ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar  (อ่าน 15295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ gayray

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 132
  • Moto GP point: +3/-0
Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 02:14:42 PM »
ที่ว่า 795 บุคลิกการออกตัวไม่เหมือนคันอื่นคือยังไงครับ รบกวนนิด mon42

แหม จะบอกว่า เจอกันค่อยอธิบาย ก็อยู่ภูเก็ตเนอะครับ abc24

เอาเป็นว่า รอบของ 795 มัน ทอร์กสูงในรอบต่ำ

ดังนั้นเวลาปล่อยครัช ไม่สามารถปล่อยรถไหลได้ เพราะจะดับ ต้องเร่งเครื่องตามนิดๆ

จะอธิบายไงดีน้า mon6

ผมคิดว่าสรุปคืออย่าเลียครัชครับ ปล่อยแล้วปล่อยเลยครับ

Ducati Bikers Thailand

Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 02:14:42 PM »
//

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 02:19:36 PM »
ที่ว่า 795 บุคลิกการออกตัวไม่เหมือนคันอื่นคือยังไงครับ รบกวนนิด mon42

แหม จะบอกว่า เจอกันค่อยอธิบาย ก็อยู่ภูเก็ตเนอะครับ abc24

เอาเป็นว่า รอบของ 795 มัน ทอร์กสูงในรอบต่ำ

ดังนั้นเวลาปล่อยครัช ไม่สามารถปล่อยรถไหลได้ เพราะจะดับ ต้องเร่งเครื่องตามนิดๆ

จะอธิบายไงดีน้า mon6

ผมคิดว่าสรุปคืออย่าเลียครัชครับ ปล่อยแล้วปล่อยเลยครับ

ขออนุญาต +1 คะแนนแรก ให้พี่เกเรครับ mon47
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ click2yai

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 8
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
  • <-YAI-> ณ อ่างศิลา ชลบุรี
Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 09:16:44 PM »
พอจะบอกได้มั้ยครับว่า คอร์สแบบนี้ต้องมีรถเป็นของตัวเองจึงมีเรียนได้หรือว่าเค้าพอมีรถให้ทดสอบ อีกคำถามหนึ่งแล้วค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ
<-YAI-> ณ อ่างศิลา ชลบุรี

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 05:19:55 PM »
พอจะบอกได้มั้ยครับว่า คอร์สแบบนี้ต้องมีรถเป็นของตัวเองจึงมีเรียนได้หรือว่าเค้าพอมีรถให้ทดสอบ อีกคำถามหนึ่งแล้วค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ
ครับ  ต้องรถตัวเอง และต้องเป็นลูกค้าเมมเบอร์ของศูนย์ดูคาติครับผม ดังนั้นคิดว่า รถทดสอบ ไม่่น่าได้แน่ๆครับ

ค่าใช้จ่าย รอบละ 2000 บาทครับ มีสองรอบ เช้า กับ บ่าย ครับผม mon61
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ click2yai

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 8
  • Moto GP point: +0/-0
  • เพศ: ชาย
  • <-YAI-> ณ อ่างศิลา ชลบุรี
Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:07:39 PM »
พอจะบอกได้มั้ยครับว่า คอร์สแบบนี้ต้องมีรถเป็นของตัวเองจึงมีเรียนได้หรือว่าเค้าพอมีรถให้ทดสอบ อีกคำถามหนึ่งแล้วค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ
ครับ  ต้องรถตัวเอง และต้องเป็นลูกค้าเมมเบอร์ของศูนย์ดูคาติครับผม ดังนั้นคิดว่า รถทดสอบ ไม่่น่าได้แน่ๆครับ

ค่าใช้จ่าย รอบละ 2000 บาทครับ มีสองรอบ เช้า กับ บ่าย ครับผม mon61

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ นึกว่าจะได้ไปลองหัดเรียนรู้ดูก่อนซื้อจริง
<-YAI-> ณ อ่างศิลา ชลบุรี

ออฟไลน์ Noodle 795

  • ขี่ถนนในซอย ย่องๆชิดซ้ายอย่างเดียว
  • **
  • กระทู้: 190
  • Moto GP point: +9/-0
  • MONSTER CLUB THAILAND
Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 02:06:23 PM »
น่าสนุกมากๆครับ คราวหน้าไม่พลาด mon14
MONSTER 795 THAILAND


ออฟไลน์ adnarial [Bank BB Team]

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 57
  • Moto GP point: +2/-0
    • FZ CLUB THAILAND
Re: กระทู้ภาพ Ducati Riding Academy 2012 Safety riding course : 28th Januar
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 11:24:11 AM »
ที่ว่า 795 บุคลิกการออกตัวไม่เหมือนคันอื่นคือยังไงครับ รบกวนนิด mon42

แหม จะบอกว่า เจอกันค่อยอธิบาย ก็อยู่ภูเก็ตเนอะครับ abc24

เอาเป็นว่า รอบของ 795 มัน ทอร์กสูงในรอบต่ำ

ดังนั้นเวลาปล่อยครัช ไม่สามารถปล่อยรถไหลได้ เพราะจะดับ ต้องเร่งเครื่องตามนิดๆ

จะอธิบายไงดีน้า mon6

ผมคิดว่าสรุปคืออย่าเลียครัชครับ ปล่อยแล้วปล่อยเลยครับ

แต่ถ้ามันจะกระตุกจริงๆ ช่วงความเร็วต่ำมากๆ (อย่างตอนกลับรถแคบๆ)
อาจจะใช้วิธี คลอคลัชไว้เล็กน้อยแค่พอจาก(พอๆกับตอนแตะคลัช งัดเกียร์)
แล้วเบิ้ลคันเร่งเบาๆให้รอบขึ้นในช่วงที่ทอร์คเริ่มจะมา (ต้องดู dyno chart ของmonster ต่างหาก) สักสองสามรอบ
พร้อมๆกับค่อยๆคลายคลัชออก ช่วงพ้นโค้งก่อนจะเปิดคันเร่งส่งออกก็ได้ครับ

ps. ผมไม่มี monster แต่รถผมสองสูบ inline อาการคล้ายๆกัน แต่ไม่หนักเท่า
คลอคลัชไว้เล็กน้อย เบิ้ลคันเร่งรักษารอบเครื่องนิดหน่อยช่วยได้เยอะครับ