Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => พูดคุย สัพเพเหระ อัพเดททุกข่าวสาร => ข้อความที่เริ่มโดย: aoxzy ที่ กันยายน 26, 2013, 08:50:54 PM
-
อ้างอิงจากข้อความครับ ขอระบายหน่อยครับ เป็นถึงสปอนเซอร์ในเว็บบอร์ด ทำแบบนี้ไม่ไหวนะครับ
ไหนบอกว่าเราก็คนขับ แล้วมาทำขายเหมือนกัน ผมก็ลองอุดหนุน คนอื่นอาจจะโชคดีครับที่ไม่โดนแบบผม
Re: Dc kevlar อีกทางเลือกหนึ่งของงานเคฟล่า 088 666 4646 และ 084 907 8728
อ้างจาก: aoxzy ที่ กันยายน 22, 2013, 09:35:38 AM
คุณยุ่นครับ ตามที่แจ้งไปในเมสเซจมือถือว่า ศูนย์ดูคาติแจ้งมาว่าน็อตหลังของบังโคลนหลังรถผมพี่ติดให้ผมแค่ตัวเดียวแล้ว
ก็ตัวที่เคปร่าหุ้มมาเป็นฟองที่บอกจะเปลี่ยนให้ไม่ทราบว่า ยังไงดีครับทักไปเห็นเงียบกรุณราชี้แจงด้วยครับ
อันนี้ข้อความที่เพิ่งจะไปโพสวันนี้เลย
ทั้งคุณเอกและคุณยุ่นไม่มีใครตอบผมซักคนแถมลบคอมเมนท์ผมในเฟสบุ๊ค ร้านค้าเค้าทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอครับ
อย่าให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่เลยครับ รับผิดชอบด้วยครับ
----------------------------------------------------------------------------
คุณเอกคนติดตั้ง เข้ามาตอบกระทู้ คนถามเรื่องสินค้าได้ แต่ไม่ตอบคำถามที่ผมถาม
Re: Dc kevlar อีกทางเลือกหนึ่งของงานเคฟล่า 088 666 4646 และ 084 907 8728
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: เมื่อวานนี้ เวลา 10:17:51 PM »
หมายความว่าคุณเพิกเฉยต่อสินค้าที่ร้านคุณให้กับลูกค้าเหรอครับ
เริ่มต้นจาก คุณโทรไปไม่เคยรับสายลูกค้า แถมไม่โทรกลับนี้คือบริการเหรอครับ
สินค้าคุณติดตั้งให้มีฟองอากาศมา คุณบอกจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้แต่ก็เงียบไป
คุณเอาบังโคลนหลังของ 796 ไป แล้วเอากลับมาติดตั้ง น็อตหายไป 1 ตัวพอผมทวงถามก็ลบคอมเม้นท์ผมทิ้ง
บริการแบบนี้ให้ผมรู้สึกดีกับร้านค้าของคุณใช่หรือเปล่า???
