ผู้เขียน หัวข้อ: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน  (อ่าน 19600 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Yes_Sir

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 17
  • Moto GP point: +0/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 10:27:27 AM »
ขอความกรุณาศูนย์รีบมาตอบด้วยครับ อย่าให้ถึงขนาดต้องรวมตัวกันไปขอความกระจ่างที่ศูนย์เลยครับ

Ducati Bikers Thailand

Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 10:27:27 AM »
//

ออฟไลน์ CJ

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 50
  • Moto GP point: +1/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 10:57:43 AM »
ผมเป็นกลางนะครับ
ผมว่ายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายครับ
ทั้งคุณPat กับ ทางพระราม3เราๆเองก็ไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ
และตอนนี้เราฟังความข้างเดียวอยู่ครับ ซึ่งมันก็เป็นผมดีที่ทางพระราม3ไม่ตอบโต้ผ่านทางหน้าเวปครับ
เพราะเชื่อผมเถอะว่าถ้าเขามาตอบหน้าไมค์รับรองเละครับ
เราอยู่ในฐานะคนนอกครับ เพราะเขามีเรื่องกัน2คน
เขาก็ต้องเคลียกัน2คนครับ และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง
พระราม3ไม่ออกมาแก้ต่างครับ

เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยได้ใช้บริการของ0ไม่ว่าสาขาไหนครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องง้อเขาครับ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกลียดตัวกินไข่ ครับ
ถามผมคือเป็นมิตรกับทุก0 อย่าออกมาโจมตีจะดีกว่า ถึงแม้คุณจะซื้อของแพงยังไงสุดท้าน คน ครับ คน ที่เป็นคนบริการคุณ
อย่าเพ่งเชื่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ไปสัมผัสดูก่อนครับ

ขอใช้คำว่าต่างกรรมต่างวาระครับ
สำหรับคนที่ชอบท่องเว็ปมืดๆทั้งหลายน่าจะเข้าใจดีนะครับ ประโยคนี้มันใช้ได้กับการบริการทุกประเภท


ออฟไลน์ Q DNT

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 3057
  • Moto GP point: +29/-2
  • เพศ: ชาย
  • Ducati Only!!
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 11:02:59 AM »
ถ้าเป็นอย่างที่เจ้าของกระทู้เล่ามา ก็ถือว่าแย่ครับ

ออฟไลน์ bitzila

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 1
  • Moto GP point: +0/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 11:45:12 AM »
มันติดใจตรงช่างออกอาการขนาดโยนกล่องเครื่องมือแสดงความไม่พอใจกับลูกค้า แบบนี้รับไม่ได้ไหวครับ
 mon8

ออฟไลน์ punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)><

  • หิวโนม
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 1527
  • Moto GP point: +13/-0
  • ><
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:06:01 PM »
มันติดใจตรงช่างออกอาการขนาดโยนกล่องเครื่องมือแสดงความไม่พอใจกับลูกค้า แบบนี้รับไม่ได้ไหวครับ
 mon8

ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ คงไม่ไหวกับช่างท่านนี้

เป็นผม ตบไปละ

ตบไหล่น้องเบาๆ แล้วบอกว่าใจเย็นๆ มีไรมาลงกะพี่ อย่าไปลงกะรถ

ออฟไลน์ Q DNT

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 3057
  • Moto GP point: +29/-2
  • เพศ: ชาย
  • Ducati Only!!
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:07:11 PM »
มันติดใจตรงช่างออกอาการขนาดโยนกล่องเครื่องมือแสดงความไม่พอใจกับลูกค้า แบบนี้รับไม่ได้ไหวครับ
 mon8

ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ คงไม่ไหวกับช่างท่านนี้

เป็นผม ตบไปละ

ตบไหล่น้องเบาๆ แล้วบอกว่าใจเย็นๆ มีไรมาลงกะพี่ อย่าไปลงกะรถ
mon47 mon47

ออฟไลน์ punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)><

  • หิวโนม
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 1527
  • Moto GP point: +13/-0
  • ><
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:24:31 PM »
มันติดใจตรงช่างออกอาการขนาดโยนกล่องเครื่องมือแสดงความไม่พอใจกับลูกค้า แบบนี้รับไม่ได้ไหวครับ
 mon8

ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ คงไม่ไหวกับช่างท่านนี้

เป็นผม ตบไปละ

ตบไหล่น้องเบาๆ แล้วบอกว่าใจเย็นๆ มีไรมาลงกะพี่ อย่าไปลงกะรถ
mon47 mon47


 abc52

ออฟไลน์ PhaT_RaTchaDa

  • DucaTi RaceLiNe GroUp.
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 201
  • Moto GP point: +0/-0
  • ไม่มีเหตุผล มันเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 01:36:24 PM »
ผมเป็นกลางนะครับ
ผมว่ายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายครับ
ทั้งคุณPat กับ ทางพระราม3เราๆเองก็ไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ
และตอนนี้เราฟังความข้างเดียวอยู่ครับ ซึ่งมันก็เป็นผมดีที่ทางพระราม3ไม่ตอบโต้ผ่านทางหน้าเวปครับ
เพราะเชื่อผมเถอะว่าถ้าเขามาตอบหน้าไมค์รับรองเละครับ
เราอยู่ในฐานะคนนอกครับ เพราะเขามีเรื่องกัน2คน
เขาก็ต้องเคลียกัน2คนครับ และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง
พระราม3ไม่ออกมาแก้ต่างครับ

เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยได้ใช้บริการของ0ไม่ว่าสาขาไหนครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องง้อเขาครับ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกลียดตัวกินไข่ ครับ
ถามผมคือเป็นมิตรกับทุก0 อย่าออกมาโจมตีจะดีกว่า ถึงแม้คุณจะซื้อของแพงยังไงสุดท้าน คน ครับ คน ที่เป็นคนบริการคุณ
อย่าเพ่งเชื่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ไปสัมผัสดูก่อนครับ

ขอใช้คำว่าต่างกรรมต่างวาระครับ
สำหรับคนที่ชอบท่องเว็ปมืดๆทั้งหลายน่าจะเข้าใจดีนะครับ ประโยคนี้มันใช้ได้กับการบริการทุกประเภท
ครับคุณ CJ
ถูกครับ เรื่องของคน สอง คน
แต่ที่ศูนย์ ออกมา ก็เพราะแรงสนับสนุนของเพื่อนๆ นี่แหละครับ ขอบคุณมาก

ส่วนประโยค "และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง"
อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ ว่าจะสื่อถึงอะไร  ผมกำลังเสียใจและเครียด มีไรบอกผมตรงๆได้เลยครับ
สุดท้ายก็หวังว่าจะไม่เจออย่างผมนะครับ เพราะถ้าเจออย่างผม คุณก็จะต้องการเพื่อน คำว่าเพื่อน น่ะครับ
ไม้ซีกงัดไม้ซุงไม่ได้หรอกครับ แต่ผมมีเพื่อน ผมเลยกลายเป็นไม้ซุงครับ
(เรื่องซีเรียสครับ ไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีใครเค้าเขียนเล่นๆหรอกครับ)
DucaTi RaceLiNe GroUp.

ออฟไลน์ CJ

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 50
  • Moto GP point: +1/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 02:00:25 PM »
ผมเป็นกลางนะครับ
ผมว่ายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายครับ
ทั้งคุณPat กับ ทางพระราม3เราๆเองก็ไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ
และตอนนี้เราฟังความข้างเดียวอยู่ครับ ซึ่งมันก็เป็นผมดีที่ทางพระราม3ไม่ตอบโต้ผ่านทางหน้าเวปครับ
เพราะเชื่อผมเถอะว่าถ้าเขามาตอบหน้าไมค์รับรองเละครับ
เราอยู่ในฐานะคนนอกครับ เพราะเขามีเรื่องกัน2คน
เขาก็ต้องเคลียกัน2คนครับ และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง
พระราม3ไม่ออกมาแก้ต่างครับ

เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยได้ใช้บริการของ0ไม่ว่าสาขาไหนครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องง้อเขาครับ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกลียดตัวกินไข่ ครับ
ถามผมคือเป็นมิตรกับทุก0 อย่าออกมาโจมตีจะดีกว่า ถึงแม้คุณจะซื้อของแพงยังไงสุดท้าน คน ครับ คน ที่เป็นคนบริการคุณ
อย่าเพ่งเชื่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ไปสัมผัสดูก่อนครับ

ขอใช้คำว่าต่างกรรมต่างวาระครับ
สำหรับคนที่ชอบท่องเว็ปมืดๆทั้งหลายน่าจะเข้าใจดีนะครับ ประโยคนี้มันใช้ได้กับการบริการทุกประเภท
ครับคุณ CJ
ถูกครับ เรื่องของคน สอง คน
แต่ที่ศูนย์ ออกมา ก็เพราะแรงสนับสนุนของเพื่อนๆ นี่แหละครับ ขอบคุณมาก

ส่วนประโยค "และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง"
อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ ว่าจะสื่อถึงอะไร  ผมกำลังเสียใจและเครียด มีไรบอกผมตรงๆได้เลยครับ
สุดท้ายก็หวังว่าจะไม่เจออย่างผมนะครับ เพราะถ้าเจออย่างผม คุณก็จะต้องการเพื่อน คำว่าเพื่อน น่ะครับ
ไม้ซีกงัดไม้ซุงไม่ได้หรอกครับ แต่ผมมีเพื่อน ผมเลยกลายเป็นไม้ซุงครับ
(เรื่องซีเรียสครับ ไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีใครเค้าเขียนเล่นๆหรอกครับ)

