ในระบบท่อ Full-System ผมไม่สงสัยอะไรมาก เพราะยังไงก็ต้อง เปลี่ยนตั้งแต่คอท่อ ไส้กรอง กล่อง
แต่ในการที่จะเปลี่ยนท่อ Slip-On เนี่ยครับ จะต้องทำอะไรกับมันบ้างเอ๋ย?
-ต้องเปลี่ยนไส้กรองอากาศลูกใหม่รึป่าวครับ? (ถ้าเปลี่ยนแนะนำที่จัดจำหน่ายหน่อยนะครับ)
-ต้องแฟรชกล่อง/จูนเครื่องรึป่าวครับ? (แฟรชกล่องกับจูนเครื่อง เหมือนหรือแตกต่างกันยังไงครับ - สามารถทำได้ที่ไหนบ้างครับ)
-ถ้าเปลี่ยนกรองอากาศแล้ว จำเป็นต้อง แฟรชกล่อง/จูนเครื่อง อีกครั้งไม๊ครับ?
ขอความรู้หน่อยครับ ผมน้องใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวเท่าไหร่ กลัวรถมันจะพังเสียสะก่อน
ขอบคุณพี่ๆที่ให้ความรู้ครับ