พิจารณาตัวเองด้วยนะครับ ถ้ายังมีสำนึกของคนขาย ก็กลับมาจัดการให้เรียบร้อยนะครับ
ก่อนที่ผมจะให้กลุ่มทั้งกลุ่มประจานร้านคุณทั่วพันทิพและไปหาที่ร้านนะครับ
ขอโทษนะครับที่พูดแรง ถ้าคุณไม่ลบคอมเม้นท์และตอบกลับมาผมก็คงไม่พูดจาหมาๆแบบนี้ใส่คุณเช่นกันครับ
ถ้าคุณทำกับผมได้ คุณก็ทำกับลูกค้าคนอื่นได้เช่นกันครับ
-
แค่ น็อตตัวเดียวเองครับ หามาใส่ให้ลูกค้า แล้วก็คำขอโทษ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ เรื่องเล็กแค่นี้ ทางร้านไม่น่าเมินเฉยนะครับ mon40 mon40
ส่วนเรื่องเคฟร่า ถ้าเราพลาดเราก็ควรต้องรับผิดชอบและแก้ไขนะครับ อย่าให้เสียความรู้สึกกันเลยครับ คนเขามั่นใจในร้านคุณ ว่างานต้องดี ถึงได้เลือกใช้บริการอย่าทำแบบขอ
ไปทีเลยครับ รถใคร ใครก็รักนะครับ mon40 mon40
-
เรื่องไปถึงไหนแล้วนิครับ mon40 mon40
-
เอาใจช่วยเจ้าของกระทู่ครับ
-
นั่นดิ เรื่องไปถึงไหนแล้วครับ เห็นเงียบ แถมทางร้านไม่มีเข้ามาตอบเลย ความรับผิดชอบหายไปไหนครับ abc48 abc48 abc48
-
ถ้าพลาดแล้วก็ควรยอมรับและแก้ไขให้ลูกค้านะครับ
เงียบหายแบบนี้ แสดงว่าไม่มีความรับผิดชอบนะ
ใครคิดจะทำร้านนี้ก็คิดหนักๆหน่อยนะครับ
-
ลองคุยกันนะครับ ผมว่าเรื่องเล็กๆ น๊อตอาจจะตกระหว่างทางก็ได้ครับ ทุกอย่างแก้ไขได้ครับ
-
อ้างอิงจากข้อความครับ ขอระบายหน่อยครับ เป็นถึงสปอนเซอร์ในเว็บบอร์ด ทำแบบนี้ไม่ไหวนะครับ
ไหนบอกว่าเราก็คนขับ แล้วมาทำขายเหมือนกัน ผมก็ลองอุดหนุน คนอื่นอาจจะโชคดีครับที่ไม่โดนแบบผม
Re: Dc kevlar อีกทางเลือกหนึ่งของงานเคฟล่า 088 666 4646 และ 084 907 8728
อ้างจาก: aoxzy ที่ กันยายน 22, 2013, 09:35:38 AM
คุณยุ่นครับ ตามที่แจ้งไปในเมสเซจมือถือว่า ศูนย์ดูคาติแจ้งมาว่าน็อตหลังของบังโคลนหลังรถผมพี่ติดให้ผมแค่ตัวเดียวแล้ว
ก็ตัวที่เคปร่าหุ้มมาเป็นฟองที่บอกจะเปลี่ยนให้ไม่ทราบว่า ยังไงดีครับทักไปเห็นเงียบกรุณราชี้แจงด้วยครับ
อันนี้ข้อความที่เพิ่งจะไปโพสวันนี้เลย
ทั้งคุณเอกและคุณยุ่นไม่มีใครตอบผมซักคนแถมลบคอมเมนท์ผมในเฟสบุ๊ค ร้านค้าเค้าทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอครับ
อย่าให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่เลยครับ รับผิดชอบด้วยครับ
----------------------------------------------------------------------------
คุณเอกคนติดตั้ง เข้ามาตอบกระทู้ คนถามเรื่องสินค้าได้ แต่ไม่ตอบคำถามที่ผมถาม
Re: Dc kevlar อีกทางเลือกหนึ่งของงานเคฟล่า 088 666 4646 และ 084 907 8728
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: เมื่อวานนี้ เวลา 10:17:51 PM »
หมายความว่าคุณเพิกเฉยต่อสินค้าที่ร้านคุณให้กับลูกค้าเหรอครับ
เริ่มต้นจาก คุณโทรไปไม่เคยรับสายลูกค้า แถมไม่โทรกลับนี้คือบริการเหรอครับ
สินค้าคุณติดตั้งให้มีฟองอากาศมา คุณบอกจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้แต่ก็เงียบไป
คุณเอาบังโคลนหลังของ 796 ไป แล้วเอากลับมาติดตั้ง น็อตหายไป 1 ตัวพอผมทวงถามก็ลบคอมเม้นท์ผมทิ้ง
บริการแบบนี้ให้ผมรู้สึกดีกับร้านค้าของคุณใช่หรือเปล่า???
