Ducati Bikers Thailand

COMMUNITY => SCRAMBLER DUCATI => ข้อความที่เริ่มโดย: WEBMASTER(กอล์ฟฟี่) ที่ พฤศจิกายน 08, 2014, 09:57:48 AM

หัวข้อ: Scrambler Classic
เริ่มหัวข้อโดย: WEBMASTER(กอล์ฟฟี่) ที่ พฤศจิกายน 08, 2014, 09:57:48 AM
Scrambler Classic

(http://image.ohozaa.com/i/340/nEF0lf.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko6SErDYvfUFxX) (http://image.ohozaa.com/i/301/d6qIsl.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko7ABOdaNmMLxa) (http://image.ohozaa.com/i/660/EpO8Tc.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko7ABOdacyBPTh) (http://image.ohozaa.com/i/g13/4eop4T.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko7WAuuI6lSsX3) (http://image.ohozaa.com/i/g4e/2FhiKv.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko8ExR3Ee0lwkN)

รถรุ่น Classic ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวการออกแบบของรถในยุคปี 70 แต่ต้องการความสะดวกสบายของเทคโนโลยีการขับขี่แบบรถในปัจจุบัน ด้วยการมีบังโคลนที่ทำจากเหล็กที่ยึดป้ายทะเบียนแบบดั้งเดิม และล้อซี่ลวดอลูมิเนียม จึงทำให้รถ Scrambler Classic เป็นรถที่สามารถสะท้อนแก่นแท้ของรถจักรยานยนต์ได้อย่างแท้จริง ซึ่งรถรุ่น Classic ใช้โลโก้ที่คล้ายคลึงกับโลโก้ดั้งเดิมมากที่สุด โดยเสริมเข้ากับสีที่ใช้ในรถคันดั้งเดิม คือ สีส้ม “Orange Sunshine” และแถบคาดกลางถังสีดำ จึงทำให้ Scrambler Classic มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับเดียวกับรถในยุคปี 70 นอกจากนี้ เบาะนั่งสีน้ำตาลยังถูกทำขึ้นใหม่ด้วยการเย็บด้ายเป็นทรงเพชร

 (http://image.ohozaa.com/i/g1f/uEAYgD.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko56L2dXhBIAaO) (http://image.ohozaa.com/i/g1c/SlZxEy.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko5sJIvqwczEuv) (http://image.ohozaa.com/i/g85/JwSUsD.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko5OIoNhy8q4Pb) (http://image.ohozaa.com/i/ebb/1hRyEQ.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko6aH54NLoLgnD) (http://image.ohozaa.com/i/2b2/L0FDn4.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko6wFLmf6MZcOZ) (http://image.ohozaa.com/i/626/oO3pOz.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXko6SErDPcAX85R)

SPECIFICATIONS               2015 Ducati Scrambler

ENGINE TYPE                   Air-cooled L-Twin, 2 valves per cylinder, air-cooled
DISPLACEMENT                803cc
BORE & STROKE           88.0 x 66.0 mm
COMPRESSION RATIO   11:1
POWER                           75 hp at 8250 rpm
TORQUE                           50 lb.-ft. at 5750 rpm
FUEL INJECTION           EFI, 50mm throttle body

TRANSMISSION
GEARBOX                           Six-speed
RATIO                           1=32/13; 2=30/18; 3=28/21; 4=26/23; 5=22/22 6=24/26
PRIMARY DRIVE                   Straight cut gears, Ratio 1.85:1
FINAL DRIVE                   Chain, front spocket 15, rear sprocket 46
CLUTCH                           APTC wet multiplate with mechanical control

CHASSIS
FRAME                           Tubular steel trellis frame
WHEELBASE                   56.9 in.
RAKE                             24°
TRAIL                           4.4 in.
TOTAL STEERING LOCK   35°
FRONT SUSPENSION           Inverted Kayaba 41 mm fork
FRONT WHEEL TRAVEL   5.9 in
FRONT WHEEL                   10-spoke light alloy 3.0 in. x 18.0 in.
FRONT TIRE                   110/80R-18, Pirelli MT 60 RS
REAR SUSPENSION           Kayaba shock, pre-load adjustable
REAR WHEEL TRAVEL           5.9 in.
REAR WHEEL                   10-spoke light alloy 5.5 in. x 17.0 in.
REAR TIRE                           180/55R-17, Pirelli MT 60 RS
FRONT BRAKE                   Single 330mm disc, radial 4-piston caliper, ABS
REAR BRAKE                   245mm disc, 1-piston floating caliper, ABS
FUEL TANK CAPACITY           3.6 gallons
CLAIMED DRY WEIGHT   375 lb.
CLAIMED WET WEIGHT   410 lb.
หัวข้อ: Re: Scrambler Classic
เริ่มหัวข้อโดย: Orinsoup ที่ พฤศจิกายน 08, 2014, 10:51:29 AM
 mon10งามมาก
หัวข้อ: Re: Scrambler Classic
เริ่มหัวข้อโดย: darkroom ที่ พฤศจิกายน 10, 2014, 02:21:45 PM
 mon10 ต้องโดนซักลำ
หัวข้อ: Re: Scrambler Classic
เริ่มหัวข้อโดย: Haibaraichi ที่ สิงหาคม 11, 2015, 04:34:59 PM
หล่อคลาสสิกดีครับ