Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => พูดคุย สัพเพเหระ อัพเดททุกข่าวสาร => ข้อความที่เริ่มโดย: vahahaha ที่ มีนาคม 27, 2012, 01:07:48 AM
-
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11883506/V11883506.html (http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11883506/V11883506.html)
or
http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10150610003896475&set=p.10150610003896475&type=1&ref=nf (http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10150610003896475&set=p.10150610003896475&type=1&ref=nf)
เห็นโดนหลายท่านแล้ว mon36
-
เพิ่งอ่านมาเหมือนกันครับ abc17 abc17
ตกลงค่าแรงมันแพงขนาดนี้จริงๆเหรอครับ mon14
คนขี่ ducati ก็ใช่ว่ารวยทุกคนนะครับ mon8 mon8
-
สงสัยคงต้องเริ่มมองร้านซ่อมข้างนอกไว้บ้างครับ mon47
-
โหค่าแรงมหาโหดไปไหมครับพี่ mon6
-
4800 นั้นคือค่าแรงเหรอครับ mon8
-
แก้ไข
-
น่าจะค่อยๆอ่านนะครับ ไล่เรียงข้อมูลไปให้จบแล้ว แล้วค่อยสรุปความเห็นกัน
ส่วนมาก ถ้าเรามองกระทู้ผ่านๆ จะมีสามารถถูกชักนำอารมณ์ได้ง่ายๆ
สำหรับผม การเช็ค 36000 กม. ค่าแรง 4800 น่าจะมีการตรวจเช็คที่มากกว่าปกติแน่นอน
ทางพี่เจฟก็แจงไปแล้วว่า เป็นเพราะการตรวจเช็คระยะก่อนนั้น User ไม่ได้ตรวจทุกรายการ
จึงทำให้รอบนี้ ต้องตรวจเช็ครายการที่ค้างไปด้วย ซึ่งสามารถขอ Service List เพื่อตรวจสอบได้
จะผิดก็แต่ ไม่ได้มี Service list แนบให้ดูในใบแจ้งหนี้
ซึ่งจริงควรจะแจ้งมีใบเสนอราคาให้ลูกค้าทราบก่อน (ยังไงก็ต้องซ่อมอยู่แล้ว) ซึ่งตรงนี้ก็ศูนย์คงต้องนำไปปรับปรุง
เรื่องของค่าแรง ส่วนตัว ก็สมราคากับ mileage ที่ 36000 km (ในกรณีตรวจเช็คตามระยะขนาดนี้)
-
เห็นค่่แรงแล้วไม่อยากจะคิดเลย mon36 mon36 mon36
-
น่าจะค่อยๆอ่านนะครับ ไล่เรียงข้อมูลไปให้จบแล้ว แล้วค่อยสรุปความเห็นกัน
ส่วนมาก ถ้าเรามองกระทู้ผ่านๆ จะมีสามารถถูกชักนำอารมณ์ได้ง่ายๆ
สำหรับผม การเช็ค 36000 กม. ค่าแรง 4800 น่าจะมีการตรวจเช็คที่มากกว่าปกติแน่นอน
ทางพี่เจฟก็แจงไปแล้วว่า เป็นเพราะการตรวจเช็คระยะก่อนนั้น User ไม่ได้ตรวจทุกรายการ
จึงทำให้รอบนี้ ต้องตรวจเช็ครายการที่ค้างไปด้วย ซึ่งสามารถขอ Service List เพื่อตรวจสอบได้
จะผิดก็แต่ ไม่ได้มี Service list แนบให้ดูในใบแจ้งหนี้
