ผู้เขียน หัวข้อ: monster นอก-ใน  (อ่าน 7269 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
monster นอก-ใน
« เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 06:34:08 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ

Ducati Bikers Thailand

monster นอก-ใน
« เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 06:34:08 PM »
//

ออฟไลน์ Nutt113

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 69
  • Moto GP point: +0/-0
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:15:04 PM »
รถอินวอยเข้าศูนย์ไม่ได้ครับ ถ้ารู้จักอู่นอกที่เซอร์วิสได้ก็ไม่น่ามีปัญหา
ส่วนเรื่องอยู่ในคลับ ไม่เกี่ยวกับรถครับ

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:19:26 PM »
แล้วตัว 795 กับ 1100 ความแรงต่างกันเยอะไหมอะครับ

ออฟไลน์ Q DNT

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 3057
  • Moto GP point: +29/-2
  • เพศ: ชาย
  • Ducati Only!!
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:25:26 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
ถ้าถามผมนะครับ จัดรถ0ดีกว่าครับ มีเซอร์วิสที่แน่นอน ไม่ได้อคติกับรถ อินวอยนะครับแต่ก่อนก็ใช้อยู่ แต่นี่ มันรถ ยุโรปครับไม่เหมือนรถยี่ปุ่น ถ้าจะซื้ออินวอยก็ต้องพร้อมรับความเสี่ยงกับปัญหาต่างๆที่จะตามมา ส่วนคำถามที่ว่าเข้าซ่อม0ได้ไหม แต่ก่อนได้ครับ เด๋ยวนี้ไม่ได้แล้ว  แล้วถ้าจะไปซ่อมกับร้านข้างนอกที่มีเครื่องไม้เครื่องมือดีๆ ก็เห็นว่าจะเก็บค่าแรกเข้า เป็นหลัก50000-100000ครับ
แล้วตัว 795 กับ 1100 ความแรงต่างกันเยอะไหมอะครับ
ต่างแน่นอน แรงกว่าแน่นอนครับ
ก็ตาม cc ครับ mon57
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2012, 07:27:03 PM โดย speedlover(อิ๊กคิว) »

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:44:59 PM »
ที่ลังเลเพราะเรื่องซ่อมนะแหละคับ แต่อย่างเรื่องClear Diagnostic Trouble Codes ไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่เพื่อนผมมันมีเครื่องนี้อยู่ แต่เมื่อครู่ไปดูเรื่องค่าแรกเข้ามา คันละ30000 กำลังตัดสินใจอยู่ ว่าจะยังไงลังเลๆ  mon40

ออฟไลน์ ปุ๊ DNT

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 8000
  • Moto GP point: +26/-1
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:14:56 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
แนะนำซื้อรถ 0 ดีกว่าครับ

ซื้อง่าย ขายคล่อง

ส่วนอยู่ในคลับ จะรถนอก หรือรถแท้ก็ไม่มีปัญหาครับ


ปล...ผมก่อนที่จะจองรถ  ก็ยังมาคุยในนี้ครับ

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:16:00 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
ถ้าถามผมนะครับ จัดรถ0ดีกว่าครับ มีเซอร์วิสที่แน่นอน ไม่ได้อคติกับรถ อินวอยนะครับแต่ก่อนก็ใช้อยู่ แต่นี่ มันรถ ยุโรปครับไม่เหมือนรถยี่ปุ่น ถ้าจะซื้ออินวอยก็ต้องพร้อมรับความเสี่ยงกับปัญหาต่างๆที่จะตามมา ส่วนคำถามที่ว่าเข้าซ่อม0ได้ไหม แต่ก่อนได้ครับ เด๋ยวนี้ไม่ได้แล้ว  แล้วถ้าจะไปซ่อมกับร้านข้างนอกที่มีเครื่องไม้เครื่องมือดีๆ ก็เห็นว่าจะเก็บค่าแรกเข้า เป็นหลัก50000-100000ครับ
แล้วตัว 795 กับ 1100 ความแรงต่างกันเยอะไหมอะครับ
ต่างแน่นอน แรงกว่าแน่นอนครับ
ก็ตาม cc ครับ mon57
ขอถามอีกเรื่องครับ อย่างในเรื่องอะไหล่สามารถเบิกศูนย์ได้ไหมครับ เช่นสายพาน ฯลฯ หรือ ขายเฉพาะคนที่ออกรถที่ศูนย์เท่านั้นครับ

