Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => MONSTER AREA => ข้อความที่เริ่มโดย: Naruebet ที่ กันยายน 17, 2015, 02:28:32 PM
-
พอจะมีวิธีแก้ให้หายขาดไหมครับ คือแบบว่า ขับไปประมาน 100 กิโล แวะปั้มดับรถ สตาร์อีกที เบาดับอ่ะครับ แล้วค่อยเร่งเครื่องไว้ค่อยไปดับ
-
อาการน้ำมันในท่อร้อนครับ ต้องคลอคันเร่งช่วยทิ้งไว้ ซัก 2 -3 นาทีครับ ถ้าฝืนขับไป เด๋วก็วอดดับ
-
abc41 abc41 อาการนี้ผมเคยเป็น เบาแล้วดับ แนะนำเลยครับ เข้าศูนย์ให้ช่างจูนให้ใหม่ อาการนี้ผมหายไปเลยครับ mon57 mon57
-
อาการน้ำมันในท่อร้อนครับ ต้องคลอคันเร่งช่วยทิ้งไว้ ซัก 2 -3 นาทีครับ ถ้าฝืนขับไป เด๋วก็วอดดับ
เป็นแทบทุกคัน ไม่ต้องตกใจครบั ทางแก้ตามพี่วิโรทกล่าวไว้ ถูกต้องครับ
สตาร์ทแล้วกรอคันเร่ง ที่ 2 พันรอบ ซัก สามสิบวิ ก็หายครับ อาการเบาดับ mon48
-
เป็นแน่นอน ถ้าขับในสภาพจราจรหนาแน่น วิ่งๆ หยุดๆ มุดไปมาที่เกียร์หนึ่ง เกียร์สองผมก็เป็น ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องฝ่าถนนเส้นติดขัด ผมจะแง้มฝาถังครับพอช่วยได้ คือเปิดฝาแล้วปิดลงมาแต่ไม่ได้กดให้ล็อค ผ่านพ้นก็ปิดฝาถัง
-
ปัญหานี่..ผมก็เป็นคับไม่ต้องตกใจ คลอคันเร่งไว้อย่างที่พี่เขาบอก ... จะหายไปเองครับ
-
เอาเข้าศูนย์ให้จูนใหม่ครับหาย 4 ขีด ยังไงก็ไม่ดับ ดับแล้วสตาร์ทใหม่ก็ติดครับ แต่ถ้า 5 จอดครับ
-
mon6 ผมอยู่พัทยาครับ รุ่น S2R termi 2015 ส่วนใหญ่ขี่ทุกวันในตอนเช้าเลยนานๆจะเจอร้อนเบาดับที มีบางวันขี่ไปทำธุระในเขตจราจรหนาแน่น แดดแรง mon36 ความร้อน สี่ขีด ดับกลางสี่แยกครับ จอด แวะกินน้ำเปล่าไปหนึ่งขวด mon3 mon19 รถเย็นแล้วไปต่อ mon3 เคยไปทางไกล 2-3 ครั้ง ไม่มีเบาดับเพราะจราจรไม่หน่าแน่นเท่าไหร รถร้อนสูงสุดแค่ 4 ขีด mon61
วิธีแก้ ถ้าวันไหนจะไปในที่ๆรถติดแดดแรง ผมขี่รถบ้าน scoopy i ครับ mon2 เพราะ Ducati ดับกลางสี่แยก เดือดร้อนชาวบ้านมากๆครับ abc39
-
ทุกวัน ขึ้น7ขีดใน กทม ทุกวันมา 3ปีละครับ เทคนิคตามคุณกอล์ฟบอก ถ้าจะให้หายร้อนคงไม่ไหวครับ เปลี่ยนออยใหญ่หน่อยจองscก็เย็นลงหน่อย ท่อแต่งก็เย็นหน่อย แต่ยังดีกว่าท่อเดิมเยอะครับ