ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ brembo m4 ครับ 795 ต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ไปจัดการมาเรียบร้อยแล้วครับ เล่าสู่กันฟังเลยละกัน  (อ่าน 25082 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
หลังจากที่ถามมา 1 วันแล้วไม่ได้คำตอบ ผมเลยไปจัดหนักมาเรียบร้อยแล้วครับ  mon47 mon47


พอดีได้ คาลิเปอร์ brembo m4 มาครับ จะเอาใส่แทนตัวเดิมของ 795 อยากทราบว่าต้องเปลี่ยนสายเบรคไหมครับ
อะไรยังไงบ้าง ถ้าใส่เดิมๆได้เลยจะดีมาก เพราะชอบสีของสายเดิมมันมากกว่า

 ไม่อยากใส่สายถักแต่งงะครับ ทำใจไม่ได้กับหัวสีแดง สีน้ำเงิน   mon57
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2012, 03:48:18 PM โดย tauhoo »
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์


ออฟไลน์ punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)><

  • หิวโนม
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 1527
  • Moto GP point: +13/-0
  • ><
Re: จะใส่ brembo m4 ครับ 795 ต้องเปลี่ยนสายอะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 09:12:38 AM »
ได้ คาลิเปอร์ brembo m4 มาครับ จะเอาใส่แทนตัวเดิมของ 795 อยากทราบว่าต้องเปลี่ยนสายเบรคไหมครับ
อะไรยังไงบ้าง ถ้าใส่เดิมๆได้เลยจะดีมากครับ

ปล ไม่อยากใส่สายถักแต่งงะครับ ทำใจไม่ได้กับหัวสีแดง สีน้ำเงิน ขอบคุณครับ  mon57



สายถักที่ หัวไม่มีสีก็มีครับพี่ 

ออฟไลน์ BD SPEED RACING

  • SPONSOR
  • *****
  • กระทู้: 1060
  • Moto GP point: +2/-2
Re: จะใส่ brembo m4 ครับ 795 ต้องเปลี่ยนสายอะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 09:35:31 AM »
ได้ คาลิเปอร์ brembo m4 มาครับ จะเอาใส่แทนตัวเดิมของ 795 อยากทราบว่าต้องเปลี่ยนสายเบรคไหมครับ
อะไรยังไงบ้าง ถ้าใส่เดิมๆได้เลยจะดีมากครับ

ปล ไม่อยากใส่สายถักแต่งงะครับ ทำใจไม่ได้กับหัวสีแดง สีน้ำเงิน ขอบคุณครับ  mon57



สายถักที่ หัวไม่มีสีก็มีครับพี่

555+  ทำใจไม่ได้เลยหรอคับกะหัวสี    หัวแสตนเลสของ กู้ดริด  ก้อมีนะคับ
BD SPEED RACING 02-897-6017 / 084-696-7355 / 087-022-8095 สนใจโทรเลย ไม่ถามเรื่องสุขภาพซ้ากคำ


ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
แล้วตกลงว่า ต้องเปลี่ยนสายใช่ไหม ?  mon6 mon6 mon6

หรือไม่ต้องเปลี่ยน ?  mon6 mon6 mon6

ขอบคุณครับ

 มันทำใจไม่ได้จริงๆครับ มันเป็นความชอบส่วนตัวง่ะครับ !!!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2012, 04:04:29 PM โดย tauhoo »
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
จากนั้นก็ไล่โทรถามเลย ตั้งแต่ศูนย์ ดูคาติ ทองหล่อ ได้ใจความว่า ต้องเปลี่ยนเป็นสายของพวก streetfighter s
สนนราคาสองสาย ร่วมๆหกพัน ไม่รวมค่าแรง  mon6 mon6

แต่มีเด็ดกว่านั้นคือ บนแผ่นดินไทย​ณ ตอนนี้หาสายเส้นนี้ไม่ได้ครับ ถ้าคุณจะเอาคุณตั้งไปพาตัวมันมาจาก อิตาลี !!!!!! ใช้เวลาข้ามน้ำข้ามทะเล 3 สัปดาห์ !!!!!
จะให้ไอ้เต้าหู้ รอ 3 สัปดาห์ ??? ฝันไปเถอะ

ว่าแล้วก็เลียบๆเคียงๆต่อ ว่าใช้สายของ 1098 ได้มั้ย ช่างบอกผ่านทางสายมาว่า ไม่ได้ครับสั้นไป พี่ต้องโหลดรถ เหยดดดดดด เรื่องมากกว่าเดิมอีกนะ แล้วก็เช่นเดิม แผ่นดินไทยนี้ ไม่มีสายเบรคของ 1098 หลงเหลืออยู่เลยครับ ถ้าจะเอา สามสัปดาห์ ......

เป็นอันว่า ความหวังที่จะได้สายเดิมๆ OEM เป็นอันดับไปพร้อมกับความคาใจ ว่า สายพวกนี้พี่จะไม่มีหลงค้างใน สต๊อก กันเลยรึไง อะไรขาดนิดขาดหน่อย พี่ต้องไปอัญเชิญมาจากอิตาลีบ้านเกิดเมืองนอน ทั้งๆที่เรื่องแบบนี้ มันควรจะมีสำรองไว้บ้างน๊าาาา ........

ช่างจากศูนย์แนะนำให้โทรหาร้าน MPK ผลคือ ไม่รู้ว่าวันนี้ MPK ปิดหรือเปล่า โทรไปยังไงก็ไม่รับ โทรตั้งแต่เช้ายันเที่ยง ก็ไม่รับ ความหวังรอง ตกลงไปทันใด
(ผมอยากแนะนำร้าน MPK หน่อย หลายครั้งแล้ว ผมไม่รู้ว่าเป็นยังไง โทรหายากเย็นมาก ทั้งเวลาธรรมดา และ เวลาปรกติ อยากแนะนำว่า ช่วยเพิ่มเบอร์โทรศัพท์ หรือเบอร์มือถืออีกซักสองสามเบอร์ก็ดีนะครับ ขอแนะนำในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการบ่อยๆก็แล้วกันครับ  mon57)

จากนั้นก็ลอง search หาเบอร์พี่บอย ducati ลาดพร้าว 64 ได้ใจความว่า ถ้าเป็นสายแต่ง ถ้าไม่ชอบ แดงน้ำเงิน ก็มีสายของ กู้ดดริช (เอ๊ะ เหมือนที่คุณบิ๊กแนะนำเลย) แต่ต้องใช้ทั้งหมด 4 หัว หัวละ พันกว่าบาท ศิริรวมค่าตัวรวมสาย ค่าแรง ค่าหัวก็ตกแปดพันกว่าบาท  mon48 mon48 mon48 (สายเมพไรแว๊ แพงมาก จะเท่าปั๊มล่างอยู่แล้ว ผมคิดในใจนะครับ) เลยบอกกับพี่บอยว่า ขอบคุณครับพี่ ผมขอคิดดูก่อนครับ

หลังจากหามา 3  option ไม่ไหวครับ อันนึง รอเป็นเดือน อีกคนโทรไม่ติด อีกคนแพงมาก  mon40 mon40 mon40

แต่ไอ้เต้าหู้ซะอย่าง จะเอาอะไรมันต้องได้วันนี้ 555  mon16 mon16 mon16 mon16 mon16

ไปอ่านกระทู้เก่าๆ เคยเห็นคุณปุ๊ JCW บอกว่า สายเดิมใช้ได้แต่ต้องกลับหัว เลยค้นๆเบอร์โทรของคุณปุ๊ แล้วก็โทรไปถาม
แกบอกว่า แกก็รอสายจากศูนย์มาเป็นเดือนเหมือนกัน ไม่อยากเปลี่ยนสายถัก เพราะรับกับสีไม่ได้ เอ้า คอเดียวกันเลย เข้าทาง

แล้วแกก็แนะนำช่างคนนึงมาให้ บอกว่าอยู่ใกล้ๆบ้านคุณเต้าหู้นั่นแหละ (ร้านอยู่แถวราม 140) เขาทำเกี่ยวกับสายโดยเฉพาะเลย คุณปุ๊การันตีให้ ว่างานดีมีฝีมือ
แล้วราคาก็ไม่น่าจะแพงถึง 8 พันด้วย

ว่าแล้วแกก็ส่งหลังไมค์มาให้ เวป พร้อมกับเบอร์โทรเลย

http://www.ksrthailand.com/board10/index.php?topic=584.0  ตามนี้เลย

ผมเลยลองโทรไปถามดู แกบอก ว่างพอดี เอารถเข้ามาเลย  mon57 mon57 mon57  สำเร็จ !!!!