ประโยคนั้นผมไม่ได้หมายความว่าคุณเอาแต่แฉ
แต่พยายามสื่อในเชิงหวังดีครับว่า คุณออกแนวเสียเปรียบ นะครับ
แต่ถ้าคุณจะมองในแง่ลบผมก็ขอโทษครับ

ออฟไลน์ Hunter HDP

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 188
  • Moto GP point: +2/-0
  • อิสระ ที่จะใช้ชีวิต
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 03:08:09 PM »
ผมเป็นกลางนะครับ
ผมว่ายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายครับ
ทั้งคุณPat กับ ทางพระราม3เราๆเองก็ไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ
และตอนนี้เราฟังความข้างเดียวอยู่ครับ ซึ่งมันก็เป็นผมดีที่ทางพระราม3ไม่ตอบโต้ผ่านทางหน้าเวปครับ
เพราะเชื่อผมเถอะว่าถ้าเขามาตอบหน้าไมค์รับรองเละครับ
เราอยู่ในฐานะคนนอกครับ เพราะเขามีเรื่องกัน2คน
เขาก็ต้องเคลียกัน2คนครับ และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง
พระราม3ไม่ออกมาแก้ต่างครับ

เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยได้ใช้บริการของ0ไม่ว่าสาขาไหนครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องง้อเขาครับ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกลียดตัวกินไข่ ครับ
ถามผมคือเป็นมิตรกับทุก0 อย่าออกมาโจมตีจะดีกว่า ถึงแม้คุณจะซื้อของแพงยังไงสุดท้าน คน ครับ คน ที่เป็นคนบริการคุณ
อย่าเพ่งเชื่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ไปสัมผัสดูก่อนครับ

ขอใช้คำว่าต่างกรรมต่างวาระครับ
สำหรับคนที่ชอบท่องเว็ปมืดๆทั้งหลายน่าจะเข้าใจดีนะครับ ประโยคนี้มันใช้ได้กับการบริการทุกประเภท
ครับคุณ CJ
ถูกครับ เรื่องของคน สอง คน
แต่ที่ศูนย์ ออกมา ก็เพราะแรงสนับสนุนของเพื่อนๆ นี่แหละครับ ขอบคุณมาก

ส่วนประโยค "และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง"
อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ ว่าจะสื่อถึงอะไร  ผมกำลังเสียใจและเครียด มีไรบอกผมตรงๆได้เลยครับ
สุดท้ายก็หวังว่าจะไม่เจออย่างผมนะครับ เพราะถ้าเจออย่างผม คุณก็จะต้องการเพื่อน คำว่าเพื่อน น่ะครับ
ไม้ซีกงัดไม้ซุงไม่ได้หรอกครับ แต่ผมมีเพื่อน ผมเลยกลายเป็นไม้ซุงครับ
(เรื่องซีเรียสครับ ไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีใครเค้าเขียนเล่นๆหรอกครับ)

ประโยคนั้นผมไม่ได้หมายความว่าคุณเอาแต่แฉ
แต่พยายามสื่อในเชิงหวังดีครับว่า คุณออกแนวเสียเปรียบ นะครับ
แต่ถ้าคุณจะมองในแง่ลบผมก็ขอโทษครับ
ผมว่า คุณ CJ ไม่เป็นกลางนะ (กระทู้พูดถึงความเป็นมืออาชีพ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2012, 03:10:29 PM โดย Hunter HDP »
HD and Ducati อารมณ์ล้วน

ออฟไลน์ eel323(na)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 125
  • Moto GP point: +1/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 03:34:35 PM »
ผมเป็นกลางนะครับ
ผมว่ายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายครับ
ทั้งคุณPat กับ ทางพระราม3เราๆเองก็ไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ
และตอนนี้เราฟังความข้างเดียวอยู่ครับ ซึ่งมันก็เป็นผมดีที่ทางพระราม3ไม่ตอบโต้ผ่านทางหน้าเวปครับ
เพราะเชื่อผมเถอะว่าถ้าเขามาตอบหน้าไมค์รับรองเละครับ
เราอยู่ในฐานะคนนอกครับ เพราะเขามีเรื่องกัน2คน
เขาก็ต้องเคลียกัน2คนครับ และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง
พระราม3ไม่ออกมาแก้ต่างครับ

เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยได้ใช้บริการของ0ไม่ว่าสาขาไหนครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องง้อเขาครับ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกลียดตัวกินไข่ ครับ
ถามผมคือเป็นมิตรกับทุก0 อย่าออกมาโจมตีจะดีกว่า ถึงแม้คุณจะซื้อของแพงยังไงสุดท้าน คน ครับ คน ที่เป็นคนบริการคุณ
อย่าเพ่งเชื่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ไปสัมผัสดูก่อนครับ

