Ducati Bikers Thailand
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
สมาชิก
View the memberlist
ค้นหาผู้ใช้
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
Ducati Bikers Thailand
»
COMMUNITY
»
SCRAMBLER DUCATI
»
Scrambler Urban Enduro
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: Scrambler Urban Enduro (อ่าน 5776 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)
Administrator
กระทู้: 5787
Moto GP point: +169/-8
Scrambler Urban Enduro
«
เมื่อ:
พฤศจิกายน 08, 2014, 10:04:11 AM »
Scrambler Urban Enduro
ด้วยบังโคลนทรงสูง กรงเหล็กติดไฟหน้า Cross-strut ติดแฮนด์ และล้อซี่ลวดอลูมิเนียม ทำให้ Urban Enduro สามารถขับขี่ได้ในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะในเมืองหรือในชนบท นอกเหนือจากการเป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อลุยในเมือง แต่ก็สามารถพาคุณไปยังเส้นทางสนุกๆ แบบ Unseen ได้อีกด้วย
งานออกแบบสไตล์ Post-heritage เสริมภาพลักษณ์ของรถแนวออฟโรดคันนี้ได้อย่างลงตัว สำหรับสีเขียว “Wild Green” หรือสีเขียวทหาร บ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของรถที่พร้อมจะพาคุณลุยไปในสมรภูมิในเมือง และเบาะที่เย็บพิเศษด้วยลายด้ายแนวขวางสีน้ำตาล ทำให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายมีความสบายอย่างสูงสุด
ทั้งนี้ แผงการด์ติดโช๊คหน้า การ์ดใต้เครื่องยนต์ และกรงเหล็กติดไฟหน้า ทำหน้าที่ในการปกป้องชิ้นส่วนสำคัญเมื่อจำเป็นต้องขี่แบบออฟโรด ในขณะที่แฮนด์แบบ cross-brace จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแฮนด์ และล้อซี่ลวดอลูมิเนียม ด้านหน้าขนาด 3 x 18 นิ้ว ส่วนด้านหลัง 5.5 x 17 นิ้ว รวมถึงโลโก้ที่ข้างถังน้ำมันของ Scrambler Urban Enduro ทุกคัน จะมีความโดดเด่นด้วยเครื่องหมาย “X” ทั้งหมดนี้ บ่งบอกถึงตัวตนที่แท้จริงของรถแนวออฟโรดได้อย่างสมบูรณ์แบบ
SPECIFICATIONS 2015 Ducati Scrambler
ENGINE TYPE Air-cooled L-Twin, 2 valves per cylinder, air-cooled
DISPLACEMENT 803cc
BORE & STROKE 88.0 x 66.0 mm
COMPRESSION RATIO 11:1
POWER 75 hp at 8250 rpm
TORQUE 50 lb.-ft. at 5750 rpm
FUEL INJECTION EFI, 50mm throttle body
TRANSMISSION
GEARBOX Six-speed
RATIO 1=32/13; 2=30/18; 3=28/21; 4=26/23; 5=22/22 6=24/26
PRIMARY DRIVE Straight cut gears, Ratio 1.85:1
FINAL DRIVE Chain, front spocket 15, rear sprocket 46
CLUTCH APTC wet multiplate with mechanical control
CHASSIS
FRAME Tubular steel trellis frame
WHEELBASE 56.9 in.
RAKE 24°
TRAIL 4.4 in.
TOTAL STEERING LOCK 35°
FRONT SUSPENSION Inverted Kayaba 41 mm fork
FRONT WHEEL TRAVEL 5.9 in
FRONT WHEEL 10-spoke light alloy 3.0 in. x 18.0 in.
FRONT TIRE 110/80R-18, Pirelli MT 60 RS
REAR SUSPENSION Kayaba shock, pre-load adjustable
REAR WHEEL TRAVEL 5.9 in.
REAR WHEEL 10-spoke light alloy 5.5 in. x 17.0 in.
REAR TIRE 180/55R-17, Pirelli MT 60 RS
FRONT BRAKE Single 330mm disc, radial 4-piston caliper, ABS
REAR BRAKE 245mm disc, 1-piston floating caliper, ABS
FUEL TANK CAPACITY 3.6 gallons
CLAIMED DRY WEIGHT 375 lb.
CLAIMED WET WEIGHT 410 lb.
บันทึกการเข้า
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/
สนใจลงโฆษณา ติดต่อ
โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand
Ducati Bikers Thailand
Scrambler Urban Enduro
«
เมื่อ:
พฤศจิกายน 08, 2014, 10:04:11 AM »
//
oodyrider
วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
กระทู้: 2
Moto GP point: +0/-0
Re: Scrambler Urban Enduro
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤศจิกายน 09, 2014, 12:54:45 AM »
รุ่นนี้โดนใจมาก
บันทึกการเข้า
dragstar(wut) DCRY
VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
กระทู้: 690
Moto GP point: +11/-0
เพศ:
บิดๆเบี๊ยวๆมดเขียว V.3
Re: Scrambler Urban Enduro
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
พฤศจิกายน 09, 2014, 09:02:41 AM »
สวยมากรุ่นนี้ งานเปิดตัวอลังการมาก
บันทึกการเข้า
ระยอง ฮิ
Thruxtum
วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
กระทู้: 6
Moto GP point: +0/-0
Re: Scrambler Urban Enduro
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
พฤศจิกายน 09, 2014, 11:41:03 PM »
ตอนนี้มีตัวนี้กับ full throttleในใจ รอขี่ไม่ไหวละครับ
บันทึกการเข้า
pettuttploy_99
วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
กระทู้: 12
Moto GP point: +0/-0
Re: Scrambler Urban Enduro
«
ตอบกลับ #4 เมื่อ:
กันยายน 16, 2015, 08:07:37 PM »
สวยครับ
บันทึกการเข้า
GENIUS
วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
กระทู้: 2
Moto GP point: +0/-0
Re: Scrambler Urban Enduro
«
ตอบกลับ #5 เมื่อ:
กันยายน 22, 2015, 10:50:39 PM »
สวย
บันทึกการเข้า
Dwarven
วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
กระทู้: 3
Moto GP point: +0/-0
Re: Scrambler Urban Enduro
«
ตอบกลับ #6 เมื่อ:
กรกฎาคม 14, 2016, 10:09:41 AM »
เยี่ยมเลย
คาสิโนออนไลน์
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »