ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้หมวกแบบไหนกันบ้างครับ มารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน  (อ่าน 24098 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Q DNT

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 3057
  • Moto GP point: +29/-2
  • เพศ: ชาย
  • Ducati Only!!
จากที่เคยอ่านมา ส่วนมากหมวกมีอายุการใช้งานประมาณ 2 ปีครับ
ถ้าเลย2ปีไปแล้วมันจะเป็นยังไงครับ หรือว่าตามมาตรฐานควรเปลี่ยนเฉยๆ mon32

Ducati Bikers Thailand


ออฟไลน์ Yong [ย้ง]

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 238
  • Moto GP point: +9/-0
เกิน 2 ปีแล้วก็ยังสามารถใช้ต่อได้ แค่ค่าความ safety จะด้อยลงไม่เต็ม 100 แค่นั้นครับ

ออฟไลน์ Yong [ย้ง]

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 238
  • Moto GP point: +9/-0

ออฟไลน์ Q DNT

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 3057
  • Moto GP point: +29/-2
  • เพศ: ชาย
  • Ducati Only!!
http://www.stormclub.com/webboard/topic.php?id=00001059
จาก Storm Riders

ขอบคุณมากครับสำหรับ ข้อมูล  mon57

ออฟไลน์ ต้น_71 Bike

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 963
  • Moto GP point: +17/-1
  • เพศ: ชาย
http://www.stormclub.com/webboard/topic.php?id=00001059
จาก Storm Riders


 mon32 อ่านแล้วได้ความรู้ดีมากๆครับ ขอบคุณคร๊าบบ

ออฟไลน์ jack66

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 704
  • Moto GP point: +4/-2
เจอแล้วว mon48 mon32

ออฟไลน์ MizunoMonster(อ้น)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 161
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
  • Don't worry be happy
ของผมลองใช้KBC ดูถือว่าคุ้มค่ามากกับหมวกราคาไม่แพงเพราะผมมองความปลอดภัยเป็นหลัก KBCผ่านมาตรฐานsnell ตัดลมใช้ได้แม้จะเสียงดังไปหน่อยแต่ก็ถือว่าคุ้มครับ

ออฟไลน์ dragstar(wut) DCRY

  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 690
  • Moto GP point: +11/-0
  • เพศ: ชาย
  • บิดๆเบี๊ยวๆมดเขียว V.3
สนใจใบนี้ไม่ทราบว่ามีใครใช้บ้างหรือเปล่าขอความเห็นหน่อยครับ

ระยอง ฮิ

ออฟไลน์ Rasseel DNT

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 185
  • Moto GP point: +0/-0






ใครเคยเหนหมวกใบนี้ขาย shop มั่งครับ ชี้เป้า ให้หน่อยครับ

ออฟไลน์ iamdevil60(หางปลา)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 150
  • Moto GP point: +5/-0
จากประสบการ แรกสุด ผมขี่ m900 ใส่หมวก ไฟเตอ ราคา หลัก ร้อย รู้สึก ว่าไม่เข้า จึงได้เดินทางไป เดิร์ทชอป

พบ คู่หู ใบใหม่ในทันได ด้วย สนน ราคาที่ พอรับได้ รับ เงินเดือน ข้าราชการไทย จึงจัดมาใส่ ก่อนเลย พบว่า นวมในนิ่มนวล ชวนขี่รถ แต่มีเสียงลมคอยครวญ ชวนรำคาญ

ใส่มาไม่ทันไร หัวใจเริ่มเปลี่ยน m900 จากรักสุดใจไป อยู่ไหนแล้วไม่รู้ มุ่งหน้า สู่สปอต 1000 cbr 07 ชวนฟัน คันถัดไป เมื่อได้รถแดง มาอยู่ในครอบครอง จึงต้อง ทุบ กระปุกหมูอีกครั้ง มุ่งหน้า สู๋เดิร์ทชอป เป็นครั้งที่สอง เนื่องจากคนพอรู้จัก ราคา ก็ รู้ใจ ถูกชะตาใบใหม่ เป็น nolan แสนสบาย เบาหลายๆๆ แต่ไม่มี ตัว ดักลมตรงจมูก ขี่ๆ ไป ทำไม ฟ้าขุ่นมัวหมอง แต่ก็ลองใช้มาเป็นปี จนกระทั้ง บัดนี้ สปอตพัน คว่ำไม่เป็นท่า ขายไปขายมา มีตังเหลือ จับ ดูกาติ

