ผู้เขียน หัวข้อ: คำชี้แจงเบื้องต้นเกี่ยวกับปัญหา Monster795 น้ำมันพุ่งจากปัญหาความดันในถังสูง...  (อ่าน 22161 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ bboyone(บอส)

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 65
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
ขอถามนิดนึงครับพี่ พอดียังไม่ได้รถ

ถ้า่หากเราติดไฟแดง แล้วดับเึครื่องบ่อยๆๆ จะมีปันหาส่วนอื่นไหมหรอครับ mon40


ออฟไลน์ nui@ducati_lover(นุ่ย)

  • ITALIAN DESIGN
  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 269
  • Moto GP point: +1/-0
mon10 mon10 mon10 mon10 mon10 mon10ตามที่แนะนำครับ ต้องเปลี่ยนท่อครับสาเหตุไรไม่รู้แต่ถ้าเปลี่ยนท่อหายแน่ๆ อิอิ  abc34 abc34 abc34 abc34
จะได้รีบเปลี่ยนโดยด่วน555555555

และจำเป็นต้อง เป็น Zard กะ arrow ด้วยป่าว  mon47 mon47
abc23

ออฟไลน์ moo1729

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 66
  • Moto GP point: +0/-0
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ mon57ตอนนี้ยังรอรับรถอยู่แต่ถ้าถึงวันรับรถแล้วศูนย์ยังไม่มีคำชี้แจงเกี่ยวกับปัญหานี้อย่างเป็นรูปธรรมผมคงขอเลื่อนเวลารับรถออกไปก่อนครับ mon61
หมู Triumph Speed Triple ลพบุรีครับ 089-742-5798

ออฟไลน์ Poderosa

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 234
  • Moto GP point: +20/-0
เพิ่งได้อ่านกระทู้ครับไว้ได้รู้อะไรมาจะมาแชร์นะ

ออฟไลน์ duice(ปุ๊ย)

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 144
  • Moto GP point: +6/-1
  • เพศ: ชาย
    • Apshop accesory&performance
เห็นแบบนี้แล้วคันๆ อยากถอดไอ้เจ้ากระปุกดักน้ำมันนี้ทิ้งจังเลย เห็น case คุณ nui@talingchun ก็น่ากลัวเหมือนกัน แล้วไม่ทราบว่าทางศูนย์ได้เปลี่ยนถังน้ำมันให้หรือเปล่าครับ
เปลี่ยนรถให้1คันครับ

ออฟไลน์ duice(ปุ๊ย)

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 144
  • Moto GP point: +6/-1
  • เพศ: ชาย
    • Apshop accesory&performance
mon10 mon10 mon10 mon10 mon10 mon10ตามที่แนะนำครับ ต้องเปลี่ยนท่อครับสาเหตุไรไม่รู้แต่ถ้าเปลี่ยนท่อหายแน่ๆ อิอิ  abc34 abc34 abc34 abc34
จะได้รีบเปลี่ยนโดยด่วน555555555

และจำเป็นต้อง เป็น Zard กะ arrow ด้วยป่าว  mon47 mon47
เราต้องแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ไม่ใช่ต้นเหตุ คือว่า เค้าอยากใส่ท่อกันอะ แค่นั้น พุ่งไม่พุ่ง ไม่รู้

ออฟไลน์ tee ( ตี๋ )

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 525
  • Moto GP point: +10/-3
  • เพศ: ชาย
  • !!!!!!!!!!
mon10 mon10 mon10 mon10 mon10 mon10ตามที่แนะนำครับ ต้องเปลี่ยนท่อครับสาเหตุไรไม่รู้แต่ถ้าเปลี่ยนท่อหายแน่ๆ อิอิ  abc34 abc34 abc34 abc34
จะได้รีบเปลี่ยนโดยด่วน555555555

และจำเป็นต้อง เป็น Zard กะ arrow ด้วยป่าว  mon47 mon47
เราต้องแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ไม่ใช่ต้นเหตุ คือว่า เค้าอยากใส่ท่อกันอะ แค่นั้น พุ่งไม่พุ่ง ไม่รู้

ปัญหาตอนนี้คือไม่มีตัง อยากมีตังเยอะ ๆ จะได้แต่ง march มั่ง  เห้ย ไม่ช่าย  monster สิ  mon47 mon47
!!!!