ขอใช้คำว่าต่างกรรมต่างวาระครับ
สำหรับคนที่ชอบท่องเว็ปมืดๆทั้งหลายน่าจะเข้าใจดีนะครับ ประโยคนี้มันใช้ได้กับการบริการทุกประเภท
ครับคุณ CJ
ถูกครับ เรื่องของคน สอง คน
แต่ที่ศูนย์ ออกมา ก็เพราะแรงสนับสนุนของเพื่อนๆ นี่แหละครับ ขอบคุณมาก

ส่วนประโยค "และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง"
อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ ว่าจะสื่อถึงอะไร  ผมกำลังเสียใจและเครียด มีไรบอกผมตรงๆได้เลยครับ
สุดท้ายก็หวังว่าจะไม่เจออย่างผมนะครับ เพราะถ้าเจออย่างผม คุณก็จะต้องการเพื่อน คำว่าเพื่อน น่ะครับ
ไม้ซีกงัดไม้ซุงไม่ได้หรอกครับ แต่ผมมีเพื่อน ผมเลยกลายเป็นไม้ซุงครับ
(เรื่องซีเรียสครับ ไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีใครเค้าเขียนเล่นๆหรอกครับ)

ประโยคนั้นผมไม่ได้หมายความว่าคุณเอาแต่แฉ
แต่พยายามสื่อในเชิงหวังดีครับว่า คุณออกแนวเสียเปรียบ นะครับ
แต่ถ้าคุณจะมองในแง่ลบผมก็ขอโทษครับ

ขอโทษกันแบบนี้ นับถือ ครับ... ผมก็เป็นคนนึงที่ทำธุระกิจบริการครับ ผมจะไม่ยอมเสียลูกค้าเพราะสาเหตุมาจากลูกน้องครับ(ต้องรักษาลูกค้าและพัฒนาลูกน้อง) ตามกระทู้ผมว่ามีบางอย่างผิดพาดแน่ๆครับ ไม่งั้นรถคงไม่ดับอีก แล้วทำไมถึงไปโยนให้ การสื่อสารผิดพลาดละครับ ผมว่านะทางทองหล่อควรแจ้วพระราม3 ว่าจะมีรถเข้า อาการแบบนี้น่าจะเช็คแบตดู ถ้าพระราม3ไม่รู้ขันตอนก็บอกเข้าไปเลนว่าทำยังไงในฐานะที่มีคนชำนาญกว่า มันไม่ใช่เวลาที่จะมาทดลอง/เรียนรู้ ครับ ทำไมผมพูดแบบนี้เพราะสิ่งที่พระราม3ทำและบอกกับ ลค สรุปได้ตามนั้น เพราะปัญหายังอยู่ รถยังดับ คนทำผิดมี ขั้นตอนผิดมี ปรับปรุงแก้ไขครับ เพื่อความเป็นมืออาชีพ ด้วยความเคารพครับ

ออฟไลน์ CJ

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 50
  • Moto GP point: +1/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 04:10:03 PM »
ผมเป็นกลางนะครับ
ผมว่ายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายครับ
ทั้งคุณPat กับ ทางพระราม3เราๆเองก็ไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ
และตอนนี้เราฟังความข้างเดียวอยู่ครับ ซึ่งมันก็เป็นผมดีที่ทางพระราม3ไม่ตอบโต้ผ่านทางหน้าเวปครับ
เพราะเชื่อผมเถอะว่าถ้าเขามาตอบหน้าไมค์รับรองเละครับ
เราอยู่ในฐานะคนนอกครับ เพราะเขามีเรื่องกัน2คน
เขาก็ต้องเคลียกัน2คนครับ และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง
พระราม3ไม่ออกมาแก้ต่างครับ

เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยได้ใช้บริการของ0ไม่ว่าสาขาไหนครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องง้อเขาครับ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกลียดตัวกินไข่ ครับ
ถามผมคือเป็นมิตรกับทุก0 อย่าออกมาโจมตีจะดีกว่า ถึงแม้คุณจะซื้อของแพงยังไงสุดท้าน คน ครับ คน ที่เป็นคนบริการคุณ
อย่าเพ่งเชื่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ไปสัมผัสดูก่อนครับ

ขอใช้คำว่าต่างกรรมต่างวาระครับ
สำหรับคนที่ชอบท่องเว็ปมืดๆทั้งหลายน่าจะเข้าใจดีนะครับ ประโยคนี้มันใช้ได้กับการบริการทุกประเภท
ครับคุณ CJ
ถูกครับ เรื่องของคน สอง คน
แต่ที่ศูนย์ ออกมา ก็เพราะแรงสนับสนุนของเพื่อนๆ นี่แหละครับ ขอบคุณมาก

