น่าจะค่อยๆอ่านนะครับ ไล่เรียงข้อมูลไปให้จบแล้ว แล้วค่อยสรุปความเห็นกัน
ส่วนมาก ถ้าเรามองกระทู้ผ่านๆ จะมีสามารถถูกชักนำอารมณ์ได้ง่ายๆ
สำหรับผม การเช็ค 36000 กม. ค่าแรง 4800 น่าจะมีการตรวจเช็คที่มากกว่าปกติแน่นอน
ทางพี่เจฟก็แจงไปแล้วว่า เป็นเพราะการตรวจเช็คระยะก่อนนั้น User ไม่ได้ตรวจทุกรายการ
จึงทำให้รอบนี้ ต้องตรวจเช็ครายการที่ค้างไปด้วย ซึ่งสามารถขอ Service List เพื่อตรวจสอบได้
จะผิดก็แต่ ไม่ได้มี Service list แนบให้ดูในใบแจ้งหนี้
ซึ่งจริงควรจะแจ้งมีใบเสนอราคาให้ลูกค้าทราบก่อน (ยังไงก็ต้องซ่อมอยู่แล้ว) ซึ่งตรงนี้ก็ศูนย์คงต้องนำไปปรับปรุง
เรื่องของค่าแรง ส่วนตัว ก็สมราคากับ mileage ที่ 36000 km (ในกรณีตรวจเช็คตามระยะขนาดนี้)