ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเกี่ยวกับกล่องแต่งจาก บอร์ดนี้ ว่ามันคืออะไรครับ  (อ่าน 2313 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ alovela501(เด็กวินจ้า)

  • ออกถนนใหญ่ เที่ยวไปในเมือง
  • ***
  • กระทู้: 332
  • Moto GP point: +2/-0
ตามนี้เลยครับ

http://www.er6thailand.com/board/index.php?topic=28999.0

อยากทราบว่า คือกล่องอะไร ใช่กล่องที่แบบเดียวกับกล่องท่อ อย่างเทอมิกหรือเปล่า สงสัยอะครับ  mon17
ตี๋คับ(เรียก ตี๋น้อยก็ได้)
นามปากกา alovela501
alovela501@hotmail.com
คติพจตัวเอง วันนี้เราเจ็บและได้ประสบการณ์ วันหน้าเราสุขและได้รับการชื่นชม


ออฟไลน์ hokoon (โฮ่ DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 1872
  • Moto GP point: +18/-0
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
2012 Monster 795 - KhonKaen

ออฟไลน์ alovela501(เด็กวินจ้า)

  • ออกถนนใหญ่ เที่ยวไปในเมือง
  • ***
  • กระทู้: 332
  • Moto GP point: +2/-0
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า

โอเคเก็ตและ
ตี๋คับ(เรียก ตี๋น้อยก็ได้)
นามปากกา alovela501
alovela501@hotmail.com
คติพจตัวเอง วันนี้เราเจ็บและได้ประสบการณ์ วันหน้าเราสุขและได้รับการชื่นชม

ออฟไลน์ book461

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 284
  • Moto GP point: +1/-0
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ

ออฟไลน์ Restore(ยุทธ์DCG!!)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 455
  • Moto GP point: +12/-0
  • DUCAGREAN
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ

จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)

ออฟไลน์ Bright

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 42
  • Moto GP point: +0/-0
พี่ๆครับมีคำถามครับผม คือ m795 อ่าครับกล่องเดิมรอบจะตัดที่กี่พันรอบหรอครับ พอดีรถผมยังไม่พ้นรันอินเลยยังไม่เกิน 5-6 รอบเลยครับ

ออฟไลน์ punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)><

  • หิวโนม
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 1527
  • Moto GP point: +13/-0
  • ><
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ

จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)

เดี่ยวใส่มาแล้วจะบอกต่อกันครับผม  DP ECU +Termi+power commander
(DCG!! Project ฮิฮิ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2012, 10:40:46 AM โดย punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)>< »

ออฟไลน์ punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)><

  • หิวโนม
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 1527
  • Moto GP point: +13/-0
  • ><
พี่ๆครับมีคำถามครับผม คือ m795 อ่าครับกล่องเดิมรอบจะตัดที่กี่พันรอบหรอครับ พอดีรถผมยังไม่พ้นรันอินเลยยังไม่เกิน 5-6 รอบเลยครับ

ซัดเกินได้ครับ แต่อย่าแช่


ออฟไลน์ hokoon (โฮ่ DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 1872
  • Moto GP point: +18/-0
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ

จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)

ว้าววว ได้ผลยังไงมาเล่าให้ฟังด้วยนะครับ
2012 Monster 795 - KhonKaen

ออฟไลน์ alovela501(เด็กวินจ้า)

  • ออกถนนใหญ่ เที่ยวไปในเมือง
  • ***
  • กระทู้: 332
  • Moto GP point: +2/-0
กล่อง PowerCommander จะใช้พ่วงกับกล่องเดิมเพื่อเพิ่มความแรง(นิดเดียว)ครับ
ราคาขนาดนี้ซื้อกล่อง DucatiPerformance ที่มากับ Termignoni ไปเลยดีกว่า
ถ้าตามที่พี่บอก ผมก็คิดแบบพี่ครับ แต่ถ้าเป็นรุ่นอื่นอื่น แบบรถญี่ปุ่น กล่องตัวนี้ ไว้ปลดรอบครับ จากที่ตัดรอบ มันจะปลดไม่ให้ตัดครับ



จากที่คุยมามันเป็นกล่องพ่วงไว้เพื่อปรับแต่น้ำมันครับ กล่องecuที่มากับท่อเทอมิปรับน้ำมันมา เพื่อช่วยช่วงไม่เกิน 6500 รอบให้ขี่สนุกขึ้นครับ หลังจาก 6500 รอบขึ้นไปกราฟขึ้นเหมือนกล่องเดิมเลย น่าจะมีไปลองใส่ 2คัน ได้ผลยังไงจะมารีวิวครับ (DCG!! Project ฮิฮิ)

เดี่ยวใส่มาแล้วจะบอกต่อกันครับผม  DP ECU +Termi+power commander
(DCG!! Project ฮิฮิ)

โอ้โฮ มีอะไรก็ยัดหมดเลยเนอะ น่าจะโหดมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2012, 10:02:07 PM โดย alovela501(เด็กวินจ้า) »
ตี๋คับ(เรียก ตี๋น้อยก็ได้)
นามปากกา alovela501
alovela501@hotmail.com
คติพจตัวเอง วันนี้เราเจ็บและได้ประสบการณ์ วันหน้าเราสุขและได้รับการชื่นชม