ส่วนประโยค "และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง"
อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ ว่าจะสื่อถึงอะไร  ผมกำลังเสียใจและเครียด มีไรบอกผมตรงๆได้เลยครับ
สุดท้ายก็หวังว่าจะไม่เจออย่างผมนะครับ เพราะถ้าเจออย่างผม คุณก็จะต้องการเพื่อน คำว่าเพื่อน น่ะครับ
ไม้ซีกงัดไม้ซุงไม่ได้หรอกครับ แต่ผมมีเพื่อน ผมเลยกลายเป็นไม้ซุงครับ
(เรื่องซีเรียสครับ ไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีใครเค้าเขียนเล่นๆหรอกครับ)

ประโยคนั้นผมไม่ได้หมายความว่าคุณเอาแต่แฉ
แต่พยายามสื่อในเชิงหวังดีครับว่า คุณออกแนวเสียเปรียบ นะครับ
แต่ถ้าคุณจะมองในแง่ลบผมก็ขอโทษครับ
ผมว่า คุณ CJ ไม่เป็นกลางนะ (กระทู้พูดถึงความเป็นมืออาชีพ)

ความเป็นกลางของผมคือพยายามจะบอกว่าเราๆท่านๆกำลังฟังความข้างเดียวครับ
ผมก็พยายามมองว่าเราไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ สถานการณ์ตอนนั้นเราก็ไม่ได้อยู่ด้วย
แม้กระทั้งเจ้าตัวเอง(พระราม3)ที่ออกมาโพสก็ยังไม่อยู่ในที่เหตเขายังต้องกลับไปถามคนที่อยู่ในที่เหตุครับ
ผมเข้าใจคุณPhat ในฐานะผู้รับบริการย่อมเสียความรู้สึกเป็นธรรมดา
การบริการไม่ว่ารถคุณจะราคาเท่าไรการบริการต้องเหมือนกันไม่ใช่ว่ารถของเราคันละหลายแสน
แต่การบริการมันดีกว่าhonda wave ครับ  เช่นถ่ายน้ำมันเครื่อง795 กับ 1199 ราคารถต่างกันแต่ว่าจะให้ถ่าย1199ก่อนเพราะมันแพงกว่าก็ไม่ถูกครับ


ผมเลยมองว่าอย่างเพ่งตัดสินว่าใครถูกใครผิด ให้ทาง 0 พระราม3 เคลียกับคู่กรณีก่อนครับ
ส่วนเรื่องที่ว่าคุณPhat นะออกมาโพสแบบนี้จะทำให้เสียเปรียบในเรื่องของหลักฐานครับ
และสุดท้ายอย่างที่ผมแจ้งครับ ว่า ทาง0เองก็คงไม่มาโพสแก้ต่างอธิบายเหตการณ์กันบนหน้าเวปแน่ครับ
หรืออาจจะมีก็เป็นได้แต่ส่วนใหญ่ที่เจอมาหลายcase ก็จะปล่อยให้แก้กันหลังไมค์ครับ

แต่ก็ไม่ใช่ว่าวิธีของทางคุณPhat ผิดนะครับมันเป็นการใช้สิทธิผู้บริโภคเหมือนกันครับ
ส่วนรายการแฉวู้ดดี้ก็แค่ยกตัวอย่างครับเวลารายการพาดพิงใครออกสื่อสุดท้ายถ้าตกลงกันได้ คนที่แฉออกสื่อกลับต้องมา
แก้ข่าวให้ทั้งนั้นครับ คนถูกพาดพิงไม่ได้ออกมาแก้ต่างเท่าไรครับ

ส่วนการบริการ ผมเชื่อว่าเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่ทำธุระกิจบริการไม่อยากให้เกิดเหตการณ์แบบนี้ครับ
ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีหลายประเภทครับ คนที่เข้าบริการและเอาใจเขามาใส่ใจเราก็มี
สักแต่จะได้อย่างเดียวก็มี หรือคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าก็มีครับ
เพราะฉนั้น การบริการและผู้รับบริการ ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตการณ์แบบนี้ขึ้นก็ควรจะนึกเสมอว่า

สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการควรได้รับอะไรจากการบริการไม่มากหรือน้อยเกิดไปตามสถานการณ์นั้นๆ ไม่ใช่ว่าไม่พอใจทำรถเราล้มกันล้มเป็นรอยแต่ให้เปลี่ยนใหม่ทั้งคัน

ผู้ให้บริการต้องเข้าใจเช่นเดียวกันครับว่าควรให้อะไรลูกค้าได้บ้างไม่มากไม่น้อยตามสมควรเช่นกันไม่เช่นนั้นธุระกิจก็เจ๊งแน่นอนหากลูกค้า ขออะไรให้หมด
ส่วนที่ว่าการบริการนั้น วิธีแก้ปัญหามันไม่ได้มีแบบแผนตายตัวครับว่าจะต้องแก้ตามwork in process นั้นๆได้ครับ

