1. เครื่องยน์ช่วงรันอิน จะมีผงๆขี้เหล็ก หลุดออกมาจากการสันดาปภายในเครื่องยนต์ออกมา ผ่านและติดอยู่ในท่อไอเสีย ปล่อยให้มันติดในท่อเดิมๆก็ดีครับ หมดระยะเมื่อไหร่ เอาของแต่งมาใส่ ต่อได้เลย
2. แนะนำให้ ขี่ท่อเดิม เพื่อจับอาการ พลังของเครื่องยนต์เดิมๆไปก่อน หลังจากเปลี่ยนท่อแต่งแล้ว จะได้รู้ถึงความแตกต่าง ระหว่าง ของเดิมกับของแต่ง ได้มากขึ้น
3. หากยังขี่ไม่แข็ง ท่อเดิมๆเหมาะมากที่สุด ล้มแปะ ล้มพับขึ้นมา จะได้ไม่เสียดายท่อไง