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:16:52 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
แนะนำซื้อรถ 0 ดีกว่าครับ

ซื้อง่าย ขายคล่อง

ส่วนอยู่ในคลับ จะรถนอก หรือรถแท้ก็ไม่มีปัญหาครับ


ปล...ผมก่อนที่จะจองรถ  ก็ยังมาคุยในนี้ครับ
ขอถามอีกเรื่องครับ อย่างในเรื่องอะไหล่สามารถเบิกศูนย์ได้ไหมครับ เช่นสายพาน ฯลฯ หรือ ขายเฉพาะคนที่ออกรถที่ศูนย์เท่านั้นครับ

ออฟไลน์ ปุ๊ DNT

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 8000
  • Moto GP point: +26/-1
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:18:48 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
แนะนำซื้อรถ 0 ดีกว่าครับ

ซื้อง่าย ขายคล่อง

ส่วนอยู่ในคลับ จะรถนอก หรือรถแท้ก็ไม่มีปัญหาครับ


ปล...ผมก่อนที่จะจองรถ  ก็ยังมาคุยในนี้ครับ
ขอถามอีกเรื่องครับ อย่างในเรื่องอะไหล่สามารถเบิกศูนย์ได้ไหมครับ เช่นสายพาน ฯลฯ หรือ ขายเฉพาะคนที่ออกรถที่ศูนย์เท่านั้นครับ
ผมว่าไม่น่าจะได้ครับ

รอผู้รู้มาช่วยตอบอีกทีครับ

ออฟไลน์ zing.zink [ซิ้ง]

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 249
  • Moto GP point: +7/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:35:58 PM »
แล้วคุณปุ๊ใช้ตัวไหนอยู่ครับ อยากทราบความรู้สึกตอนแรกว่าจะออก er6n แต่ผมชอบ monster มากกว่า แต่ถ้าออก 0 คงไม่มีปัญหาอะไร ในความรู้สึกอยากได้เจ้า 1100 ที่เดียวเรยจบ แต่ราคาก้อเปนปัญหาเหมือนกัน แต่พอเจอเจ้า 795 ราคาสู้ไหว แต่กลัวตามเพื่อนไม่ทันอะครับ พอดีเพื่อนผมใช่ Hyper 1100 อยู่คับ

ตามทัน ไม่ทันขึ้นอยู่กับทักษะการขับขี่มากกว่าครับ

ถนนไม่ได้มีแต่ทางตรงนะครับ er6n จี้ตูดspot ผมก็เห็นมาแล้ว


M 795 @ Phang-nga & Phuket

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:38:27 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
แนะนำซื้อรถ 0 ดีกว่าครับ

ซื้อง่าย ขายคล่อง

ส่วนอยู่ในคลับ จะรถนอก หรือรถแท้ก็ไม่มีปัญหาครับ


ปล...ผมก่อนที่จะจองรถ  ก็ยังมาคุยในนี้ครับ
ขอถามอีกเรื่องครับ อย่างในเรื่องอะไหล่สามารถเบิกศูนย์ได้ไหมครับ เช่นสายพาน ฯลฯ หรือ ขายเฉพาะคนที่ออกรถที่ศูนย์เท่านั้นครับ
ผมว่าไม่น่าจะได้ครับ

รอผู้รู้มาช่วยตอบอีกทีครับ
แล้วคุณปุ๊ใช้ตัวไหนอยู่ครับ อยากทราบความรู้สึกตอนแรกว่าจะออก er6n แต่ผมชอบ monster มากกว่า แต่ถ้าออก 0 คงไม่มีปัญหาอะไร ในความรู้สึกอยากได้เจ้า 1100 ที่เดียวเรยจบ แต่ราคาก้อเปนปัญหาเหมือนกัน แต่พอเจอเจ้า 795 ราคาสู้ไหว แต่กลัวตามเพื่อนไม่ทันอะครับ พอดีเพื่อนผมใช่ Hyper 1100 อยู่คับ