เพราะฉนั้นเราที่เป็นผู้รับฟังเหตุการณ์ครับควรมองในวิธีแก้ปัญหาหลังจากปัญหาเกิดมากกว่าครับ ว่าสมควรหรือไม่ครับ

ทั้งนี้หมดนี้เจตนาของผมก็มีเท่านี้ครับไม่ได้มีเจตนาเสียดสีคุณPhat
ถ้าทางคุณPhat เห็นว่าผมเสียดสีหรือเพื่อนสมาชิกท่านให้เห็นว่าผมไม่เป็นกลาง
ผมขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ mon32

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 04:45:41 PM »
ประเด็น อยู่ตรงไหน ก็เน้นตรงนั้นก็พอเนอะครับ mon32 ตรงอื่น อย่ายกเพิ่มขึ้นมาเป็นประเด็นเลยครับ  เห็นใจคุณ phat ครับ และก็เข้าใจผู้บริหารของศูนย์พระราม3 ครับ ขอให้จบด้วยดี

ร่มเย็นกันนะครับ mon32
NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ CJ

  • วัยช่างฝัน หวังวันควบ2ล้อออกถนน
  • *
  • กระทู้: 50
  • Moto GP point: +1/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 04:50:12 PM »
ประเด็น อยู่ตรงไหน ก็เน้นตรงนั้นก็พอเนอะครับ mon32 ตรงอื่น อย่ายกเพิ่มขึ้นมาเป็นประเด็นเลยครับ  เห็นใจคุณ phat ครับ และก็เข้าใจผู้บริหารของศูนย์พระราม3 ครับ ขอให้จบด้วยดี

ร่มเย็นกันนะครับ mon32

 mon32 เคารพWebmaster ครับผมขอไม่โพสต่อนะครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 04:59:39 PM »
ผมเป็นกลางนะครับ
ผมว่ายังไงก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายครับ
ทั้งคุณPat กับ ทางพระราม3เราๆเองก็ไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ
และตอนนี้เราฟังความข้างเดียวอยู่ครับ ซึ่งมันก็เป็นผมดีที่ทางพระราม3ไม่ตอบโต้ผ่านทางหน้าเวปครับ
เพราะเชื่อผมเถอะว่าถ้าเขามาตอบหน้าไมค์รับรองเละครับ
เราอยู่ในฐานะคนนอกครับ เพราะเขามีเรื่องกัน2คน
เขาก็ต้องเคลียกัน2คนครับ และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง
พระราม3ไม่ออกมาแก้ต่างครับ

เอาเป็นว่าผมยังไม่เคยได้ใช้บริการของ0ไม่ว่าสาขาไหนครับ แต่เชื่อเถอะครับว่า
สุดท้ายแล้วเราก็ต้องง้อเขาครับ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เกลียดตัวกินไข่ ครับ
ถามผมคือเป็นมิตรกับทุก0 อย่าออกมาโจมตีจะดีกว่า ถึงแม้คุณจะซื้อของแพงยังไงสุดท้าน คน ครับ คน ที่เป็นคนบริการคุณ
อย่าเพ่งเชื่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นให้ไปสัมผัสดูก่อนครับ

ขอใช้คำว่าต่างกรรมต่างวาระครับ
สำหรับคนที่ชอบท่องเว็ปมืดๆทั้งหลายน่าจะเข้าใจดีนะครับ ประโยคนี้มันใช้ได้กับการบริการทุกประเภท
ครับคุณ CJ
ถูกครับ เรื่องของคน สอง คน
แต่ที่ศูนย์ ออกมา ก็เพราะแรงสนับสนุนของเพื่อนๆ นี่แหละครับ ขอบคุณมาก

ส่วนประโยค "และสุดท้ายคนที่เอามาแฉแต่เช้าแบบคุณวู๊ดดี้ก็ต้องเป็นฝ่ายออกมาแก้ต่างเอง"
อันนี้ผมไม่เข้าใจครับ ว่าจะสื่อถึงอะไร  ผมกำลังเสียใจและเครียด มีไรบอกผมตรงๆได้เลยครับ
สุดท้ายก็หวังว่าจะไม่เจออย่างผมนะครับ เพราะถ้าเจออย่างผม คุณก็จะต้องการเพื่อน คำว่าเพื่อน น่ะครับ
ไม้ซีกงัดไม้ซุงไม่ได้หรอกครับ แต่ผมมีเพื่อน ผมเลยกลายเป็นไม้ซุงครับ
(เรื่องซีเรียสครับ ไม่ใช่เรื่องตลก ไม่มีใครเค้าเขียนเล่นๆหรอกครับ)

ประโยคนั้นผมไม่ได้หมายความว่าคุณเอาแต่แฉ
แต่พยายามสื่อในเชิงหวังดีครับว่า คุณออกแนวเสียเปรียบ นะครับ
แต่ถ้าคุณจะมองในแง่ลบผมก็ขอโทษครับ
ผมว่า คุณ CJ ไม่เป็นกลางนะ (กระทู้พูดถึงความเป็นมืออาชีพ)

