้ำนะ มันไม่ถูกกับรถติด อากาศร้อนๆแน่นอน จอดติดนานๆก็ดับเครื่องซะ ขนาดผมอยู่บ้านนอก ไฟแดง100วิ ผมก็ดับเครื่องแล้ว ร้อนไข่ อิอิ
-
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด
เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง mon14
ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ... mon6
พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย mon61 mon61 mon61
ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ mon10
-
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)
-
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด
เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง mon14
ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ... mon6
พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย mon61 mon61 mon61
ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
-
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)
ใช้เลยครับ ducati ผมว่าเวลาขับถ้าไม่รีดครัชเหมือนรถจะดับ ยิ่งเวลารถติดๆนะ ต้องค่อยๆรีด ค่อยๆเลียครัช เพื่อที่จะเลี้ยงรอบสุงๆต่อเนื้องนานๆเครื่องทำงานหนักมันต้องร้อนมากแน่ๆครับ เราขับเราต้องสังเกตุความผิดปรกติเอาครับ ถ้าได้จอดก็ดับเครื่อง ช่วยได้เยอะครับ
-
ปกติถ้าในกรุงเทพนี่ผมดูเลขสัญญาณไฟถ้าเกิน 60 วิ นี่ผมดับเครื่องเลย ยังไม่เคยร้อนเกินห้าขีด แต่เจอตอนเปิดฝาถังมีแรงดันออกมาครับ. แรงพอควร เห็นด้วยที่ว่า รักจะขี่ต้องรู้จักมัน. mon57
แต่ถ้าปัญหาได้รับการแก้ไขซะจะดีมาก
-
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)
ใช้เลยครับ ducati ผมว่าเวลาขับถ้าไม่รีดครัชเหมือนรถจะดับ ยิ่งเวลารถติดๆนะ ต้องค่อยๆรีด ค่อยๆเลียครัช เพื่อที่จะเลี้ยงรอบสุงๆต่อเนื้องนานๆเครื่องทำงานหนักมันต้องร้อนมากแน่ๆครับ เราขับเราต้องสังเกตุความผิดปรกติเอาครับ ถ้าได้จอดก็ดับเครื่อง ช่วยได้เยอะครับ
ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องความร้อนครับ ถ้าผมใช้แบบไม่เข้าใจรถจนเครื่องฮีทแล้วน็อคไปเลย ผมไม่รู้สึกอะไรครับความผิดผมเอง แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือ เพราะอะไรน้ำมันถึงพุ่งออกมาแบบนั้น มันควรจะมีเซพตี้หรืออะไรหน่อยไหมเพื่อจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก คือผมมองว่ามันคนละประเด็นอะครับกับเรื่องการขี่รถรีดคลัชหรือไม่ ความร้อนขึ้นเท่าไร ให้ความร้อนขึ้น7ขีด น้ำมันก็ไม่ควรพุ่งออกมาครับ
-
รถผมวิ่งไป 2 พันกว่ากิโล แล้วไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ
ผมว่าคงต้องมองวิธีการขับมันหน่อยล่ะ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะถ้ารถติดๆ แล้วติดนิสัยรีดคลัซบ่อยๆ นั่นล่ะครับตัวทำความร้อน (หรือเปล่าหว่า)