โฉมหน้าเจ้า M4 ตัวปัญหา


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2012, 05:35:42 PM โดย tauhoo »
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
ไปถึงก็ 11 โมงพอดี ก็ไปเจอช่างชาย (ชื่อชาย) เขาก็จัดการวัดขนาดของสายที่จะต้องทำใหม่ให้ ถามระยะเวลาในการเปลี่ยนพร้อมติดตั้ง ก็ประมาณชั่วโมง แจ่ม !!! ไม่ต้องเสียเวลามาก

หัวก็มีหลายแบบเลย ทั้งแบบ กูดดิช หรือ แบบที่เป็นสีแดง น้ำเงิน เรียกไรหว่า อีกยี่ห้อ ก็มี ได้ความว่า หัวนี้ เป็นหัวอะลูมิเนียมฟอร์จ เบากว่าหัวที่ติดมากับรถ จะใส่สายแบบไหนก็ได้ ชายมีทั้งนั้น ทั้งสีแดง  mon6 เหลือง  mon6 ฟ้า  mon6 ดำ (เริ่มเข้าเค้า mon47) หรือ แบบเงิน  mon48 mon48 (นี่แหละที่ต้องการ)

สายเป็นสายถักสแตนเลส อะลูมิเนียมอะไรซักอย่าง ไม่แน่นใจ






ผมเลยบอกไปว่า อยากได้สายแล้วก็หัวที่เหมือนกับของเดิมๆติดรถที่สุด เพราะผมว่ามันเรียบง่ายที่สุดของมันแล้ว ช่างชายก็เลยบอกว่า งั้นจัดให้เลยครับ
บวก ลบ คูณ หาร ราคาเสร็จสรรพ ก็ต้องเปลี่ยนสายสองเส้น ทั้งสายยาวและสั้น ช่างไม่แนะนำให้กลับหัว เพราะโอกาสสายแตกมี (เอาวะ ผมเชื่อละกัน) สนนราคา 4xxx บาท

จัดเลยครับ จะได้ไม่เสียเวลา ไม่รงไม่รอแล้ว ใจร้อน อิอิ 




ว่าแล้วก็ยกเข้าร้านเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2012, 05:47:45 PM โดย tauhoo »
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ ปุ๊ DNT

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 8000
  • Moto GP point: +26/-1

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
เบรมโบ้ M4 ตัวหัวเข้าสายมันอยู่ด้านในครับ ไม่เหมือนกับของเดิมที่ติดรถ ปัญหามันก็อยู่ที่ตรงนี้ล่ะ ที่จะต้องเดินสายใหม่





ช่างชาย ใช้เวลาซักพัก กว่าจะจัดการเอาของเดิมออกแล้วใส่ของใหม่เข้าไป จากนั้นก็ทำการวัดสายเพื่อให้มันพอดีจากเบรคบนมาเบรคล่าง






หัวที่ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดอยู่ 4 หัวครับ ก็คือ หัวลงจากปั๊มบนมาปั๊มล่างตัวแรก และจากปั๊มล่างตัวแรกไปปั๊มล่างตัวที่ 2







ผมเลือกสายสีเงินครับ ตอนแรกว่าจะเอาสีคาบอนแล้ว แต่คิดไปคิดมา เอาสีเดิมดีกว่า จะได้เหมือนของเดิมที่สุด
ผมก็ปล่อยแกทำงานไปเรื่อยๆครับ ส่วนผมก็เดินไปกินข้าว  mon6 mon6 หิว กลัับมาก็ประกอบหัวเกือบเสร็จพอดี จากนั้นก็ลองเอาไปติด





งานก็ออกมาไม่ผิดหวังครับ แนบสนิทพอดี ทีแรกกังวลว่าสายสั้น มันไม่มีตัวยางยึดแบบโรงงาน กลัวว่าสายมันจะไปขูดโดนบังโคล แต่พอลองแล้ว สบายใจครับ



ไม่ขูดแน่นอน ช่างชายแกก็ปล้ำกับเบรคไปซักพัก พอเรียบร้อยดีก็จัดการไล่น้ำมัน ซักพักก็ใช้การได้ละครับ