พิจารณาตัวเองด้วยนะครับ ถ้ายังมีสำนึกของคนขาย ก็กลับมาจัดการให้เรียบร้อยนะครับ
ก่อนที่ผมจะให้กลุ่มทั้งกลุ่มประจานร้านคุณทั่วพันทิพและไปหาที่ร้านนะครับ
ขอโทษนะครับที่พูดแรง ถ้าคุณไม่ลบคอมเม้นท์และตอบกลับมาผมก็คงไม่พูดจาหมาๆแบบนี้ใส่คุณเช่นกันครับ
ถ้าคุณทำกับผมได้ คุณก็ทำกับลูกค้าคนอื่นได้เช่นกันครับ
ผมใช้บริการ กับทางร้านนี้เหมือนกัน บริการดีไม่มีปัญหานะครับ
-
ขอบคุณทุกท่านครับผมเชื่อในพลังออนไลน์
เจ้าของคุณยุ่นได้ติดต่อผมมาแล้วพร้อมได้รับการแก้ไขเรียบร้อยครับ
เพิ่มเติมสำหรับร้านค้าขายออนไลน์ ผมว่าถ้าคิดจะขายออนไลน์ไม่ควรลบข้อความลูกค้านะครับไม่ว่าด้วยข้ออ้างใดๆก็ตาม
ถ้าบริสุทธิ์ใจควรออกมาแก้ไขและรับผิดครับ ที่ผมต้องโพสเพราะ
ผมติดต่อคุณไม่ได้ซักทางหวังว่าคงเข้าใจครับ
ขอบคุณพื้นที่เว็ป ขอบคุณทุกคนและขอบคุณ ร้านdc kevlar ครับ
-
mon32 ทางร้านได้โทร.มาชี้แจงแล้วนะครับ ดีใจที่แก้ปัญหาจนเป็นที่พอใจของทุกฝ่ายนะครับ
-
ยินดีทั้ง สองฝ่ายที่ตกลงกันด้วยดีครับ
-
ตัวเลือกเยอะนะครับเดี๋ยวนี้ คิดให้ไกลๆนะครับ อิอิ mon61 mon61 mon61 mon61 mon61
-
ผมว่าเรื่องมันจบได้ด้วยดีแล้วทั้งคนซื้อและคนขาย แต่บุคคลอื่นยังต่อกันอีก ผมว่ามันเหมือนดิตเครดิตคนขายน่ะครับ จบเถอะครับ
-
สวัสดีครับ
ในกรณีที่เกิดขึ้นทางร้านเราได้แก้ไขปัญหาที่เกิด และรับผิดชอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทางคุณลูกค้า ก็แฮปปี้ และยังสัญญากับทางร้านว่าจะออกมาชี้แจ้ง
ในกรณีที่เกิดปัญหา หรือลูกค้า ไม่พอใจ
ทางร้านเรายินดีที่จะแก้ไขจนทางคุณลูกค้าพอใจ เพราะเราเห็นลูกค้ายิ้มได้ เราก็มีความสุข
ขอบคุณมากครับ Dc kevlar
-
ผมไปเซอร์วิสตั้งแต่สองอาทิตย์ที่แล้ว แล้วครับ ทั้งใส่น็อตบังโคลนหลัง และเปลี่ยนชิ้นงานที่ไม่พอใจ
อยากแจ้งให้ทราบด้วยครับ กระทู้นี้ ลบเถอะครับ ลูกค้าเก่า ๆ เค้าก็ทราบดีในบริการของทางร้าน ไม่เคยมีปัญหาครับ
mon40
-
abc41 ผมบินผ่านมาเฉยๆครับ
( ปล.อย่าท้อครับยุ่น )
-
ปัญหามีไว้แก้ครับ
-
ปัญหามีไว้แก้ครับ
abc41ขอโทษทีครับบินผ่านมาดูครับ
-
สวัสดีครับ
ในกรณีที่เกิดขึ้นทางร้านเราได้แก้ไขปัญหาที่เกิด และรับผิดชอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทางคุณลูกค้า ก็แฮปปี้ และยังสัญญากับทางร้านว่าจะออกมาชี้แจ้ง
ในกรณีที่เกิดปัญหา หรือลูกค้า ไม่พอใจ
ทางร้านเรายินดีที่จะแก้ไขจนทางคุณลูกค้าพอใจ เพราะเราเห็นลูกค้ายิ้มได้ เราก็มีความสุข
ขอบคุณมากครับ Dc kevlar
mon57 mon57 mon57 mon57 mon57