ความเป็นกลางของผมคือพยายามจะบอกว่าเราๆท่านๆกำลังฟังความข้างเดียวครับ
ผมก็พยายามมองว่าเราไม่ได้อยู่ในที่เหตุครับ สถานการณ์ตอนนั้นเราก็ไม่ได้อยู่ด้วย
แม้กระทั้งเจ้าตัวเอง(พระราม3)ที่ออกมาโพสก็ยังไม่อยู่ในที่เหตเขายังต้องกลับไปถามคนที่อยู่ในที่เหตุครับ
ผมเข้าใจคุณPhat ในฐานะผู้รับบริการย่อมเสียความรู้สึกเป็นธรรมดา
การบริการไม่ว่ารถคุณจะราคาเท่าไรการบริการต้องเหมือนกันไม่ใช่ว่ารถของเราคันละหลายแสน
แต่การบริการมันดีกว่าhonda wave ครับ  เช่นถ่ายน้ำมันเครื่อง795 กับ 1199 ราคารถต่างกันแต่ว่าจะให้ถ่าย1199ก่อนเพราะมันแพงกว่าก็ไม่ถูกครับ


ผมเลยมองว่าอย่างเพ่งตัดสินว่าใครถูกใครผิด ให้ทาง 0 พระราม3 เคลียกับคู่กรณีก่อนครับ
ส่วนเรื่องที่ว่าคุณPhat นะออกมาโพสแบบนี้จะทำให้เสียเปรียบในเรื่องของหลักฐานครับ
และสุดท้ายอย่างที่ผมแจ้งครับ ว่า ทาง0เองก็คงไม่มาโพสแก้ต่างอธิบายเหตการณ์กันบนหน้าเวปแน่ครับ
หรืออาจจะมีก็เป็นได้แต่ส่วนใหญ่ที่เจอมาหลายcase ก็จะปล่อยให้แก้กันหลังไมค์ครับ

แต่ก็ไม่ใช่ว่าวิธีของทางคุณPhat ผิดนะครับมันเป็นการใช้สิทธิผู้บริโภคเหมือนกันครับ
ส่วนรายการแฉวู้ดดี้ก็แค่ยกตัวอย่างครับเวลารายการพาดพิงใครออกสื่อสุดท้ายถ้าตกลงกันได้ คนที่แฉออกสื่อกลับต้องมา
แก้ข่าวให้ทั้งนั้นครับ คนถูกพาดพิงไม่ได้ออกมาแก้ต่างเท่าไรครับ

ส่วนการบริการ ผมเชื่อว่าเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่ทำธุระกิจบริการไม่อยากให้เกิดเหตการณ์แบบนี้ครับ
ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีหลายประเภทครับ คนที่เข้าบริการและเอาใจเขามาใส่ใจเราก็มี
สักแต่จะได้อย่างเดียวก็มี หรือคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าก็มีครับ
เพราะฉนั้น การบริการและผู้รับบริการ ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตการณ์แบบนี้ขึ้นก็ควรจะนึกเสมอว่า

สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการควรได้รับอะไรจากการบริการไม่มากหรือน้อยเกิดไปตามสถานการณ์นั้นๆ ไม่ใช่ว่าไม่พอใจทำรถเราล้มกันล้มเป็นรอยแต่ให้เปลี่ยนใหม่ทั้งคัน

ผู้ให้บริการต้องเข้าใจเช่นเดียวกันครับว่าควรให้อะไรลูกค้าได้บ้างไม่มากไม่น้อยตามสมควรเช่นกันไม่เช่นนั้นธุระกิจก็เจ๊งแน่นอนหากลูกค้า ขออะไรให้หมด
ส่วนที่ว่าการบริการนั้น วิธีแก้ปัญหามันไม่ได้มีแบบแผนตายตัวครับว่าจะต้องแก้ตามwork in process นั้นๆได้ครับ

เพราะฉนั้นเราที่เป็นผู้รับฟังเหตุการณ์ครับควรมองในวิธีแก้ปัญหาหลังจากปัญหาเกิดมากกว่าครับ ว่าสมควรหรือไม่ครับ

ทั้งนี้หมดนี้เจตนาของผมก็มีเท่านี้ครับไม่ได้มีเจตนาเสียดสีคุณPhat
ถ้าทางคุณPhat เห็นว่าผมเสียดสีหรือเพื่อนสมาชิกท่านให้เห็นว่าผมไม่เป็นกลาง
ผมขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ mon32

ก็ใช่ไงครับ คุณ CJ ก็เรื่องอยากฟังความทั้งสองฝ่ายนี่แหละ ถึงเรียกร้องว่าทางศูนย์พระราม3 น่าจะออกมาชี้แจง จะได้ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
ตัวผมเองจนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้บอกเลยครับว่าศูนย์ผิด หรือประนามอะไรกะศูนย์เลย