เป็นอันเสร็จสมใจกิเลสของผม สามารถหาสายและติดตั้งเบรคได้เรียบร้อย

ขอบคุณ คุณปุ๊ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ช่างชายวัดสายคลัชผมไปเรียบร้อยแล้ว คงจัดการทำให้เลยครับ
ขอบคุณช่างชายมาด้วย ที่ทำให้จนเสร็จ แม้จะเสียเวลาใส่น๊อตตัวพ่วงนานหน่อยก็ตาม  ผมไม่ยอมเปลี่ยนน๊อต จะใช้น๊อตเดิม mon16 mon16 mon16


จบการรีวิว เล่าสู่กันฟังครับ



กลับมาถึงบ้านบ่ายสามโมง เรียบร้อยโรงเรียน ducati  mon57 mon57


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2012, 05:49:33 PM โดย tauhoo »
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ boomtar

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 384
  • Moto GP point: +2/-0

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
หลังจากใส่ไปแล้ว ขี่กลับบ้าน เบรคมันก็หนึบดีขึ้นครับ แล้วก็ได้หน้าตาสายแบบใกล้เคียงกับของโรงงาน ผลก็โอเคดีครับ แต่เสียเวลาไปทั้งวันแลกกับการดับกิเลส  mon16 mon16 mon16

เมื่อไหร่จะหยุดแต่งรถได้ว๊าาาา  mon40 mon40
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ x6xus(x)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 515
  • Moto GP point: +10/-0
  • เพศ: ชาย
ยังเหลือท่อกับกันสบัดครับเต้าหู้...

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ x6xus(x)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 515
  • Moto GP point: +10/-0
  • เพศ: ชาย

ออฟไลน์ Vut(DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 306
  • Moto GP point: +1/-0
ไปเลี้ยว หน้า+หลัง อีกครับพี่เต้าหู้

และอกไก่ล่าง+งาน Cabon ทั้งครับอีกครับพี่............ mon47 ไม่รู้จบแน่ครับพี่.......... mon16

แต่ผมชอบสีรถพี่จริง ๆครับ (ส่วนตัวผมว่า Ducati นี่ไม่แดงก็ต้องเหลืองนี่ล่ะครับ)

ออฟไลน์ Nass

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 68
  • Moto GP point: +0/-0
ทุกกระทู้ของคุณTauhooรีวิวได้สุดยอดทุกกระทู้  mon4 วันหลังผมได้ไปทำบ้าง (ทำแล้วเบ็ดเสร็จเท่าไรครับ)

ออฟไลน์ ปุ๊ DNT

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 8000
  • Moto GP point: +26/-1
เบรมโบ้ M4 ตัวหัวเข้าสายมันอยู่ด้านในครับ ไม่เหมือนกับของเดิมที่ติดรถ ปัญหามันก็อยู่ที่ตรงนี้ล่ะ ที่จะต้องเดินสายใหม่





ช่างชาย ใช้เวลาซักพัก กว่าจะจัดการเอาของเดิมออกแล้วใส่ของใหม่เข้าไป จากนั้นก็ทำการวัดสายเพื่อให้มันพอดีจากเบรคบนมาเบรคล่าง






หัวที่ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดอยู่ 4 หัวครับ ก็คือ หัวลงจากปั๊มบนมาปั๊มล่างตัวแรก และจากปั๊มล่างตัวแรกไปปั๊มล่างตัวที่ 2







ผมเลือกสายสีเงินครับ ตอนแรกว่าจะเอาสีคาบอนแล้ว แต่คิดไปคิดมา เอาสีเดิมดีกว่า จะได้เหมือนของเดิมที่สุด
ผมก็ปล่อยแกทำงานไปเรื่อยๆครับ ส่วนผมก็เดินไปกินข้าว  mon6 mon6 หิว กลัับมาก็ประกอบหัวเกือบเสร็จพอดี จากนั้นก็ลองเอาไปติด





งานก็ออกมาไม่ผิดหวังครับ แนบสนิทพอดี ทีแรกกังวลว่าสายสั้น มันไม่มีตัวยางยึดแบบโรงงาน กลัวว่าสายมันจะไปขูดโดนบังโคล แต่พอลองแล้ว สบายใจครับ



ไม่ขูดแน่นอน ช่างชายแกก็ปล้ำกับเบรคไปซักพัก พอเรียบร้อยดีก็จัดการไล่น้ำมัน ซักพักก็ใช้การได้ละครับ














