ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของความร้อน.. 795-796  (อ่าน 9160 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jesus-Monster

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 15
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
เรื่องของความร้อน.. 795-796
« เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 09:39:05 AM »

จอง 795 ไว้ จะได้รถสิ้นเดือนนี้.. มีคำถามเกี่ยวกันความร้อนนิดหน่อยครับ.. mon2

795 กับ 796 มีระบบระบายความร้อนเหมือนกันไหมครับ.. ทำไมมีแต่คนบ่น 795 ไม่เห็นมี 796 บ้างเลย...

มีหนทางแก้ไขไหมครับ.. เช่น มีชุดระบายความร้อนแต่งไหม.. หรือติดพัดลมเพิ่ม..

ความร้อนจากรถที่มาถึงคนขับ มาจากทางไหนบ้างครับ.. เช่น เบาะ ท่อ ถัง ถามแบบง่ายๆ แอบยัดแผ่นกันความร้อนไว้ได้ไหมครับ..

ขอบคุณครับ.. mon5

Ducati Bikers Thailand

เรื่องของความร้อน.. 795-796
« เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 09:39:05 AM »
//

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 10:31:48 AM »
795 และ 796 ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศเหมือนกันครับผม

โดยส่วนตัวแล้วมันร้อนครับ แต่ไม่ถึงกับทนไม่ได้ครับ ยังมีรุ่นที่ร้อนกว่านี้ครับ และก็จะ้ร้อนเฉพาะในเมืองเวลารถติดครับ ถ้ารถได้ขยับ ความร้อนจะพัดหายไปอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

ที่สำคัญ ไม่แนะนำให้ติดแผ่นแปะกันร้อนมะครับ .. เหมือนจะอมความร้อนด้วยซ้ำ เดี๋ยวเครื่องยนต์จะสึกหรอเร็วกว่าที่ควรได้นะครับ mon42
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ maxsim_lot

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 441
  • Moto GP point: +6/-1
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 10:46:58 AM »
ผมว่าที่บ่นว่าร้อนๆกัน ส่วนหนึ่งเป็นจากผู้ขี่ที่ไม่ได้ปฏิบัติตาม บางครั้งลืมตัวว่า ตัวเองขี่รถใหญ่อยู่

เลยลืมปฏิบัติตามสิ่งที่จำเป็นครับ

ผมว่ามันไม่ร้อนเลยนะครับถ้าเราทำตามคำแนะนำต่างๆที่ควรจะทำ

หลักง่ายๆของการขี่ 795 ไม่ให้ร้อน คือ

ติดไฟแดงนานๆ ตั้งแต่ 30 วินาทีขึ้นไป ให้ปิดสวิตดับเครื่อง

อย่าเลียครัช

อย่าใส่ขาสั้นขี่ เพราะอันตรายเเละมันจะร้อน

ผมว่าเท่านี้ก็ไม่ร้อนเเล้วครับ

และผมจะมารอตอบอีก ถ้าคุณจะถามว่า "ปัญหาความดันในถังมาก จนพุ่งออกมา 795 แก้ได้ยัง"

 mon57 mon57 mon57


ออฟไลน์ ไอ้มดเอ็กซ์(DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 452
  • Moto GP point: +1/-0
  • เพศ: ชาย
    • Facebook
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 10:50:12 AM »
ผมว่าที่บ่นว่าร้อนๆกัน ส่วนหนึ่งเป็นจากผู้ขี่ที่ไม่ได้ปฏิบัติตาม บางครั้งลืมตัวว่า ตัวเองขี่รถใหญ่อยู่

เลยลืมปฏิบัติตามสิ่งที่จำเป็นครับ

ผมว่ามันไม่ร้อนเลยนะครับถ้าเราทำตามคำแนะนำต่างๆที่ควรจะทำ

หลักง่ายๆของการขี่ 795 ไม่ให้ร้อน คือ

ติดไฟแดงนานๆ ตั้งแต่ 30 วินาทีขึ้นไป ให้ปิดสวิตดับเครื่อง

อย่าเลียครัช

อย่าใส่ขาสั้นขี่ เพราะอันตรายเเละมันจะร้อน

ผมว่าเท่านี้ก็ไม่ร้อนเเล้วครับ

และผมจะมารอตอบอีก ถ้าคุณจะถามว่า "ปัญหาความดันในถังมาก จนพุ่งออกมา 795 แก้ได้ยัง"

 mon57 mon57 mon57

สุดยอดครับ มารอติดตามครับผม  mon48 mon48
"อัลเบิร์ตคนนี้ไม่ใช่คนโง่ ด้วยความพยายามของคุณแล้ว คุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้"

