ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยยาง 190/55/17  (อ่าน 4051 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Red_Plate

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 45
  • Moto GP point: +1/-0
ว่าด้วยยาง 190/55/17
« เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2015, 10:31:42 PM »
796 ได้เปลี่ยนยางหลังเป็นพีรารี่ รอสโซ่ทู 190/55/17 รู้สึกรถดื้อโค้ง ขับเหนื่อย ออกโค้งต้องเติมคันเร่งมากขึ้นกว่าเก่า ไม่พริ้วเหมือน 180/55/17 หรือผมรู้สึกไปเอง ใครคิดเหมือนผมบ้าง

Ducati Bikers Thailand

ว่าด้วยยาง 190/55/17
« เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2015, 10:31:42 PM »
//

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2015, 01:46:48 AM »
ยางใหญ่ขึ้น อาจทำให้หนืด เพราะหน้าสัมผัสถนนที่มากขึ้นนะครับ

ผมก็ไม่เคยแหะ  mon40
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ Red_Plate

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 45
  • Moto GP point: +1/-0
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2015, 05:19:30 PM »
ยางใหญ่ขึ้น อาจทำให้หนืด เพราะหน้าสัมผัสถนนที่มากขึ้นนะครับ

ผมก็ไม่เคยแหะ  mon40
เป็นไปได้ครับ... mon32

ออฟไลน์ la-dolce-vita-23

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 25
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2015, 02:57:22 PM »
สรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่

ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?

รบกวนแนะนำด้วยนะคับ

ขอบคุณคับผม
CHAN LA DOLCE VITA A.K.A CHAN CHIANGMAI

ออฟไลน์ Red_Plate

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 45
  • Moto GP point: +1/-0
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2015, 07:22:33 PM »
สรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่

ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?

รบกวนแนะนำด้วยนะคับ

ขอบคุณคับผม
ผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180

ออฟไลน์ la-dolce-vita-23

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 25
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 07:25:57 AM »
สรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่

ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?

รบกวนแนะนำด้วยนะคับ

ขอบคุณคับผม
ผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180

ขอบคุณมากคับ
CHAN LA DOLCE VITA A.K.A CHAN CHIANGMAI

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 11:28:46 AM »
 mon57
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 11:32:37 AM »
สรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่

ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?

รบกวนแนะนำด้วยนะคับ

ขอบคุณคับผม
ผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180

กด + ให้ครับ ^^
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ smallpics

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 33
  • Moto GP point: +1/-0
  • เพศ: ชาย
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 12:00:19 PM »
สรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่

ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?

รบกวนแนะนำด้วยนะคับ

ขอบคุณคับผม
ผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180

ขอบคุณมากคับ
ผมก็เล็งๆ   190 อยู่ ขอบคุณมากเลยครัชช
 mon10 mon10

ออฟไลน์ Red_Plate

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 45
  • Moto GP point: +1/-0
Re: ว่าด้วยยาง 190/55/17
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 07:18:27 PM »
สรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่

ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?

รบกวนแนะนำด้วยนะคับ

ขอบคุณคับผม
ผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180

กด + ให้ครับ ^^
ขอบน้ำใจท่าน...  mon57