ก่อนจะออกดูกาติ ได้จอง 1098 เหลือง ไว้ ตอนนี้รู้จัก กับ ร้าน แพทดอก แล้วจะช้าอยู่ใยไปดู โชเอะ มาใส่ ให้ สบายอุรา ถูกใจ x12 ลาย 2012 สีดำ เหลือง(ออกเขียวหน่อยๆ)



รถยังไม่ได้ ก็ใส่ขี่ เวสป้าไปก่อน ใส่ครั้งแรก รู้สึก บีบขมับมาก ปวดไปทั้ง แก้ม อาจจะเป็นเพราะ ผม มีเชื้อ อิสาร รึเปล่า (ความจริงผมคนกรุงน้ะ)
ก็เลยรีบเลี้ยวรถกลับไป หา เจ้ดาว เจ้เดือน แห่งแพทดอก บอกว่า ไม่ไหวแล้ว ปวดหัวใจเหลือเกิน

ขอ มาเทิร์นเอา อะไรออกไปดีไหม เจ้ ตอบทันใด เอาตังมา บวกเพิ่มสิ โอว ชีวิตนี้ ข้าราชการ ตำรวจ ต้องกินมาม่ากัน อยู่นาน แต่ ก็ ยอมละน้ะ เพื่อ หมวก ที่ถูกใจ

เดินไปเดินมา สะดุด ตา กับ หมวก ของนักบิดที่รักยิ่ง นิกกี้ เฮเดน ทำหัวใจ และ ตังในกระเป๋ากะเด็นออกไปอีกหลาย แต่ คุ้มค่ามากมาย กับ ใบนี้

กับ arai rx7 rr5 nicky hayden 2011  แถมรูป โนแลน กับ arai ตอนท้ายให้ดู ชมกันน้ะครับ






รวม หมวก 3 ใบ ก็ เกือบ ครึ่งแสน โอย มาคิดที่หลังแล้ว เสร้าใจ
เสื้ออีก ไทร้ 3 ตัว 15000
ถุงมือ มั่วๆ อีก 2 คู่ 10000
ดูอีกทีมี พูม่า ดูกาติ แบบ ผ้าใบ อีก1 ยังไม่ซึ่ง มี แบบ แข่งอีก 2 ข้าง 15000
รถก็จอดข้างทางไม่มีตังเติมน้ำมัน เพราะหมดตัวกับ ของ ป้องกัน เป็นแสนแล้วคร้าบ

ออฟไลน์ bOem

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 90
  • Moto GP point: +3/-0

ตอนนี้ผมมี Airoh J-105 , Arai Rx7 rr5 ที่พึ่งซื้อ รอ Ducati
ส่วนตัวยังไม่มีประสบการณ์ในการขับ Big bike แต่ซื้ออุปกรณ์ safety รอไว้ครบแล้ว

Airoh J-105 Spec ดูได้ที่ Web Panda นะครับ ผมขอ review แบบง่ายแล้วกัน
น้ำหนัก - ส่วนตัวผมคิดว่าหนักไปนิด
รูปทรง - ทันสมัยดี
ลูกเล่น - หมวกสามารถใส่ได้หลายแนว ถอดคางได้ มีแว่นในตัวหมวก ขับในเมืองไม่เร็วผมว่าใบนี้ก็เท่ห์ดีนะ เปลี่ยนได้หลายแนวดี
ภายใน - บุภายในสะอาดดี ถอดทำความสะอาดได้
ภายนอก - เรียบๆ มี texture ที่ผิว ผิวมัน เงาดีเหมือนกัน
เรื่องเสียง - รอผมได้ monster แล้วจะ review ให้อีกทีครับ