ออฟไลน์ ปุ๊ DNT

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 8000
  • Moto GP point: +26/-1
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 10:51:06 AM »

จอง 795 ไว้ จะได้รถสิ้นเดือนนี้.. มีคำถามเกี่ยวกันความร้อนนิดหน่อยครับ.. mon2

795 กับ 796 มีระบบระบายความร้อนเหมือนกันไหมครับ.. ทำไมมีแต่คนบ่น 795 ไม่เห็นมี 796 บ้างเลย...

มีหนทางแก้ไขไหมครับ.. เช่น มีชุดระบายความร้อนแต่งไหม.. หรือติดพัดลมเพิ่ม..

ความร้อนจากรถที่มาถึงคนขับ มาจากทางไหนบ้างครับ.. เช่น เบาะ ท่อ ถัง ถามแบบง่ายๆ แอบยัดแผ่นกันความร้อนไว้ได้ไหมครับ..

ขอบคุณครับ.. mon5

ผมว่าน่าจะร้อนเท่าๆกันแหละครับ

แต่ที่ส่วนใหญ่ 795 ที่บนกัน เพราะ อาจมีรถในตลาดเยอะ และก็คนก็ใช้เยอะ

ส่วนที่ 796 เค้าไม่บน รถอาจมีน้อย และคนขับน้อยมั้งครับ

ออฟไลน์ wirot

  • ออกทริป หนุกหนาน 77 จังหวัดทั่วไทย
  • ****
  • กระทู้: 638
  • Moto GP point: +3/-1
  • เพศ: ชาย
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 10:57:50 AM »
ร้อนขาทนไหว อย่าให้เครื่องฮีท จนดับก็พอครับ..
"ขับช้า ๆ อย่าให้ใครแซง ???"

ออฟไลน์ Jesus-Monster

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 15
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 11:02:51 AM »
795 และ 796 ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศเหมือนกันครับผม

โดยส่วนตัวแล้วมันร้อนครับ แต่ไม่ถึงกับทนไม่ได้ครับ ยังมีรุ่นที่ร้อนกว่านี้ครับ และก็จะ้ร้อนเฉพาะในเมืองเวลารถติดครับ ถ้ารถได้ขยับ ความร้อนจะพัดหายไปอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

ที่สำคัญ ไม่แนะนำให้ติดแผ่นแปะกันร้อนมะครับ .. เหมือนจะอมความร้อนด้วยซ้ำ เดี๋ยวเครื่องยนต์จะสึกหรอเร็วกว่าที่ควรได้นะครับ mon42
เอาพัดลมมาติดเป่าตัวรังผึ้งได้มะคับ..มาแปลงใส่เอา..พอจะเป็นไปได้ไหม..ต่อรีเลย์สวิชต์ตรงเลยงี้
ที่ถามเพราะไม่รู้เรื่องจริงๆนะครับ..ไม่ได้กวน..

ออฟไลน์ Jesus-Monster

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 15
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 11:04:22 AM »
ผมว่าที่บ่นว่าร้อนๆกัน ส่วนหนึ่งเป็นจากผู้ขี่ที่ไม่ได้ปฏิบัติตาม บางครั้งลืมตัวว่า ตัวเองขี่รถใหญ่อยู่

เลยลืมปฏิบัติตามสิ่งที่จำเป็นครับ

ผมว่ามันไม่ร้อนเลยนะครับถ้าเราทำตามคำแนะนำต่างๆที่ควรจะทำ

หลักง่ายๆของการขี่ 795 ไม่ให้ร้อน คือ

ติดไฟแดงนานๆ ตั้งแต่ 30 วินาทีขึ้นไป ให้ปิดสวิตดับเครื่อง

อย่าเลียครัช

อย่าใส่ขาสั้นขี่ เพราะอันตรายเเละมันจะร้อน

ผมว่าเท่านี้ก็ไม่ร้อนเเล้วครับ

และผมจะมารอตอบอีก ถ้าคุณจะถามว่า "ปัญหาความดันในถังมาก จนพุ่งออกมา 795 แก้ได้ยัง"

 mon57 mon57 mon57

โดยส่วนตัวไม่คิดว่าจะปล่อยให้เกิดเหตุการ์ณแบบนั้น.. แต่ถ้าจะกรุณาบอกก็ขอบคุณครับ..เผื่อพลาด..