ออฟไลน์ ปุ๊ DNT

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 8000
  • Moto GP point: +26/-1
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:55:06 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
แนะนำซื้อรถ 0 ดีกว่าครับ

ซื้อง่าย ขายคล่อง

ส่วนอยู่ในคลับ จะรถนอก หรือรถแท้ก็ไม่มีปัญหาครับ


ปล...ผมก่อนที่จะจองรถ  ก็ยังมาคุยในนี้ครับ
ขอถามอีกเรื่องครับ อย่างในเรื่องอะไหล่สามารถเบิกศูนย์ได้ไหมครับ เช่นสายพาน ฯลฯ หรือ ขายเฉพาะคนที่ออกรถที่ศูนย์เท่านั้นครับ
ผมว่าไม่น่าจะได้ครับ

รอผู้รู้มาช่วยตอบอีกทีครับ
แล้วคุณปุ๊ใช้ตัวไหนอยู่ครับ อยากทราบความรู้สึกตอนแรกว่าจะออก er6n แต่ผมชอบ monster มากกว่า แต่ถ้าออก 0 คงไม่มีปัญหาอะไร ในความรู้สึกอยากได้เจ้า 1100 ที่เดียวเรยจบ แต่ราคาก้อเปนปัญหาเหมือนกัน แต่พอเจอเจ้า 795 ราคาสู้ไหว แต่กลัวตามเพื่อนไม่ทันอะครับ พอดีเพื่อนผมใช่ Hyper 1100 อยู่คับ
ผมจอง 795 ไปครับ

ก่อนหน้านี้ไม่มี bb ในสมองสักนิดครับ

มีแอบมอง Er ชอบตรงที่ราคาไม่แพงจนเกินไป แต่ที่ไม่ชอบที่โช็คหน้า

ส่วน Monster ไม่เคยอยู่ในสมองเลยครับ เพราะราคาแพงเกินไป

แต่พอ ตัว 795 otop ออกมา แวะไปดูรถที่ 0 สุดท้ายได้เสียเงินครับ

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 09:16:32 PM »
คือว่าเรื่องของเรื่องกำลังจะซื้อ monster นะคับอยากถามว่า ในกรณีซื้อรถ inv m1100 กับ ออกตัว m795 ที่ศูนย์ จะอยู่ในคลับได้ไหมอะคับ แล้วอยากทราบข้อเท็จจริงว่าถ้าซื้อรถ inv ไม่สามารถนำรถเข้าไปซ่อมบำรุงได้จริงไหมคับ
แนะนำซื้อรถ 0 ดีกว่าครับ

ซื้อง่าย ขายคล่อง

ส่วนอยู่ในคลับ จะรถนอก หรือรถแท้ก็ไม่มีปัญหาครับ


ปล...ผมก่อนที่จะจองรถ  ก็ยังมาคุยในนี้ครับ
ขอถามอีกเรื่องครับ อย่างในเรื่องอะไหล่สามารถเบิกศูนย์ได้ไหมครับ เช่นสายพาน ฯลฯ หรือ ขายเฉพาะคนที่ออกรถที่ศูนย์เท่านั้นครับ
ผมว่าไม่น่าจะได้ครับ

รอผู้รู้มาช่วยตอบอีกทีครับ
แล้วคุณปุ๊ใช้ตัวไหนอยู่ครับ อยากทราบความรู้สึกตอนแรกว่าจะออก er6n แต่ผมชอบ monster มากกว่า แต่ถ้าออก 0 คงไม่มีปัญหาอะไร ในความรู้สึกอยากได้เจ้า 1100 ที่เดียวเรยจบ แต่ราคาก้อเปนปัญหาเหมือนกัน แต่พอเจอเจ้า 795 ราคาสู้ไหว แต่กลัวตามเพื่อนไม่ทันอะครับ พอดีเพื่อนผมใช่ Hyper 1100 อยู่คับ
ผมจอง 795 ไปครับ

