ผู้เขียน หัวข้อ: คุ้มมั้ยกับการ เปลี่ยน 795 ตัวแรกเป็น 796 ปี2014 มือสอง  (อ่าน 1813 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ wirot

  • ออกทริป หนุกหนาน 77 จังหวัดทั่วไทย
  • ****
  • กระทู้: 638
  • Moto GP point: +3/-1
  • เพศ: ชาย
รถผมวิ่งมาได้ 4000 โล ปี 2012 no ABS
จะไปหา 796 มือสองมาขี่ ไม่รู้ว่าค่าอัพครั้งนี้ ต้องเพิ่มเงินอีกเท่าไร
แล้วมันคุ้มหรือปล่าว   mon40
"ขับช้า ๆ อย่าให้ใครแซง ???"

Ducati Bikers Thailand


ออฟไลน์ Yong [ย้ง]

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 238
  • Moto GP point: +9/-0
795 No ABS 2012 หัวอกเดียวกันครับ
แต่ไม่น่าคุ้มนะได้มาก็เหมือนเดิม (ต่างที่อาร์มเดี่ยว)
อัพรุ่น อัพซีซีดีกว่า ถ้าจะเปลี่ยน
หรือไม่ก็ใช้คันเดิมนี่แหละ ดูๆ ไปก็วิ่งไม่เยอะด้วยครับ

ออฟไลน์ Nongk69

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 1911
  • Moto GP point: +11/-1
ความรู้สึกผมว่าไม่คุ้มครับ. อาร์มคูก็สวยคนล่ะแบบครับ ผมก้มหน้าแต่งอย่างเดี่ยว ไม่มอง 796 เลย อิอิ ถ้าจะอัพ. หรือเปลี่ยนแนวไปเลยน่าจะคุ้มกว่า เล่น ดีเซลไปเลย อิอิ

ออฟไลน์ Pae monster

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 4
  • Moto GP point: +0/-0
คล้ายๆผมเลยครับ แต่ผมวิ่ง 24,000 กิโล รูปประแจขึ้นรอเสียเงินแล้ว และ แบตเตอรี่เสื่อมสตาร์ทยาก และน็อตใต้ท้องก็เริ่มเป็นสนิม คำนวณแล้วเสียอีกเยอะแน่ แต่งไปก็เป็นแสน ขายก็ยากแระ เลยคิดหนัก โชคดีมาเจอ S2R มือ 2 วิ่ง พันกิโล ซึ่งเป็นตัวลิมิเต็ดน่าเอามาเก็บ ของแต่งก็ใช้กันได้หมดกับคันเก่า ก็เลยเทิร์นมาเลยครับ ก็ไม่เจ็บตัวเท่าไหร่ครับ