อ่านแล้วเซ็งแทนครับ ก็เข้าใจครับว่ารถผลิตจำนวนมากๆ มีการผิดพลาดกันได้
แต่ที่พวกเราซื้อรถศูนย์ก็หวังว่าจะได้รับการบริการที่ดี มีมาตรฐาน ไม่ใส่เหรอ จึงยอดจ่ายแพงกว่าจะซื้ออินวอย
แต่มาทำกับเราแบบนี้ ให้รู้สึกผิด และอายกับการทำอาชีพตัวเองบ้างน่ะครับ บริการหลังการขายที่ดี จะยิ่งส่งผลที่ต่อไปสำหรับแบรนด์
หวังว่า ทางศูนย์ใหญ่ หรือศูนย์ย่อย เมื่อรับรู้ถึงปัญหา คงจะรีบแก้ไข เพราะคุณได้มีความสุขที่ได้เงินเราไปแล้ว เราซื้อรถคุณ
เราเองก็ต้องการความสุข และมั่นใจในการบริการของทางคุณกลับบ้าง บ่นยาวไปมั้ยเนี่ย
ส่วนตัวใช้รถก็เจอปัญหาบ้าง ผมซื้อรถที่อุดร แต่อยู่อุบล มีอะไรใช้การโทรถามเป็นหลัก พอแก้เองได้ก็ลองไปก่อน ศูนย์ก็แนะนำมาดี
นี่เป็นตัวอย่างที่ดี ที่แม้ผมจะอยู่ไกลศูนย์ก็ยังได้รับการบริการที่ดี ทำดีก็ยกย่องครับ
ขอให้เจ้าของกระทู้แก้ไขปัญหาต่างๆได้เร็วๆครับ และก็กลับมาขี่รถของเราอย่างมีความสุขต่อไป