ผู้เขียน หัวข้อ: Scrambler Classic  (อ่าน 4676 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Scrambler Classic
« เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 09:57:48 AM »
Scrambler Classic



รถรุ่น Classic ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวการออกแบบของรถในยุคปี 70 แต่ต้องการความสะดวกสบายของเทคโนโลยีการขับขี่แบบรถในปัจจุบัน ด้วยการมีบังโคลนที่ทำจากเหล็กที่ยึดป้ายทะเบียนแบบดั้งเดิม และล้อซี่ลวดอลูมิเนียม จึงทำให้รถ Scrambler Classic เป็นรถที่สามารถสะท้อนแก่นแท้ของรถจักรยานยนต์ได้อย่างแท้จริง ซึ่งรถรุ่น Classic ใช้โลโก้ที่คล้ายคลึงกับโลโก้ดั้งเดิมมากที่สุด โดยเสริมเข้ากับสีที่ใช้ในรถคันดั้งเดิม คือ สีส้ม “Orange Sunshine” และแถบคาดกลางถังสีดำ จึงทำให้ Scrambler Classic มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับเดียวกับรถในยุคปี 70 นอกจากนี้ เบาะนั่งสีน้ำตาลยังถูกทำขึ้นใหม่ด้วยการเย็บด้ายเป็นทรงเพชร

 

SPECIFICATIONS               2015 Ducati Scrambler

ENGINE TYPE                   Air-cooled L-Twin, 2 valves per cylinder, air-cooled
DISPLACEMENT                803cc
BORE & STROKE           88.0 x 66.0 mm
COMPRESSION RATIO   11:1
POWER                           75 hp at 8250 rpm
TORQUE                           50 lb.-ft. at 5750 rpm
FUEL INJECTION           EFI, 50mm throttle body

TRANSMISSION
GEARBOX                           Six-speed
RATIO                           1=32/13; 2=30/18; 3=28/21; 4=26/23; 5=22/22 6=24/26
PRIMARY DRIVE                   Straight cut gears, Ratio 1.85:1
FINAL DRIVE                   Chain, front spocket 15, rear sprocket 46
CLUTCH                           APTC wet multiplate with mechanical control

CHASSIS
FRAME                           Tubular steel trellis frame
WHEELBASE                   56.9 in.
RAKE                             24°
TRAIL                           4.4 in.
TOTAL STEERING LOCK   35°
FRONT SUSPENSION           Inverted Kayaba 41 mm fork
FRONT WHEEL TRAVEL   5.9 in
FRONT WHEEL                   10-spoke light alloy 3.0 in. x 18.0 in.
FRONT TIRE                   110/80R-18, Pirelli MT 60 RS
REAR SUSPENSION           Kayaba shock, pre-load adjustable
REAR WHEEL TRAVEL           5.9 in.
REAR WHEEL                   10-spoke light alloy 5.5 in. x 17.0 in.
REAR TIRE                           180/55R-17, Pirelli MT 60 RS
FRONT BRAKE                   Single 330mm disc, radial 4-piston caliper, ABS
REAR BRAKE                   245mm disc, 1-piston floating caliper, ABS
FUEL TANK CAPACITY           3.6 gallons
CLAIMED DRY WEIGHT   375 lb.
CLAIMED WET WEIGHT   410 lb.
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

Ducati Bikers Thailand

Scrambler Classic
« เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 09:57:48 AM »
//

ออฟไลน์ Orinsoup

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 6
  • Moto GP point: +0/-0
Re: Scrambler Classic
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2014, 10:51:29 AM »
 mon10งามมาก

ออฟไลน์ darkroom

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 4
  • Moto GP point: +0/-0
Re: Scrambler Classic
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2014, 02:21:45 PM »
 mon10 ต้องโดนซักลำ

ออฟไลน์ Haibaraichi

  • Tsubasatai
  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 2
  • Moto GP point: +0/-0
    • gclub mobile
Re: Scrambler Classic
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2015, 04:34:59 PM »
หล่อคลาสสิกดีครับ