่ผมไม่รู้ว่าคุณต้องการสื่ออะไร คุณขี่รถอาจเจ๋งมาก คุณอาจคิดว่าผมขี่รถไม่ค่อยเป็นวันไหนว่างลองขี่ด้วยกันซักครั้งได้ครับ ผมขี่มีครัชครั้งแรกตอน11 ขวบ ตอนนี้ผม 31 ผมอาจขี่รถใหญ่น้อยเพราะใช้super4 แล้วโดดมา 795 เลย แต่ผมไม่เข้าใจว่าความร้อนขึ้น แล้วมันเกี่ยวกับน้ำมันพุ่งออกจากถังยังไง ถ้าจะโพสอย่างนี้หาวิธีแก้ไข บอกศูนย์ไม่ให้มันเกิดขึ้นกับเพื่อนที่ใช้หรือรอรถอยู่ดีกว่าครับ คุณขี่รถมาเคยได้ยินหรือมีใครเตือนไหมครับ ว่าความร้อนขึ้นระวังน้ำมันจะพุ่งใส่หน้า ผมมาโพสเพราะมันอันตราย ถ้าเกิดกับใครอาจจะไม่่เฮงแบบผมก็ได้ที่ไม่มีใครสูบบุหรี่อยู่ใกล้ๆ
-
รอฟังคำตอบจากศูยน์ ครับ ถ้าเจอกับตัวเองแบบนี้คงเสียวโคตรๆ mon19
-
ผมว่าเราๆในฐานะ คนขี่ด้วยกัน ต้องใจเย็นกันก่อนนะครับ mon32
เพราะจากที่อ่าน ทุกคน ก็ตั้งใจให้ข้อมูลที่ดีทุกท่านครับ
เรื่องขายใบจอง ก็คงมีทั้งคนอยากซื้อและคนต้องการขาย ไม่ไ้ด้เกิดจากกรณีที่เกิดขึ้นนี้กรณีเดียวหรอกครับ ก่อนหน้านี้ก็มีซื้อ ๆ ขายๆกันเยอะเพราะรอรถนานไม่ไหวเนอะครับ
ส่วนเรื่องความร้อน กับเรื่องน้ำมันพุ่ง เห็นด้วยครับว่ามันคนละประเด็นกัน จะร้อนจนน็อคแค่ไหนก็ตาม เปิดฝาถัง น้ำมันไม่น่าจะพุ่งนะครับ (ไม่ใช่หม้อน้ำนินา)
รอฟังคำตอบจากศูนย์ดีกว่าครับ mon10 พี่น้องกันทั้งนั้น ใจเย็นๆกันเถอะครับ
-
สำรับผมคิดผิดมากครับ
ไม่น่ารีบจอง Monster เลยจริง
ถ้าย้อนกลับไปได้ คงไม่จองแน่นอนครับ
แต่จะซื้อใบจองในตอนนี้ครับ mon42 mon42 mon42
เพราะมีคนขายใบจองเพียบ
ถูกกว่า แถมได้รถเร็วกว่า กว่าที่จองเองเป็นไหนๆ
-
สำรับผมคิดผิดมากครับ
ไม่น่ารีบจอง Monster เลยจริง
ถ้าย้อนกลับไปได้ คงไม่จองแน่นอนครับ
แต่จะซื้อใบจองในตอนนี้ครับ mon42 mon42 mon42
เพราะมีคนขายใบจองเพียบ
ถูกกว่า แถมได้รถเร็วกว่า กว่าที่จองเองเป็นไหนๆ
ถูกต้องเลยครับ รู้งี้รอซื้อใบจองจากคนในคลับดีกว่า ไม่ต้องรอถึงเดือน มิ.ย. รอ รอ รอ แล้วก็รอ mon36
-
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน mon40
-
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน mon40
ของพี่ยึด ที่น๊อตไล่น้ำมันเบรคคับ
(http://image.ohozaa.com/i/43c/93LMRq.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTLKugPnR9X07HxK)
(http://image.ohozaa.com/i/c81/CIT6pp.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/vTLLzgOhrTYwcqpG)
-
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด
เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง mon14
ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ... mon6
พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย mon61 mon61 mon61
ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ พูดเหมือนพ่อผมเป๊ะเลย ก่อนซื้อรถได้ดูรึยัง ศึกษารึยังว่ารถมันเป็นแบบไหน เหมาะแก้การขี่อย่างไร รถมันปรับเข้าหาเราไม่ได้นะ
ลองปรับให้เข้ากับมันแล้วจะขี่สนุกครับ ขอบอกกกก
-
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด
เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง mon14
ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ... mon6
พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย mon61 mon61 mon61
ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ พูดเหมือนพ่อผมเป๊ะเลย ก่อนซื้อรถได้ดูรึยัง ศึกษารึยังว่ารถมันเป็นแบบไหน เหมาะแก้การขี่อย่างไร รถมันปรับเข้าหาเราไม่ได้นะ
ลองปรับให้เข้ากับมันแล้วจะขี่สนุกครับ ขอบอกกกก
เปลี่ยนท่อขี่สนุกกว่านี้อีกครับ mon47
-
ของผมก็ไม่เคยเจอนะครับ อาจเป็นเพราะผมขับความร้อนไม่เคยถึงระดับ 6 ขีด
เคยมากสุด 5 ขีด ขับจากบ้านราษฎร์บูรณะ ไปรับแฟนอนุสาวรีย์ พาไปทำฟันที่โชคชัย4 รถติดตลอดทาง mon14
ความร้อนขึ้น 5 ขีด ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าขาแทบไหม้ เลยแวะจอดกินก๋วยเตี๋ยวซะเลย ... mon6
พักรถซักชั่วโมง ขับต่อได้สบาย mon61 mon61 mon61
ซึ่งหลังจากนั้นเจอไฟแดง ระดับ 30 วิขึ้นไปดับตลอดครับ ตอนนี้อยู่ที่ 3-4 ขีดตลอดครับ mon10
รักที่จะขับมัน ก็ต้องรู้นิสัยมันใช้มั่ยครับ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ พูดเหมือนพ่อผมเป๊ะเลย ก่อนซื้อรถได้ดูรึยัง ศึกษารึยังว่ารถมันเป็นแบบไหน เหมาะแก้การขี่อย่างไร รถมันปรับเข้าหาเราไม่ได้นะ
ลองปรับให้เข้ากับมันแล้วจะขี่สนุกครับ ขอบอกกกก
เปลี่ยนท่อขี่สนุกกว่านี้อีกครับ mon47
mon42
-
ขี่ไปเติมน้ำมัน เปิดผาน้ำมันมีลมพุ่งขึ้นมาด้วย ดังฟืดๆแต่ไม่ถึงน้ำมันพุ่งอ่ะครับ ผมเป็นตอนน้ำมันใกล้หมดถัง ที่ว่างในถังมันเลยเยอะเลยทำให้มีแรงดัน แต่เวสป้าผมก็เป็นนะ abc39
-
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน mon40
ของพี่ยึด ที่น๊อตไล่น้ำมันเบรคคับ
([url]http://image.ohozaa.com/i/43c/93LMRq.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLKugPnR9X07HxK[/url])
([url]http://image.ohozaa.com/i/c81/CIT6pp.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLLzgOhrTYwcqpG[/url])
โอ้วขอบคุณพี่ปุ๊มากเลยพี่ งง ตั้งนาน แล้วที่พี่ยึดกับน๊อตไล่น้ำมันต้องมีแหวนลองอะไรรึป่าวพี่
หรือใช้เดิมๆเลย
-
หวัดดีคร๊าฟลูกพี่ปุ๊ กว่าจะสมัครได้โอ้วโห่ยากมว๊าก
พี่ปุ๊ถามนิดนึง ผมซื้อเบรค-คลัช อิตารี่มา แล้วกระปุก Rizoma แต่ว่ากรุปุกมันยึดตรงไหนอะพี่
พอมีรูป ส่ง Pm มาให้ผมหน่อยได้ปะพี่ หาที่ยึดไม่เจอ เมื่อวานนั่งงม อยู่พักนึง
แต่ก็ไม่ได้ใส่เลยใช้กระปุกเดิมไปก่อน mon40
ของพี่ยึด ที่น๊อตไล่น้ำมันเบรคคับ
([url]http://image.ohozaa.com/i/43c/93LMRq.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLKugPnR9X07HxK[/url])
([url]http://image.ohozaa.com/i/c81/CIT6pp.JPG[/url]) ([url]http://image.ohozaa.com/view2/vTLLzgOhrTYwcqpG[/url])
โอ้วขอบคุณพี่ปุ๊มากเลยพี่ งง ตั้งนาน แล้วที่พี่ยึดกับน๊อตไล่น้ำมันต้องมีแหวนลองอะไรรึป่าวพี่
หรือใช้เดิมๆเลย
คลายน็อตออก แล้วขันลงไปได้เลยครับ
ติดแบบรถคุณ Q ก็สวยน่ะ
(http://image.free.in.th/z/ie/p6319.jpg)
-