Arai RX7 rr5 - Nicky Heyden 3 
น้ำหนัก - ส่วนตัวผมคิดว่าพอดีนะ เพราะวันที่ไปซื้อที่ stadium ผมไปลองคู่กับ AGV - GPTech ผมว่าพอๆกัน
รูปทรง - แล้วแต่ชอบครับ แต่ใส่แล้วหัวไม่โตดี อันนี้ผมชอบครับ ส่วน AGV ไว้ลองคราวต่อไป เพราะดูจากที่ผมใส่แล้วมันโตนิดๆ
ลูกเล่น - ไม่มีอะไร เดิมๆ ของรุ่นครับ
ภายใน - บุภายในสะอาดดี ถอดทำความสะอาดได้
ภายนอก - ตัวนี้ที่ซื้อเพราะลายข้างนอกเลย ตัวจริงผมว่าสวยดีนะ ตัวนี้จะเป็นสีด้าน อีกอย่างสีเข้ากับ jacket ducati ผมด้วย ตอนแรกเพื่อนผมไม่แนะนำ เพราะสีด้านมีหลายท่านกลัวเรื่องลอก แต่ผมได้รับการยืนยันจากทาง stadium ว่างานของ arai จะไม่เหมือนสีด้านของยี่ห้ออื่น เขาเอางานยี่ห้ออื่นมาให้ดู และตัวอย่างที่ลอก
ซึ่งจากที่ร้านขาย arai ไปยังไม่มีใคร claim รุ่นนี้เรื่องนี้ ผมก็จัดไป จริงๆก็ชอบลายหนะครับ อยากลอง หากลอก ผมจะแจ้งให้เพื่อนๆทราบนะ
เรื่องเสียง - รอผมได้ monster แล้วจะ review ให้อีกทีครับ

ประมาณนี้นะครับ ไม่รู้ใช่ review รึเปล่า เพราะผมไม่ค่อยมีประสบการณ์นะครับ เอาแค่อธิบายง่ายๆละกัน



ผมใช้อยู่ครับ Airoh J-105 เอาเรื่องเสียก่อนเลยครับคอนเฟิร์มครับ ดังครับ ยิ่งถ้าใช้ท่อสูตรเข้ามาเต็มๆครับ แต่แลกกับน้ำหนักที่เบามากครับเรื่องความปลอดภัยก็คงจะน้อยกว่าแบบเต็มใบอยู่แล้วล่ะครับ แต่ถ้าใช้ในเมืองสะดวกครับร้อนๆหรืออึดอัดขึ้นมายกกระจกขึ้นโล่งครับ ผมใช้อยู่กับแฟนซื้อมาสองใบเลยครับตอนนี้ติดบลูทูธแล้วครับ

เสียงเพลงต้องเปิดแทบจะสุดเลยครับเพราะเสียงจากท่อเข้ามาแทบจะไม่ได้ยินเพลงเวลาเปิดฟัง  mon6 แต่แฟนผมเค้าชอบมากครับผมจะเปลี่ยนเต็มใบให้แกไม่เอาครับเคยลองใส่แล้วบอกอึดอัดก็เลยยังใช้กันอยู่ทุกวันนี้อะครับ  abc52

ออฟไลน์ bOem

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 90
  • Moto GP point: +3/-0
ลืมบอกไปครับใบนี้ 200+ ผมก็อัดมาแล้วครับ  mon47

ออฟไลน์ Rabbit Rider Shop โคราช

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 87
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
  • หมวกกันน็อคของแท้ 100% ร้านเดียวในโคราช
    • http://www.facebook.com/rabbitridershop
แล้ว AGV Dark rider ใบนี้มีใครเคยใส่บ้างครับ เป็นยังงไบ้าง พอดีจะซื้อหมวกใบแรกเลือกไม่ถูกเลยกะจะเอาใบนี้หล่ะเพราะนายแบบducati M795 เค้าก็ใส่ใบนี้นี่ แต่ราคาที่ขายเมืองไทยแพงกว่าเมืองนอกเยอะ เลยจะซื้อจากเมืองนอกมาใช้เอง
Rabbit Rider Shop (โคราช) ตัวแทนจำหน่ายหมวกกันน็อค HJC AGV MT SHARK LS2 ในนครราชสีมา(โคราช) 081-7236859  http://www.facebook.com/RabbitRiderShop
้http://www.rabbitridershop.com