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 11:14:44 AM »
795 และ 796 ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศเหมือนกันครับผม

โดยส่วนตัวแล้วมันร้อนครับ แต่ไม่ถึงกับทนไม่ได้ครับ ยังมีรุ่นที่ร้อนกว่านี้ครับ และก็จะ้ร้อนเฉพาะในเมืองเวลารถติดครับ ถ้ารถได้ขยับ ความร้อนจะพัดหายไปอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

ที่สำคัญ ไม่แนะนำให้ติดแผ่นแปะกันร้อนมะครับ .. เหมือนจะอมความร้อนด้วยซ้ำ เดี๋ยวเครื่องยนต์จะสึกหรอเร็วกว่าที่ควรได้นะครับ mon42
เอาพัดลมมาติดเป่าตัวรังผึ้งได้มะคับ..มาแปลงใส่เอา..พอจะเป็นไปได้ไหม..ต่อรีเลย์สวิชต์ตรงเลยงี้
ที่ถามเพราะไม่รู้เรื่องจริงๆนะครับ..ไม่ได้กวน..

ไม่ได้คิดว่ากวนครับ และก็ถามได้เสมอ ไม่รู้ย่อมไม่ผิดที่จะถามครับดีซะอีก mon4

สำหรับเรื่องพัดลม ผมยังไม่เคยเห็นใครทำ และน่าสนใจนะครับ ถ้ามันไม่รบกวนระบบตัวรถ หรือทำให้หลุดประกัน  จะได้เย็นถ้วนหน้า   พอรถติดปั๊บ  เปิดพัดลม  เย็นสบายยย abc34
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ Vut(DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 306
  • Moto GP point: +1/-0
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 03:35:22 PM »
เออ...ผมก็เพิ่งขับไม่นานนะครับ....แต่อย่างที่คุณกอล์ฟว่าหากรถวิ่งก็ชิล ๆนะครับ (ไม่รู้สึกร้อนเลย)..และหากรถติดก็เหมือนกับที่ท่านสมาชิกได้โพสไว้นะครับ ดับเครื่องเอาครับ + และการเลี้ยงครัชนี่ก็สำคัญนะครับ...ตอนแรกผมยังไม่มีความรู้ก็เลี้ยงไปเรื่อย ๆ......โหหร้อนมากมาย...พอเริ่มรู้ก็พยายามไม่เลี้ยงก็โอนะครับ ( แจ้งท่านเจ้าของกระทู้ผมขับเกือบทุกวัน+ฝ่าการจราจรที่ติดขัดประจำ ก็มีบ้างที่ร้อนหน่อย..แต่ต้องทำใจครับเพราะขี่แล้วหล่อมากมาย mon16

ปล.คุณกกกอล์ฟครับหากติดพัดลมจริง......มันก็เป่าไอร้อนออกมาโดนเราอยู่ดีไม่ใช่หรือครับ....น่าจะร้อนเหมือนเดิม

ปล.2 วันก่อนผมไปลอง 848 EVO มา 15 นาทีเท่านั้น..ก็ร้อนเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ ปอน

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 4
  • Moto GP point: +0/-0
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 04:42:21 PM »
... และก็จะ้ร้อนเฉพาะในเมืองเวลารถติดครับ ถ้ารถได้ขยับ ความร้อนจะพัดหายไปอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว
เออ...ผมก็เพิ่งขับไม่นานนะครับ....แต่อย่างที่คุณกอล์ฟว่าหากรถวิ่งก็ชิล ๆนะครับ (ไม่รู้สึกร้อนเลย)...
... ผมขับเกือบทุกวัน+ฝ่าการจราจรที่ติดขัดประจำ ก็มีบ้างที่ร้อนหน่อย...