ใจเย็นๆกันครับ
บางท่านมาตอบก็แสดงความคิดเห็นของตัวเองไปคงไม่คิดจะว่าอวดอ้างว่าใครขี่เก่งกว่าใคร
มาร่วมใจแก้ปัญหากันดีกว่าครับ
-
ลักษณะนี้เหมือนกับเอาน้ำมันใส่ปิีบแล้วตั้งวางไว้บนเตาไฟ..เหมือนกะเครื่องยนต์ของ DUCATI ที่วางอยู่ข้างล่างถังน้ำมันอยู่ข้างบนนั่นแหละคับ..ความร้อนระบายออกจากเครื่องยนต์มากก้อจะลอยขึ้นบนไปเจอกะถังน้ำมันคับ...ถังน้ำมันรูระบายอากาศเล็กเกินไป..พอเครื่องร้อนๆน้ำมันในถังก้อขยายตัวเกิดไอระเหยขึ้นมาอัดแน่น..ไอระบายออกไม่ทันเวลาเปิดถังน้ำมันจึงพุ่งออกมา..ในความคิดของผมนะครับ.. abc41 abc41 abc41
-
ลักษณะนี้เหมือนกับเอาน้ำมันใส่ปิีบแล้วตั้งวางไว้บนเตาไฟ..เหมือนกะเครื่องยนต์ของ DUCATI ที่วางอยู่ข้างล่างถังน้ำมันอยู่ข้างบนนั่นแหละคับ..ความร้อนระบายออกจากเครื่องยนต์มากก้อจะลอยขึ้นบนไปเจอกะถังน้ำมันคับ...ถังน้ำมันรูระบายอากาศเล็กเกินไป..พอเครื่องร้อนๆน้ำมันในถังก้อขยายตัวเกิดไอระเหยขึ้นมาอัดแน่น..ไอระบายออกไม่ทันเวลาเปิดถังน้ำมันจึงพุ่งออกมา..ในความคิดของผมนะครับ.. abc41 abc41 abc41
mon57 mon57ทฤษฎีนี้ดูมีเหตุผลมากครับ
-
ลักษณะนี้เหมือนกับเอาน้ำมันใส่ปิีบแล้วตั้งวางไว้บนเตาไฟ..เหมือนกะเครื่องยนต์ของ DUCATI ที่วางอยู่ข้างล่างถังน้ำมันอยู่ข้างบนนั่นแหละคับ..ความร้อนระบายออกจากเครื่องยนต์มากก้อจะลอยขึ้นบนไปเจอกะถังน้ำมันคับ...ถังน้ำมันรูระบายอากาศเล็กเกินไป..พอเครื่องร้อนๆน้ำมันในถังก้อขยายตัวเกิดไอระเหยขึ้นมาอัดแน่น..ไอระบายออกไม่ทันเวลาเปิดถังน้ำมันจึงพุ่งออกมา..ในความคิดของผมนะครับ.. abc41 abc41 abc41
mon57 mon57ทฤษฎีนี้ดูมีเหตุผลมากครับ
อย่างที่พวกพี่ๆเค้าบอกว่าแล้วทำไมพวก 696 796 เค้าไม่เปนแบบนี้น่ะคับ..คือว่าท่อระบายไอน้ำมัน จะเท่ากันหมดทุกตัว..แต่บังเอิญว่าอากาศบ้านเราร้อนกว่าฝั่งยุโรป..696 796 เค้าเซตเรื่องความร้อนมาแบบนั้นเพราะว่าอากาศบ้านเค้าหนาว..เพราะฉนั้นพี่ๆไม่ลองเช็คพวกท่อระบายไอถังน้ำมันให้มันใหญ่ขึ้นกว่าเดิม.น่าจะช่วยได้บ้างตรงจุดนนี้นะครับ..ในความคิดของผมนะครับ.. mon10 mon10 mon10
-
ขอแนะนำวิธีลดความร้อนเครื่องยนต์ในแบบของผมนะครับ ถ้าซ้ำขออภัย ถ้าทราบแล้วขออภัย ผมไม่ได้มาแสดงความอวดรู้นะครับ
ผมใช้วิธีถ้า ขี่มารถติดๆความร้อนขึ้น มาก แล้วมีบางช่วงทางโล่งๆ ผมจะขี่เร็วหน่อย แล้วกำครัชให้รถปล่อยไหลพร้อมกับยกคันเร่ง รอบเครื่องมันจะลงมาต่ำ ช่วยให้ความร้อนลดลงมาได้ ขีดนึงเลยจะเห็นผลชัดๆก็ช่วงไหลลงสะพานครับ abc18 abc18 abc18
-
ขอแนะนำวิธีลดความร้อนเครื่องยนต์ในแบบของผมนะครับ ถ้าซ้ำขออภัย ถ้าทราบแล้วขออภัย ผมไม่ได้มาแสดงความอวดรู้นะครับ
ผมใช้วิธีถ้า ขี่มารถติดๆความร้อนขึ้น มาก แล้วมีบางช่วงทางโล่งๆ ผมจะขี่เร็วหน่อย แล้วกำครัชให้รถปล่อยไหลพร้อมกับยกคันเร่ง รอบเครื่องมันจะลงมาต่ำ ช่วยให้ความร้อนลดลงมาได้ ขีดนึงเลยจะเห็นผลชัดๆก็ช่วงไหลลงสะพานครับ abc18 abc18 abc18
ครัชมันก็จะหมดไวขึ้นหรือเปล่าครับ เจอค่าเปลี่ยนครัชเข้าไปนี่ mon19