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign


schuberth SR1

ความเบา                           ----- เบามากครับ
การเก็บเสียง                      ------ เสียงดังพอสมควรครับ แต่หน้านี่ไม่มีลมมาปะทะเลย
ขี่รถที่ความเร็ว                    ------ นิ่งพอสมควรครับ หมวกไม่หงายไปตามแรงลมที่ปะทะ
รูปทรง                             ------ เล็กกระทัดรัดดีครับ ใส่แล้วหัวไม่ใหญ่เกินไป
การระบายอากาศ                  ----- เปิดลมเข้ามาแล้วเย็นพอสมควรครับ แต่แลกมาด้วยเสียงที่ดัง
ความสะดวกสบายในการสวมใส่  ----- ผมใส่แล้วปวดขมับด้านหลังนิดๆครับ หัวผมมันติดกับแผ่นพลาสติกด้านใน หลังๆก็ปรับตัวได้ ใส่ตอนแรกๆแน่นมากครับ size L
ความเนี๊ยบ                         ----- ภายในสวยครับทำได้เนี๊ยบกว่า แต่ตัวโลโก้ กากมาก สติ๊กเกอร์ เตรียมตัวหลุดง่ายๆเลย

AGV AX-8 Dual evo

ความเบา                           ----- เบามากกกกกกกกครับ ผมว่าเบากว่า schuberth
การเก็บเสียง                      ------ เสียงดังครับ แต่เสียงที่เข้ามาเบากว่า schuberth
ขี่รถที่ความเร็ว                    ------ ที่ความเร็ว 140 มองหน้าตรง นิ่งครับ ลมไม่เข้าในหมวกเลย เรื่องลมตีที่หน้าไม่ต้องพูดถึง ไม่เข้าแน่นอน แต่ห้ามหันซ้ายขวา           
                                             หน้าหงายแน่ๆ
รูปทรง                             ------ รูปร่างหมวกทรงโมตาร์ด ใส่แล้วหัวใหญ่ ด้านหน้าบริเวณปากเหลือพื้นที่อีกพอสมควร ผมว่าใส่ bluetooth ได้สบาย
การระบายอากาศ                  ----- เปิดลมเข้ามาแล้วเย็นใช้ได้ แต่ schuberth เย็นกว่า
ความสะดวกสบายในการสวมใส่  ----- ผมว่าใส่แล้วสบายมากครับ หมวกมันใหญ่ เบา
ความเนี๊ยบ                         ----- ภายในสวยครับเนี๊ยบใช้ได้ ตัวโลโก้สกรีนมากับหมวกเลย เอาเหรียญบาทขูดก็ไม่ออก อิอิ อันนี้ทำได้ดีกว่า schuberth

สรุป AX8 dual  เบากว่า เสียงรบกวนเบากว่า schuberth
รูปทรงแล้วแต่คนชอบเลย ส่วนตัวผมชอบรูปทรง Ax8 มากกว่า แต่ schuberth ก็สวยดี
schuberth กระทัดรัดกว่า แนบกับหัวมากกว่า

ถ้าให้ผมเลือกใช้ตัวไหนเป็นหลัก ใช้ Ax8 รับ รูปทรงมันแปลกตาดี แต่ผมก็ไม่เคยเอากันแดดมาใส่ด้านหน้าครับ ถอดออกตั้งแต่ซื้อมาเลย
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ teeravuthc(นัท)