แต่ที่คุณ​CJ โพสต์มามันเหมือนกับว่า คุณ CJ พยายามจะบอกว่า ถ้าศูนย์จะทำอะไรก็จงพยายามยิ้มให้ศูนย์ไว้ เพราะยังไงเราก็จะต้องเข้าไปใช้บริการกับศูนย์
งั้นถ้าศูนย์ทำดีหรือไม่ดี ถูกต้องหรือไม่ถูกต้องยังไง เราไม่มีสิทธิ์จะรับทราบแบบนั้นเหรอครับ

หลังจากเราเอารถเข้าศูนย์แล้วศูนย์จะเอาไปทำอะไรก็เชิญ เรามีหน้าที่ยิ้มให้ศูนย์อย่างเดียวแบบนั้นหรือเปล่าครับ

ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายนะครับ ที่ศูนย์จะออกมาชี้แจง ดีเสียอีก จริงใจดี ดีกว่าจะบอกว่าไปเคลียร์กันเองหลังไมค์ พอทั้งสองฝ่ายได้ประโยชน์จนพอใจ
แล้วให้เจ้าของกระทู้เข้ามาโพสต์ว่า ขอบคุณครับ เรื่องจบแล้ว เคลียร์กันแล้ว ลงตัวกันแล้ว แบบนั้นผมว่าต่อไปถ้ามีเรื่องแบบนี้อย่าโพสต์กันดีกว่าครับ แทนที่คนอื่นจะได้
รับรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย และทราบวิธีการแก้ไข กลับกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ สุดท้ายต้องเจอกับcase ตัวเองถึงจะได้คำตอบเป็นคันๆไป เหรอครับ ?


เห็นต่างกันได้ แลกเปลี่ยนความเห็นกันนะครับคุณ CJ ไม่ได้จะทะเลาะกันนะครับ  mon6 mon6 mon6
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ jack66

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 704
  • Moto GP point: +4/-2
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 07:05:52 PM »
จำเรื่องร้านเบาะที่คุณวิภาดาแนะนำได้ไหมครับ พอมีปัญหา เจ้าของร้านออกหน้ามาเคลียร์ ทุกฝ่ายก็แฮปปี้  mon4

ออฟไลน์ vipada

  • Monster Girls
  • *****
  • กระทู้: 245
  • Moto GP point: +22/-2
  • เพศ: หญิง
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 07:28:41 PM »
จำเรื่องร้านเบาะที่คุณวิภาดาแนะนำได้ไหมครับ พอมีปัญหา เจ้าของร้านออกหน้ามาเคลียร์ ทุกฝ่ายก็แฮปปี้  mon4
อันนั้นเถ้าแก่เค้าคุมร้านเอง อะไรเององค์กรไม่ใหญ่ ที่นี่เค้าบริษัทใหญ่เจ้าของทำงานเองบ้างหรือป่าวก็ไม่รู้ แต่พวกเราๆก็หวังกันแหละถ้าที่นี่เถ้าแก่เค้าเหมือนร้านเบาะนะ รักกันยาวเลย จากบ่นๆกันตอนแรกพอเจอเจ้าของร้านใจถึงยกนิ้วให้เลยค่ะ
my lovely Ducati ^^


ออฟไลน์ PhaT_RaTchaDa

  • DucaTi RaceLiNe GroUp.
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 201
  • Moto GP point: +0/-0
  • ไม่มีเหตุผล มันเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 08:27:27 PM »
อยากได้เจ้าของศูนย์ แบบนั้นบ้างครับ
DucaTi RaceLiNe GroUp.

ออฟไลน์ hokoon (โฮ่ DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 1872
  • Moto GP point: +18/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 08:29:57 PM »
ปูเสื่อ... mon15
2012 Monster 795 - KhonKaen

ออฟไลน์ garbage

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 128
  • Moto GP point: +2/-0
Re: พระราม3 (ฉบับสมบูรณ์) ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 10:13:00 PM »
เห็นด้วยอีกเสียงที่ศูนย์จะออกมาแถลงไขนะครับ
ผมเชื่อว่าทุกคนในที่นี่มีวุฒิภาวะพอที่จะรับฟังเหตุผล

แต่ที่สำคัญคือ ผิดก็ต้องว่าไปตามผิดนะครับ ไม้บรรทัดต้องตรง
ถ้าช่างทำอย่างที่ว่าจริง ก็ต้องไม่ปกป้อง ยอมรับผิดและนำไปปรับปรุงแก้ไข
แต่ถ้าไม่ได้ทำอย่่งที่กล่าวหา ก็ชี้ให้ชัดว่าไม่ได้ทำครับ


...ขี่สองล้อ ใจต้องกล้า...
...Eat less, ride more...