ผู้เขียน หัวข้อ: 795 ตด  (อ่าน 1776 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Milan

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 83
  • Moto GP point: +0/-0
795 ตด
« เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:36:56 AM »
เพิ่งได้รถครับ ให้ศูนย์ยกมาส่งที่บ้าน เข้าบ้านจอด2วัน จึงตัดสินใจลองขับดู ช่วงกะลังขับไปได5-6กิโล ช่วงกำคลัชกลังจาเปลี่ยนเกียร์แล้วเบิ่นเบาๆเสียงมันออกมาเหมือน ตด จาดับแต่ไม่ดับ ใครรู้หรือเคยเป็นบ้างครับผม mon40

Ducati Bikers Thailand

795 ตด
« เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:36:56 AM »
//

ออฟไลน์ WEBMASTER(กอล์ฟฟี่)

  • Administrator
  • *****
  • กระทู้: 5787
  • Moto GP point: +169/-8
Re: 795 ตด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:48:03 AM »
ความเร็วประมาณเท่าไหร่ครับ รอบเครื่องประมาณเท่าไหร่เอ่ย เห็นบอกว่า จะดับแต่ไม่ดับ และรอบเครื่องนิ่งดีรึเปล่าครับ  mon10

NEXZTER BIGBIKE PADS BRAKE CLICK ..
https://www.facebook.com/Nexztermoto/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อ

โทร.0841433398
LINE ID : diavel1200
http://www.facebook.com/ducatibikersthailand

ออฟไลน์ tauhoo (DCDC)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 727
  • Moto GP point: +22/-3
  • เพศ: ชาย
    • www.facebook.com/306studiodesign
Re: 795 ตด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 12:22:17 PM »
ตดประจำครับ แต่มันไม่ดับหรอกครับ ปุ่ดดด ปุ่ดดด
ผมขี่ Ducati ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์

ออฟไลน์ punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)><

  • หิวโนม
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 1527
  • Moto GP point: +13/-0
  • ><
Re: 795 ตด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 04:53:47 PM »
เทอมิ ตดไฟแล่บเลยครับผม  abc52

ออฟไลน์ Getcoffee(สเก็ต)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 187
  • Moto GP point: +1/-0
  • เพศ: ชาย
  • HUMEN RIDE
Re: 795 ตด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 06:03:13 PM »
เขาเรียก backfire ใช่ป่ะคับ การผสมระหว่างเชื้อเพลิงกับอากาสต้องเหมาะสม ถ้าหนาไปหรือเกินไปมันไม่สามารถจุดไฟได้ เช่นเดียวกันถ้าบางเกินไป ก็ไม่ติดไฟเช่นกัน การ backfire เป้นการจุดติดนอกห้องเผาไหม้ เกิดจากการผสมที่เหมาะสมนอกห้องเผาไหม้ ส่วนมากเกิดจากการ tune ที่บางเกินไป เมื่อบางจนได้ระดับที่พอเหมาะด้วยอุรหภูมิปรกติไม่มากเหมือนในห้องเผาไหม้ มันก็ชิงระเบิดภายนอก การผสมที่บางเมื่อวิ่งผ่านท่อต่างก่อนถึงวาวล์ส่วนนั้นร้อมเหมาะก็เกิดระเบิดก่อน การ tune ให้หาจุดที่เหมาะสมที่สุดและจุดที่มากเกินไป จากนั้นเลือกเอาระหว่างกลาง การบริโภคจะมากไปนิดหนึ่งแต่โอกาศเกิด back น้อยลง ผิดพลาดประการใดขออภัยนะคับ ให้0 มาส่งมีค่าใช่จ่ายเท่าไหร่คับผม อยากได้รถเร็วจังเลย อิจฉาๆ mon48
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 26, 2012, 09:12:23 PM โดย Getcoffee »
แอบแซง เพราะแรงน้อย

ออฟไลน์ punkpound(ปังปอนด์ DCG!!)><

  • หิวโนม
  • VIP ผู้ประสานงานกลุ่ม
  • *****
  • กระทู้: 1527
  • Moto GP point: +13/-0
  • ><
Re: 795 ตด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 06:33:09 PM »
เขาเรียก backfire ใช่ป่ะคับ การผสมระหว่างเชื้อเพลิงกับอากาสต้องเหมาะสม ถ้าหนาไปหรือเกินไปมันไม่สามารถจุดไฟได้ เช่นเดียวกันถ้าบางเกินไป ก็ไม่ติดไฟเช่นกัน การ backfire เป้นการจุดติดนอกห้องเผาไหม้ เกิดจากการผสมที่เหมาะสมนอกห้องเผาไหม้ ส่วนมากเกิดจากการ tune ที่บางเกินไป เมื่อบางจนได้ระดับที่พอเหมาะด้วยอุรหภูมิปรกติไม่มากเหมือนในห้องเผาไหม้ มันก็ชิงระเบิดภายนอก การผสมที่บางเมื่อวิ่งผ่านท่อต่างก่อนถึงวาวล์ส่วนนั้นร้อมเหมาะก็เกิดระเบิดก่อน การ tune ให้หาจุดที่เหมาะสมที่สุดและจุดที่มากเกินไป จากนั้นเลือกเอาระหว่างกลาง การบริโภคจะมากไปนิดหนึ่งแต่โอกาศเกิด back น้อยลง ผิดพลาดประการใดขออภัยนะคับ อยากได้รถเร็วจังเลย อิจฉาๆ mon48
mon57


ออฟไลน์ siva(วัชร์)

  • ออกถนนใหญ่ เที่ยวไปในเมือง
  • ***
  • กระทู้: 268
  • Moto GP point: +3/-0
Re: 795 ตด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 09:54:40 PM »
5555..ผมขี่ M795 ตดทั้งรถ ทั้งคนครับ .. mon16 ล้อเล่น ครับ  น่าจะBACK FIRE อ่ะครับ ส่วนคน โดน แบล็คลิส อิอิอิ

ออฟไลน์ hokoon (โฮ่ DNT)

  • Ducati Owner
  • *****
  • กระทู้: 1872
  • Moto GP point: +18/-0
Re: 795 ตด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 12:11:16 PM »
ตดปุ้งๆเป็นเฉพาะตอนปิดคันเร่งนะครับ ถ้าเป็นไม่เยอะผมว่าเป็นธรรมชาติของเครื่องยนต์ครับ
แต่ถ้าเป็นตอนเดินเบา หรือเป็นตอนเปิดคันเร่ง อันนั้นมีปัญหาครับ
2012 Monster 795 - KhonKaen