ผมเคยตั้งกระทู้ถามเรื่องการขับในการจราจรติดขัด อยากฟังจากทั้งสองท่านอีกซักครั้งครับ ที่ว่า ถ้ารถวิ่งไม่มีปัญหา สมมติจำเป็นต้องวิ่งเลาะช่องจราจร 10 - 40 กม./ชม. ไปเรื่อยๆ เป็นเวลา 15-20 นาทีเป็นประจำ อย่างนี้ ความร้อนจะขึ้นมีปัญหามากไหม ซักกี่ขีดครับ ขอบคุณครับ  mon32

ออฟไลน์ sonic-k (เก่ง)

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 199
  • Moto GP point: +2/-1
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 05:57:47 PM »
... และก็จะ้ร้อนเฉพาะในเมืองเวลารถติดครับ ถ้ารถได้ขยับ ความร้อนจะพัดหายไปอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว
เออ...ผมก็เพิ่งขับไม่นานนะครับ....แต่อย่างที่คุณกอล์ฟว่าหากรถวิ่งก็ชิล ๆนะครับ (ไม่รู้สึกร้อนเลย)...
... ผมขับเกือบทุกวัน+ฝ่าการจราจรที่ติดขัดประจำ ก็มีบ้างที่ร้อนหน่อย...

ผมเคยตั้งกระทู้ถามเรื่องการขับในการจราจรติดขัด อยากฟังจากทั้งสองท่านอีกซักครั้งครับ ที่ว่า ถ้ารถวิ่งไม่มีปัญหา สมมติจำเป็นต้องวิ่งเลาะช่องจราจร 10 - 40 กม./ชม. ไปเรื่อยๆ เป็นเวลา 15-20 นาทีเป็นประจำ อย่างนี้ ความร้อนจะขึ้นมีปัญหามากไหม ซักกี่ขีดครับ ขอบคุณครับ  mon32

ของผมก็ใช้ขี่เป็นประจำครับ เจอรถติดตลอด แต่ความร้อนเต็มที่ก็ไม่เคยเกิน 4 ขีดนะ แล้วก็ถ้าต้องติดไฟแดงนานๆก็ดับเครื่องครับ แล้วอีกอย่างอย่าใส่ขาสั้นขี่นะครับเพราะมันร้อนจริงๆแถมบางทีขายังไปโดนส่วนที่เป็นเหล็กร้อนโคตรๆ กลับบ้านขาแดงเชียวแหละครับ

ออฟไลน์ ไอ้มดเอ็กซ์(DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 452
  • Moto GP point: +1/-0
  • เพศ: ชาย
    • Facebook
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 06:13:37 PM »
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ เพราะศุกร์นี้ผมจะไปรับรถแล้วววว  mon32
"อัลเบิร์ตคนนี้ไม่ใช่คนโง่ ด้วยความพยายามของคุณแล้ว คุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้"

ออฟไลน์ jack66

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 704
  • Moto GP point: +4/-2
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 07:10:16 PM »
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ เพราะศุกร์นี้ผมจะไปรับรถแล้วววว  mon32
ไม่ต้องกังวลหรอกครับ มันร้อนแบบทนได้ครับ ติดไฟแดงก็แค่ดับเครื่องครับ mon47

ออฟไลน์ Jame_Natthakan DNT

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 270
  • Moto GP point: +1/-0
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 08:47:52 PM »
รถวิ่งไม่ร้อนนะครับ แต่ถ้าจอดนานเมื่อไหร่ได้กินไข่ลวกแน่นอน mon47 mon47

ออฟไลน์ ไอ้มดเอ็กซ์(DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 452
  • Moto GP point: +1/-0
  • เพศ: ชาย
    • Facebook
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 09:29:46 AM »
รถวิ่งไม่ร้อนนะครับ แต่ถ้าจอดนานเมื่อไหร่ได้กินไข่ลวกแน่นอน mon47 mon47
ไข่ปิ้งครับ ไข่ปิ้งงงงง  mon43
"อัลเบิร์ตคนนี้ไม่ใช่คนโง่ ด้วยความพยายามของคุณแล้ว คุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้"

ออฟไลน์ Monster_K(เก่ง)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 74
  • Moto GP point: +0/-0
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 10:52:41 AM »
ผมว่าที่บ่นว่าร้อนๆกัน ส่วนหนึ่งเป็นจากผู้ขี่ที่ไม่ได้ปฏิบัติตาม บางครั้งลืมตัวว่า ตัวเองขี่รถใหญ่อยู่

เลยลืมปฏิบัติตามสิ่งที่จำเป็นครับ

ผมว่ามันไม่ร้อนเลยนะครับถ้าเราทำตามคำแนะนำต่างๆที่ควรจะทำ

หลักง่ายๆของการขี่ 795 ไม่ให้ร้อน คือ

ติดไฟแดงนานๆ ตั้งแต่ 30 วินาทีขึ้นไป ให้ปิดสวิตดับเครื่อง

อย่าเลียครัช

อย่าใส่ขาสั้นขี่ เพราะอันตรายเเละมันจะร้อน

ผมว่าเท่านี้ก็ไม่ร้อนเเล้วครับ

และผมจะมารอตอบอีก ถ้าคุณจะถามว่า "ปัญหาความดันในถังมาก จนพุ่งออกมา 795 แก้ได้ยัง"

 mon57 mon57 mon57
"ปัญหาความดันในถังมาก จนพุ่งออกมา 795 แก้ได้ยัง" ครับคุณกอล์ฟ

ออฟไลน์ Triple[Boy]

