ผมคิดเล่น ๆ น่่ะครับ มาลองตั้งกระทู้ ความพึงพอใจโชว์รูม และศูนย์บริการดูคาตี้ ในกรุงเทพ กันไหมครับ
ซื้อรถที่ไหน ความพึงพอใจเท่าไร จาก 10 คะแนน ไม่พอใจเรื่องอะไร เข้าศูนย์บริการแล้ว ชอบ ไม่ชอบ ตรงไหน
ผมว่า เราทุกคนสามารถที่จะะออกเสียงได้ เพราะว่า "เราคือลูกค้า" ไม่ได้เอารถเขามาขี่ฟรี ๆ
ใครทำเป็นช่วยทำให้ที ผมลงคะแนนเป็น
+1
เลยครับ..ลองให้ลูกค้า Vote ศูนย์ แล้ว ก็ Vote sale ด้วยเลย
จากการที่เป็นลูกค้า ดูคาติ แถวทองหล่อนะครับ..
ผมไปวันแรกไปดู sale ยืนคุยกันหลายคน ไม่มีใครถามผมสักคนว่าสนใจรุ่นไหน จนผมต้องไปถามเองว่า ถ้าจองนานหรือปล่าว..กว่าจะได้รถ
มีน้องคนนึงหันมาคุยกะผม บอกได้เร็วไม่เกิน ก ค ครับ..เลยคุยกันนิดหน่อย แล้วบอกขอลองนั่งดูได้หรือป่าวว่า มันสูงมากมั้ย น้องบอกรถไม่อยู่ครับ ไม่มีลอง ไม่เป็นไร ได้นามบัตร เซลล์มา
คิดอยู่ อาทิตย์ นึงแล้วโทรไปหาเซลล์ บอกจะจองรถ แล้วก็นัดวันกัน แต่ เซลล์ไม่ว่างแต่เข้าไปได้ เดียวให้น้องอีกคนดูแลให้
พอวันจองผมไปยืนเกะกะอยู่ใน 0 อีกพักยังไม่มีใครถามจนผมต้องบอกเองว่ามาหาเซลล์...ถึงมีคนมาดูแลผม..
ทำสัญญาเรียบร้อยกลับบ้าน ตกลงน้องคนที่ดูแลผม กะวันที่ทำสัญญา ไม่ใช่เซลล์ผม
วันรับรถไปยืนเกะกะที่ 0 อีกรอบ ไม่มีใครสนใจเหมือนเดิมผม จึงต้องบอกอีกตามเคย จึ่งได้เจอกะเซลล์ผม เพราะเขามัวยุ่งกะลูกค้าคนอื่นอยู่ รับรถแล้วก็กลับบ้านเลยครับ
แต่เซลล์ขาย ผมก็ว่า โอเค นะครับ เป็นกันเองดี
แต่โดยรวม ๆ น่าจะปรับปรุงเซลล์ ใน 0 ใหม่นะครับ เพราะคนเดินเขาไปใน ดูคาติ คงไม่ไปเดินเล่น เหมือนร้านขาย honda wave หรอกครับ อย่างน้อยเขาก็ต้องตั้งใจไป เพื่่อ ประกอบการตัดสินใจซื้อ
ขนาดเดินเข้าร้านข้าวแกงเขายังถามเลยว่า "ทานอะไรดีครับวันนี้ "