ซึ่งจริงควรจะแจ้งมีใบเสนอราคาให้ลูกค้าทราบก่อน (ยังไงก็ต้องซ่อมอยู่แล้ว) ซึ่งตรงนี้ก็ศูนย์คงต้องนำไปปรับปรุง
เรื่องของค่าแรง ส่วนตัว ก็สมราคากับ mileage ที่ 36000 km (ในกรณีตรวจเช็คตามระยะขนาดนี้)
+1 ครับ
แต่ 0 น่าจะมีอะไรมากกว่า "ขอโทษ" และ "จะปรับปรุง" นะครับ
-
น่าจะค่อยๆอ่านนะครับ ไล่เรียงข้อมูลไปให้จบแล้ว แล้วค่อยสรุปความเห็นกัน
ส่วนมาก ถ้าเรามองกระทู้ผ่านๆ จะมีสามารถถูกชักนำอารมณ์ได้ง่ายๆ
สำหรับผม การเช็ค 36000 กม. ค่าแรง 4800 น่าจะมีการตรวจเช็คที่มากกว่าปกติแน่นอน
ทางพี่เจฟก็แจงไปแล้วว่า เป็นเพราะการตรวจเช็คระยะก่อนนั้น User ไม่ได้ตรวจทุกรายการ
จึงทำให้รอบนี้ ต้องตรวจเช็ครายการที่ค้างไปด้วย ซึ่งสามารถขอ Service List เพื่อตรวจสอบได้
จะผิดก็แต่ ไม่ได้มี Service list แนบให้ดูในใบแจ้งหนี้
ซึ่งจริงควรจะแจ้งมีใบเสนอราคาให้ลูกค้าทราบก่อน (ยังไงก็ต้องซ่อมอยู่แล้ว) ซึ่งตรงนี้ก็ศูนย์คงต้องนำไปปรับปรุง
เรื่องของค่าแรง ส่วนตัว ก็สมราคากับ mileage ที่ 36000 km (ในกรณีตรวจเช็คตามระยะขนาดนี้)
เห็นด้วยครับ ตอนนี้คุณอ้วน เจ้าของรถ กับทาง0 เค้าก็เคลียร์กัน Happy ending และก็เจอคุณอ้วนอยู่เลย ดูในกระทู้ก็ว่ากันก่อนเลย โดยที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง
-
อ่านผ่าน ๆ ตกใจ พอเห็นระยะเช็คนี่โอเคครับ เพราะมอไซต์วิ่ง 36000 นี่พอ ๆกับรถยนต์วิ่งแสนโล อะครับ ค่าแรงก็ไม่เบาเหมือนกัน
-
น่าจะค่อยๆอ่านนะครับ ไล่เรียงข้อมูลไปให้จบแล้ว แล้วค่อยสรุปความเห็นกัน
ส่วนมาก ถ้าเรามองกระทู้ผ่านๆ จะมีสามารถถูกชักนำอารมณ์ได้ง่ายๆ
สำหรับผม การเช็ค 36000 กม. ค่าแรง 4800 น่าจะมีการตรวจเช็คที่มากกว่าปกติแน่นอน
ทางพี่เจฟก็แจงไปแล้วว่า เป็นเพราะการตรวจเช็คระยะก่อนนั้น User ไม่ได้ตรวจทุกรายการ
จึงทำให้รอบนี้ ต้องตรวจเช็ครายการที่ค้างไปด้วย ซึ่งสามารถขอ Service List เพื่อตรวจสอบได้
จะผิดก็แต่ ไม่ได้มี Service list แนบให้ดูในใบแจ้งหนี้
ซึ่งจริงควรจะแจ้งมีใบเสนอราคาให้ลูกค้าทราบก่อน (ยังไงก็ต้องซ่อมอยู่แล้ว) ซึ่งตรงนี้ก็ศูนย์คงต้องนำไปปรับปรุง
เรื่องของค่าแรง ส่วนตัว ก็สมราคากับ mileage ที่ 36000 km (ในกรณีตรวจเช็คตามระยะขนาดนี้)
อ่ออองี๊นี่เอง เข้าใจละครับ mon4
-
ค่าแรงไม่เท่าไหร่แต่ติดตรงที่ทำไร ควรจะรายงานให้เจ้าของรู้ก่อนสิ
-
ต้องเตรียมตังค์แล้วเรา 555
-
abc5 สับแรงมากครับ mon40
น่าจะแจ้งก่อนน้อ