เป็นอันเสร็จสมใจกิเลสของผม สามารถหาสายและติดตั้งเบรคได้เรียบร้อย

ขอบคุณ คุณปุ๊ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ช่างชายวัดสายคลัชผมไปเรียบร้อยแล้ว คงจัดการทำให้เลยครับ
ขอบคุณช่างชายมาด้วย ที่ทำให้จนเสร็จ แม้จะเสียเวลาใส่น๊อตตัวพ่วงนานหน่อยก็ตาม  ผมไม่ยอมเปลี่ยนน๊อต จะใช้น๊อตเดิม mon16 mon16 mon16


จบการรีวิว เล่าสู่กันฟังครับ



กลับมาถึงบ้านบ่ายสามโมง เรียบร้อยโรงเรียน ducati  mon57 mon57




ขอบคุณ คุณเต้าฮู้มากๆนะครับ

ที่ช่วยเอารถไปเป็นแบบ ก่อนหน้าผมอยากจะให้น้องตัดสายให้ใจจะขาด (เบื่อสั่งสายจาก 0 รอมาจะ 2 เดือนละ)

แต่ไม่กล้า ยืมรถใครไปเทียบ พอคุณเต้าฮู้โทรมาถาม เข้าทางผมพอดีเลย 

วันนี้ผมสั่งไปน้องเค้าไปแล้วครับ 2 ชุด เป็นสายใส และสายคาร์บอน(สายเบรคหน้าเส้นสั้น-ยาว, สายครัช)

ออฟไลน์ Impresza Neung

  • Global Moderator
  • *****
  • กระทู้: 534
  • Moto GP point: +14/-0
  • " ได้เวลาสนุก ได้เวลา สตีท "
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เป็นประโยชน์มากครับ mon48 +1 ครับ mon57

ออฟไลน์ jack66

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 704
  • Moto GP point: +4/-2
สอบถามหน่อยครับ เบรคติดรถมันไม่ดีหรอครับ แล้วเปลี่ยนตัวนี้แล้วดีขึ้นเยอะไหมครับ รวมถึงความปลอดภัยนี่เยอะขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ mon32

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
ขอบคุณเช่นกันครับคุณปุ๊ ถ้าไม่ได้สายเบรคเมื่อวานนี่ วันนี้ก็นอนไม่หลับแน่ๆ
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
สอบถามหน่อยครับ เบรคติดรถมันไม่ดีหรอครับ แล้วเปลี่ยนตัวนี้แล้วดีขึ้นเยอะไหมครับ รวมถึงความปลอดภัยนี่เยอะขึ้นไหมครับ ขอบคุณครับ mon32

เบรคติดรถดีครับ ใช้ดีเลยละครับ เหตุผลหลักๆที่ผมเปลี่ยนคือตัวนี้มันสวยกว่าครับ  mon6 mon6
เรื่องเปลี่ยนแล้วดีขึ้น หรือความปลอดภัยเยอะขึ้น เข้าใจว่าน่าจะเยอะขึ้นนะครับ ไว้ขี่ไปซักพัก จะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

วันนี้เจอเรื่องตื่นเต้นอีกครับ ขี่ไปในเส้นทองหล่อ รู้สึกว่าเร่งเครื่องไม่ขึ้นยังกับโดนช้างฉุด พยายามจะไปบิดคันเร่ง บิดไงก็ไม่ไป เกิดอะไรขึ้นกับรถผมเนี่ยย  mon8 mon8

จอดรถปุ๊บ ลองไสรถดูครับ ปรากฎว่า ไม่ไป !!!!!!

เบรคหลังติดครับ หนึบเลย เลยต้องพยายามขืนรถขี่เข้าศูนย์ โชคดีที่ศูนย์อยู่ใกล้ๆ พี่แซมมาดูให้
ตอนแรกเข้าใจว่าเกียร์โยงของ RSV เสีย ปรากฎว่าตัวนี้ครับ มันหลุดออกมาจากตำแหน่งของมัน มางัดกับขาเบรคทำให้เบรคไม่คืนตัว

คิดแล้วเสียวจริงๆ ถ้าเกิดผมขี่เร็วๆแล้วเบรคมันล๊อกแบบนี้  mon6 mon6 mon6

ตอนนี้จัดการขันให้แน่นแล้วครับ แต่พี่แซมบอกเหมือนกันว่าโอกาสที่มันจะเลื่อนก็มี ต้องไปหากาวกันคลายใส่กันมันเคลื่อน ไม่ก็หมั่นตรวจดูอย่าให้มันลงมางัดกับก้านเบรคครับ
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์