ออฟไลน์ nui@ducati_lover(นุ่ย)

  • ITALIAN DESIGN
  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 269
  • Moto GP point: +1/-0
เห็นแบบนี้แล้วคันๆ อยากถอดไอ้เจ้ากระปุกดักน้ำมันนี้ทิ้งจังเลย เห็น case คุณ nui@talingchun ก็น่ากลัวเหมือนกัน แล้วไม่ทราบว่าทางศูนย์ได้เปลี่ยนถังน้ำมันให้หรือเปล่าครับ
เปลี่ยนรถให้1คันครับ
mon47 mon47 mon47แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์ casanovas

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 42
  • Moto GP point: +0/-0
แนะนำท่อตัวนี้ครับ โล่งสุดๆ ของอย่างนี้ต้องลอง
 
ส่วนเรื่องกระปุกดักไอน้ำมัน มีพี่ในกลุ่มแนะนำให้ถอดทิ้งตั้งแต่ทีแรกเลยครับ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดปัญหาความร้อนเลยไม่ค่อยกังวล

อีกอย่างครับถ้าการดับเครื่องรถตอนติดไฟแดงมันเป็นปลายเหตุครับ นี่มัน DUCAติ ไม่ใช่ DUCAตุ๊ก ตุ๊ก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 23, 2012, 11:32:44 AM โดย casanovas »

ออฟไลน์ duice(ปุ๊ย)

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 144
  • Moto GP point: +6/-1
  • เพศ: ชาย
    • Apshop accesory&performance
แนะนำท่อตัวนี้ครับ โล่งสุดๆ ของอย่างนี้ต้องลอง
 
ส่วนเรื่องกระปุกดักไอน้ำมัน มีพี่ในกลุ่มแนะนำให้ถอดทิ้งตั้งแต่ทีแรกเลยครับ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดปัญหาความร้อนเลยไม่ค่อยกังวล

อีกอย่างครับถ้าการดับเครื่องรถตอนติดไฟแดงมันเป็นปลายเหตุครับ นี่มัน DUCAติ ไม่ใช่ DUCAตุ๊ก ตุ๊ก
mon16 mon16

ออฟไลน์ DE HELMET

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 83
  • Moto GP point: +5/-0
  • DE HELMET
mon10 mon10 mon10 mon10 mon10 mon10ตามที่แนะนำครับ ต้องเปลี่ยนท่อครับสาเหตุไรไม่รู้แต่ถ้าเปลี่ยนท่อหายแน่ๆ อิอิ  abc34 abc34 abc34 abc34

ขอโทษครับตอนรถผมเป็นปลาวาฬ ท่อผม zard carbon ครับ
mon57

ออฟไลน์ หมูแดง

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 34
  • Moto GP point: +0/-0
796 นำเข้าจากอิตาลี่ไม่ต้องมีตัวดักไอน้ำมัน แล้วมันผ่านมาตราฐานระดับ 7  ได้ยังไงครับ
795 ผลิตในไทยต้องมีตัวดักไอน้ำมัน ถึงจะผ่านมาตราฐานระดับ 7 ไม่เข้าใจครับใครทราบรบกวนชี้แจงให้สิ้นสงใสด้วยจักขอบคุณยิ่ง abc52

ออฟไลน์ Capriccio

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 207
  • Moto GP point: +4/-0
796 เป็น EURO 3 ครับ ตามนี้
http://www.ducatistore.co.uk/ducati-monster-796.shtml

795 ก้อเป็น EURO 3 ครับผมก้อยังงง ว่า EURO 7 มันเป็นยังงัย
http://www.monster.ducati.com/M795_tech-spec.html

ออฟไลน์ หมูแดง

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 34
  • Moto GP point: +0/-0
796 เป็น EURO 3 ครับ ตามนี้
http://www.ducatistore.co.uk/ducati-monster-796.shtml

795 ก้อเป็น EURO 3 ครับผมก้อยังงง ว่า EURO 7 มันเป็นยังงัย
http://www.monster.ducati.com/M795_tech-spec.html