  • ออกถนนใหญ่ เที่ยวไปในเมือง
  • ***
  • กระทู้: 296
  • Moto GP point: +6/-0
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 12:04:35 AM »
ผมอยู่ในเมืองวิ่งสุขุมวิทพระรามสี่ประจำ ก็รู้กันอยู่นะครับว่าติดกันขนาดไหน ค่อย ๆ ไปเรื่อย ๆ ความร้อนก็ 4 ขีดอย่างมาก ติดไฟแดงนานเกิน 60 วิก็ดับเครื่องครับ ถ้าไฟแดงนั้นมีเวลาบอก เหลือสัก 10 วิค่อยสตาร์ทรถ ถ้าไม่มีเวลาบอกก็จอดหลังเก๋งแนวแรกสักคัน ไฟเขียวกระทันหันจะได้มีเวลาสตาร์ทรถก่อนที่แนวแรกจะเริ่มเคลื่อนตัว

เรื่องความร้อนกับความดันในถัง รถผมได้หลังล๊อตคันที่มีปัญหานั้น ก็ไม่พบปัญหาอะไรในรถผม และก็ไม่เห็นมีใครเจอปัญหานี้อีกไม่ว่าจะล็อตก่อนหน้านั้นหรือหลังล๊อตนั้น คงแจ๊คพอตอยู่คันเดียวมั้งครับ ความร้อน 4 ขีดเปิดถังได้ ดังพรึบเบา ๆ ความร้อน 5 ขีดยังไม่เคยเปิดครับ เพราะตั้งแต่ขี่มาก็ยังไม่ถึง 5 ขีด อาจมีบ้างแต่คง 5 ขีดอยู่แปร๊บ ๆ

ออฟไลน์ porplay(Por)

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 115
  • Moto GP point: +2/-0
  • เพศ: ชาย
  • สองล้อเป็นคำตอบสุดท้าย^^
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 12:38:39 AM »
ถามแบบไม่รู้นะครับ mon17 ถ้าเอาเทปผ้ากันความร้อนท่อไอเสีย ของรถแต่งมาพันจะพอช่วยได้บ้างมั้ยครับ และจะมีผลเสียอะไรมั้ยครับ   mon32

ออฟไลน์ ไอ้มดเอ็กซ์(DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 452
  • Moto GP point: +1/-0
  • เพศ: ชาย
    • Facebook
Re: เรื่องของความร้อน.. 795-796
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 01:30:13 AM »
วันนี้ผมไปรับรถมา ขอบอกเส้นทางและตามความรู้สึกนะครับ
เส้นทาง - ทองหล่อ -> เลียบด่วน -> ลาดพร้าว(กลับรถตั้งใจไปลองตอนรถติดดูครับ) -> เลียบด่วน
ผมรู้สึกว่ามันไม่ร้อนเลยครับตอนที่รถวิ่งอยู่ พอจอดติดไฟแดงก็ปิดสวิสต์ เหลือสัก 15 วิ ผมก็เปิดครับ
ตอนนี้แหละ เราจะรู้สึกอุ่นๆ คืออุ่นนะครับ ไม่ได้ร้อน แต่อาจเป็นเพราะรถติดไม่มากแล้วก็ระยะทางไม่ไกลด้วยมั้งครับ
ความร้อนผมก็อยู่ที่ 3 ขีดเอง ก็งงๆนิดๆเหมือนกันคิดว่าน่าจะ 4 แต่ก็ไม่ครับ
วิธีขับผมก็พยายามไม่เลียครัชครับ ขับชิวๆ ผมว่ามันเป็นรถที่ดับยากเหมือนกันครับ
ไว้ผมขับในเมืองอีกสักพัก คงได้รู้ว่าร้อนจริงๆเป็นยังไงมั้งครับ ฮ่าๆ
 abc52
"อัลเบิร์ตคนนี้ไม่ใช่คนโง่ ด้วยความพยายามของคุณแล้ว คุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้"