ก่อนหน้านี้ไม่มี bb ในสมองสักนิดครับ

มีแอบมอง Er ชอบตรงที่ราคาไม่แพงจนเกินไป แต่ที่ไม่ชอบที่โช็คหน้า

ส่วน Monster ไม่เคยอยู่ในสมองเลยครับ เพราะราคาแพงเกินไป

แต่พอ ตัว 795 otop ออกมา แวะไปดูรถที่ 0 สุดท้ายได้เสียเงินครับ
เหมือนกันเรย แต่ตัว 795 ถ้าล้อลายเดียวกับ 1100 จะหล่อมาก สงสัยคงซื้อ 795 เพราะเอื้อมถึง ตัว m1100 inv ก้ออยากได้แต่กลัวตอนหลังจากนั้นนะสิครับเรื่องซ่อมบำรุง

ออฟไลน์ G-FORCE (หมู)

  • SPONSOR
  • *****
  • กระทู้: 1047
  • Moto GP point: +35/-5
  • เพศ: ชาย
  • G-Force
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 09:39:31 PM »
ผมก็เคยขี่รถ invoice มานะครับ

ถ้าถามใจผม และเพื่อนเพื่อนอีกหลายคนในบอร์ดนี้ ผมว่าออกศูนย์ดีกว่าครับ

เอาที่เราเอื้อมถึง เอาที่เราขับแล้วสบายใจ ไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหา 108 อย่างทีหลังด้วย

เรื่องตามตัว 1000 ผมว่าไม่ค่อยน่าห่วงนะครับ องค์ประกอบของความแรงมันมีมากกว่าแค่เลข cc ครับ (แค่ท่านั่งยังมีผลเลยครับ)

แล้วมาขี่ด้วยกันนะครับ  mon57 (795 เกือบทั้งบอร์ด หนีกันไม่ถึงไหนหรอกครับ  mon16)

นึกถึง Ducati, คิดถึง G-Force โทร 095-564-5942

Best of Ducati, Only @ G-FORCE

FB: www.facebook.com/GForceThailand
Youtube: G-FORCE CHANNEL
IG:#gforcethailand

email: GForceThailand@yahoo.com, SCProjectThailand@yahoo.com

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 09:43:46 PM »
ผมก็เคยขี่รถ invoice มานะครับ

ถ้าถามใจผม และเพื่อนเพื่อนอีกหลายคนในบอร์ดนี้ ผมว่าออกศูนย์ดีกว่าครับ

เอาที่เราเอื้อมถึง เอาที่เราขับแล้วสบายใจ ไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหา 108 อย่างทีหลังด้วย

เรื่องตามตัว 1000 ผมว่าไม่ค่อยน่าห่วงนะครับ องค์ประกอบของความแรงมันมีมากกว่าแค่เลข cc ครับ (แค่ท่านั่งยังมีผลเลยครับ)

แล้วมาขี่ด้วยกันนะครับ  mon57 (795 เกือบทั้งบอร์ด หนีกันไม่ถึงไหนหรอกครับ  mon16)


สงสัยคงซื้อ 795 อะคับ แฟนโอเชละ คงจะดาวซักครึ่ง

ออฟไลน์ G-FORCE (หมู)

  • SPONSOR
  • *****
  • กระทู้: 1047
  • Moto GP point: +35/-5
  • เพศ: ชาย
  • G-Force
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 09:46:46 PM »
ผมก็เคยขี่รถ invoice มานะครับ

ถ้าถามใจผม และเพื่อนเพื่อนอีกหลายคนในบอร์ดนี้ ผมว่าออกศูนย์ดีกว่าครับ

เอาที่เราเอื้อมถึง เอาที่เราขับแล้วสบายใจ ไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหา 108 อย่างทีหลังด้วย