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 81
  • Moto GP point: +2/-0
  • เพศ: ชาย
  • ไม่ขี่ตอนนี้แล้วจาไปขี่ตอนไหนเพ่!
ผมอยากได้ Schubert SR1 ใจจาขาด ลาย Techno Matt Black ที่ถูกใจก็มีให้เลือกพร้อม แต่หลังจากได้ไปลองแล้วลองเล่า ทั้ง Size L,XL,2XL มันไม่เข้ากับทรงของหัวตัวเองเลยจริงๆ ไม่ว่าลอง Size ไหนๆ มันก็บีบขมับให้ปวดหัวหลังจากลองใส่สักพักทุกอันไป
เลยถอดใจไปลอง Airoh GP500 Size XL ดูแทน....โอ้ว....สวรรค์แท้ มันช่างใส่สบายหัวจริง ทรงหมวกคงเข้ากับรูปทรงหัวเราพอดี
ก็เลยจัด ลาย Julien Simon มาซะเลย ใส่ขับมาพักใหญ่ รู้สึกใส่สบาย ใส่นานๆก็ไม่เมื่อยไม่บีบให้ปวดหัว เสียงลมหรืออะไรอย่างอื่นก็ยังบอกไม่ได้เพราะยังไม่มีตัวเปรียบเทียบเลย อ้อ น้ำหนักเบากว่า SR1 แน่ๆครับ เพราะลองยกเทียบกันในร้านอยู่หลายรอบ

ต่อมา มาได้ RX7-RR5 สี Platina Gray Size XL มาอีกใบ สีพื้นนี่ ราคาถูกกว่าพวกลาย replica หลายพันอยู่  ตัวน้ำหนักหมวกหนักกว่า GP500 อยู่เล็กน้อย นวมบุด้านในดูจะหนากว่า เวลาใส่ไม่บีบ ไม่ปวดหัว แต่รู้สึกใส่แล้วแน่นกว่า GP500 แต่ว่าการถอด ชีลหน้า GP500 ทำได้ง่ายกว่ามาก
ไปลองใส่ขับดู เสียงเงียบกว่า เวลาใส่แล้วล็อกชีลหน้านี่ เงียบเลย ซีลลมและเสียงที่ปะทะด้านหน้าได้เยี่ยมมากๆ การระบายลมนี่ผมว่า ใส่แล้วก็เย็นพอๆกัน แต่เวลาขับแล้วหันหน้านี่ รู้สึกว่า RX7 จะตัดลมได้ดีกว่าเล็กน้อย คือรู้สึกต้านลมน้อยกว่า อ้อ แล้ว RX7 มีลูกเล่นที่ตรงมี spoiler ด้านหลังให้ปรับเล่น แต่ต้องระวัง ดูมันบอบบาง ไม่ค่อยแข็งแรง หากปรับแบบไม่รู้จังหวะมัน อาจทำหักคามือ
ตอนนี้ก็เลยสลับกันใส่ไปมา ใส่สบายไม่บีบให้ต้องปวดหัวครับ
แล้วก็ยังมี Momo แบบครึ่งใบ ไว้ใส่แว้นไปซื้อกับข้าวแถวบ้านอีกใบครับ

จากที่ได้เล่ามาด้านบน อยากจาเรียนเพื่อนๆว่า ควรมากๆที่จะไปลองใส่ แบบใส่บนหัวสักพักใหญ่ๆ ว่าใส่แล้วสบายหัวไหม หมวกแต่ละยี่ห้อ size และทรงหมวกแตกต่างกันไป คงต้องไปลองดูก่อนซื้อจริงครับ สำหรับผมต้องใส่แล้วไม่บีบให้ปวดหัวอะครับ หากบีบจนปวดหัวคงจาขี่รถไม่ได้แน่ๆ

โอกาสหน้าคงจะไปลอง X-Lite X-802 และ AGV GP-Tech ดูครับ. เท่าที่ลองไปจับๆดู รูสึกได้ว่า X-802 เบากว่า 801 และ 601,602 แบบให้รู้สึกได้ แต่ไม่ได้ลองยกเทียบกับ 701 หรือ 702 ดูครับ

หวังว่าข้อมูลคงพอเป็นประโยชน์บ้างครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ teeravuthc(นัท)