EURO 3 เท่ากับค่ามาตราฐานในไทยระดับ 6 ครับ แต่ได้ยินมาจากเพื่อนที่ทำงานที่ด้านสมอ.ว่าปีนี้จะเปลี่ยนเป็นระดับ 7 ครับ

ออฟไลน์ Capriccio

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 207
  • Moto GP point: +4/-0
EURO 3 เท่ากับค่ามาตราฐานในไทยระดับ 6 ครับ แต่ได้ยินมาจากเพื่อนที่ทำงานที่ด้านสมอ.ว่าปีนี้จะเปลี่ยนเป็นระดับ 7 ครับ

อ๋อแล้วครับ แสดงว่า สมอ.ระดับ 4 เนี่ยคือ EURO 4 หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ moo1729

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 66
  • Moto GP point: +0/-0
สรุปตอนนี้ศูนย์มีทางแก้ไขปัญหานี้แบบสมบูรณ์หรือยังครับ mon6
หมู Triumph Speed Triple ลพบุรีครับ 089-742-5798

ออฟไลน์ vahahaha

  • ออกถนนใหญ่ เที่ยวไปในเมือง
  • ***
  • กระทู้: 388
  • Moto GP point: +8/-5
เห็นว่าตอนนี้เทคนิคกำลังวิเคราะห์อยู่ว่า ว่าเกิดจากการออกแบบหรือเป่า ถ้าเป็นต้องมีการเรียกแก้ไขแน่นอน
แต่เค้าก็บอกมาน่ะครับว่าถ้าไม่ใช่ ก็เป็นปัญหาที่เกิด1ในร้อยคัน เป็นเรื่องปรกติของการผลิตครับ .....  (แล้ว QC ละ)   mon19

ออฟไลน์ jinbei(เขตต์)

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 86
  • Moto GP point: +1/-0
แนะนำท่อตัวนี้ครับ โล่งสุดๆ ของอย่างนี้ต้องลอง
 
ส่วนเรื่องกระปุกดักไอน้ำมัน มีพี่ในกลุ่มแนะนำให้ถอดทิ้งตั้งแต่ทีแรกเลยครับ แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดปัญหาความร้อนเลยไม่ค่อยกังวล

อีกอย่างครับถ้าการดับเครื่องรถตอนติดไฟแดงมันเป็นปลายเหตุครับ นี่มัน DUCAติ ไม่ใช่ DUCAตุ๊ก ตุ๊ก
เดวได้รถมาจะลอง ขยายรูระบายไอถังน้ำมัน กะถอด กะปุกดักไอ ออก คับ..ออกหัวออก ก้อย รอดุอีกที mon29 mon29 mon29
ผมมือใหม่ครับ..มีไรแนะนำ..โปรดชี้แนะผมด้วยนะครับ..

ออฟไลน์ moo1729

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 66
  • Moto GP point: +0/-0
เห็นว่าตอนนี้เทคนิคกำลังวิเคราะห์อยู่ว่า ว่าเกิดจากการออกแบบหรือเป่า ถ้าเป็นต้องมีการเรียกแก้ไขแน่นอน
แต่เค้าก็บอกมาน่ะครับว่าถ้าไม่ใช่ ก็เป็นปัญหาที่เกิด1ในร้อยคัน เป็นเรื่องปรกติของการผลิตครับ .....  (แล้ว QC ละ)   mon19
ถ้าเป็นที่ QC นี่ก็ไม่ไหวนะครับ mon8
หมู Triumph Speed Triple ลพบุรีครับ 089-742-5798

ออฟไลน์ OJJ69

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 127
  • Moto GP point: +0/-0
วันนี้ครับ วิ่งร้อน5ขีดครับ จอดเสร็จได้กลิ่นน้ำมันแรงเลยครับพยายามดมหา ได้ยินเสียงตรงฝาน้ำมัน ฟี่.. คราวนี้ลองดม กลิ่นน้ำมันพุ่งอัดเติมจมูกถึงกะมึน และมันก็ยังดัง ฟี่ รอดออกมาจากขอบฝาน้ำมัน mon6
ทางศูนย์มีทางแก้ยังอ่ะ mon36
ดีนะน้ำมันใกล้หมดไม่งั้นมีมีพุ่ง abc35