เรื่องตามตัว 1000 ผมว่าไม่ค่อยน่าห่วงนะครับ องค์ประกอบของความแรงมันมีมากกว่าแค่เลข cc ครับ (แค่ท่านั่งยังมีผลเลยครับ)

แล้วมาขี่ด้วยกันนะครับ  mon57 (795 เกือบทั้งบอร์ด หนีกันไม่ถึงไหนหรอกครับ  mon16)


สงสัยคงซื้อ 795 อะคับ แฟนโอเชละ คงจะดาวซักครึ่ง

ดาว์นได้แค่ 30% ครับ ที่เหลือผ่อนต่อ ผมกะจะดาว์นครึ่งนึงเหมือนกันแต่ finance ไม่ยอมครับ เขาบอกว่ายอดจัดจะน้อยไป (พูดตรงตรงคือ กำไรดอกเบี้ยน้อยไป)

นึกถึง Ducati, คิดถึง G-Force โทร 095-564-5942

Best of Ducati, Only @ G-FORCE

FB: www.facebook.com/GForceThailand
Youtube: G-FORCE CHANNEL
IG:#gforcethailand

email: GForceThailand@yahoo.com, SCProjectThailand@yahoo.com

ออฟไลน์ ปุ๊ DNT

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 8000
  • Moto GP point: +26/-1
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 09:49:55 PM »
ผมก็เคยขี่รถ invoice มานะครับ

ถ้าถามใจผม และเพื่อนเพื่อนอีกหลายคนในบอร์ดนี้ ผมว่าออกศูนย์ดีกว่าครับ

เอาที่เราเอื้อมถึง เอาที่เราขับแล้วสบายใจ ไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหา 108 อย่างทีหลังด้วย

เรื่องตามตัว 1000 ผมว่าไม่ค่อยน่าห่วงนะครับ องค์ประกอบของความแรงมันมีมากกว่าแค่เลข cc ครับ (แค่ท่านั่งยังมีผลเลยครับ)

แล้วมาขี่ด้วยกันนะครับ  mon57 (795 เกือบทั้งบอร์ด หนีกันไม่ถึงไหนหรอกครับ  mon16)


สงสัยคงซื้อ 795 อะคับ แฟนโอเชละ คงจะดาวซักครึ่ง

ดาว์นได้แค่ 30% ครับ ที่เหลือผ่อนต่อ ผมกะจะดาว์นครึ่งนึงเหมือนกันแต่ finance ไม่ยอมครับ เขาบอกว่ายอดจัดจะน้อยไป (พูดตรงตรงคือ กำไรดอกเบี้ยน้อยไป)
ผมก็อยากดาว์นสักครึ่งหนึ่ง

ที่เหลือจะได้ผ่อนเบาๆ  แค่ finance ไม่ยอมเหมือนกันครับ   mon48 mon48 mon48

ออฟไลน์ toppingman(ท้อป)

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 208
  • Moto GP point: +2/-0
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 10:38:14 PM »
Finance บอกว่าให้ดาวน์น้อยจะได้เอาตังไปหวดของแต่งครับ mon16

ออฟไลน์ eifangel

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 20
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 10:50:21 PM »
Finance บอกว่าให้ดาวน์น้อยจะได้เอาตังไปหวดของแต่งครับ mon16
ไม่ทราบว่าตอนนี้ราคาท่อแต่งราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่อะคับ Akrapovic Zard Termignoni

ออฟไลน์ Triple[Boy]

  • ออกถนนใหญ่ เที่ยวไปในเมือง
  • ***
  • กระทู้: 296
  • Moto GP point: +6/-0
Re: monster นอก-ใน
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 12:19:48 AM »
ยินดีต้อนรับล่วงหน้าเลยครับจะ 1100 หรือ 795 ก็ตาม 795 เราก็ 803 cc วิ่งถึง 240 แน่ ๆ ออกทริปที 140-160 ถ้าเขาจะวิ่งกัน 240 ขึ้นก็ปล่อยเขาเถอะครับ เราขอไปหล่อ ๆ ชิว ๆ  mon61