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 81
  • Moto GP point: +2/-0
  • เพศ: ชาย
  • ไม่ขี่ตอนนี้แล้วจาไปขี่ตอนไหนเพ่!
ผมอยากได้ Schubert SR1 ใจจาขาด ลาย Techno Matt Black ที่ถูกใจก็มีให้เลือกพร้อม แต่หลังจากได้ไปลองแล้วลองเล่า ทั้ง Size L,XL,2XL มันไม่เข้ากับทรงของหัวตัวเองเลยจริงๆ ไม่ว่าลอง Size ไหนๆ มันก็บีบขมับให้ปวดหัวหลังจากลองใส่สักพักทุกอันไป
เลยถอดใจไปลอง Airoh GP500 Size XL ดูแทน....โอ้ว....สวรรค์แท้ มันช่างใส่สบายหัวจริง ทรงหมวกคงเข้ากับรูปทรงหัวเราพอดี
ก็เลยจัด ลาย Julien Simon มาซะเลย ใส่ขับมาพักใหญ่ รู้สึกใส่สบาย ใส่นานๆก็ไม่เมื่อยไม่บีบให้ปวดหัว เสียงลมหรืออะไรอย่างอื่นก็ยังบอกไม่ได้เพราะยังไม่มีตัวเปรียบเทียบเลย อ้อ น้ำหนักเบากว่า SR1 แน่ๆครับ เพราะลองยกเทียบกันในร้านอยู่หลายรอบ

ต่อมา มาได้ RX7-RR5 สี Platina Gray Size XL มาอีกใบ สีพื้นนี่ ราคาถูกกว่าพวกลาย replica หลายพันอยู่  ตัวน้ำหนักหมวกหนักกว่า GP500 อยู่เล็กน้อย นวมบุด้านในดูจะหนากว่า เวลาใส่ไม่บีบ ไม่ปวดหัว แต่รู้สึกใส่แล้วแน่นกว่า GP500 แต่ว่าการถอด ชีลหน้า GP500 ทำได้ง่ายกว่ามาก
ไปลองใส่ขับดู เสียงเงียบกว่า เวลาใส่แล้วล็อกชีลหน้านี่ เงียบเลย ซีลลมและเสียงที่ปะทะด้านหน้าได้เยี่ยมมากๆ การระบายลมนี่ผมว่า ใส่แล้วก็เย็นพอๆกัน แต่เวลาขับแล้วหันหน้านี่ รู้สึกว่า RX7 จะตัดลมได้ดีกว่าเล็กน้อย คือรู้สึกต้านลมน้อยกว่า อ้อ แล้ว RX7 มีลูกเล่นที่ตรงมี spoiler ด้านหลังให้ปรับเล่น แต่ต้องระวัง ดูมันบอบบาง ไม่ค่อยแข็งแรง หากปรับแบบไม่รู้จังหวะมัน อาจทำหักคามือ
ตอนนี้ก็เลยสลับกันใส่ไปมา ใส่สบายไม่บีบให้ต้องปวดหัวครับ
แล้วก็ยังมี Momo แบบครึ่งใบ ไว้ใส่แว้นไปซื้อกับข้าวแถวบ้านอีกใบครับ

จากที่ได้เล่ามาด้านบน อยากจาเรียนเพื่อนๆว่า ควรมากๆที่จะไปลองใส่ แบบใส่บนหัวสักพักใหญ่ๆ ว่าใส่แล้วสบายหัวไหม หมวกแต่ละยี่ห้อ size และทรงหมวกแตกต่างกันไป คงต้องไปลองดูก่อนซื้อจริงครับ สำหรับผมต้องใส่แล้วไม่บีบให้ปวดหัวอะครับ หากบีบจนปวดหัวคงจาขี่รถไม่ได้แน่ๆ

โอกาสหน้าคงจะไปลอง X-Lite X-802 และ AGV GP-Tech ดูครับ. เท่าที่ลองไปจับๆดู รูสึกได้ว่า X-802 เบากว่า 801 และ 601,602 แบบให้รู้สึกได้ แต่ไม่ได้ลองยกเทียบกับ 701 หรือ 702 ดูครับ

หวังว่าข้อมูลคงพอเป็นประโยชน์บ้างครับ ขอบคุณครับ

อ้อ อีกใบที่รอดูอยู่ และชอบสีกับลายมันมักๆคือ Bell M6 ครับ ไม่รู้เมื่อไรจาเข้ามา  mon57

ออฟไลน์ jack66

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 704
  • Moto GP point: +4/-2
มีใครใช้iconบ้างครับ ตัวไหนก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