Ducati Bikers Thailand

COMMUNITY => STREETFIGHTER AREA => ข้อความที่เริ่มโดย: Akedesmo ที่ สิงหาคม 08, 2013, 11:48:31 AM

หัวข้อ: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: Akedesmo ที่ สิงหาคม 08, 2013, 11:48:31 AM
ผมเชื่อว่าหลายคนคงอยากจะทราบว่า ไอ้น้ำมันสำรองของ sf 848 เนี่ย มันจะไปได้ไกลซักเท่าไหร่กัน
วันนี้ผมมีคำตอบคับ 32.7 คับพี่น้อง เป็นประสบการณ์ที่น่าแบ่งปัน แต่ไม่น่าทดลองอย่างยิ่งยวดเลยทีเดียวเชียว
แต่ผมไม่ได้ดับกลางอากาศนะคับ ออกจากบ้านตอน 30 นิดๆ พอดีปั๊มอยู่ใกล้เลยว่าจะไปเติม
ขับซักพักเห็นหมูปิ้งข้างหน้าเลยแวะจอดซื้อซักหน่อย ได้เรื่องคับ สตาร์ทไม่ติด เลยวานพี่วิน
ไปซื้อให้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆ บ้างนะคับ mon48
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: silennight[Fluke] ที่ สิงหาคม 08, 2013, 01:01:53 PM
ผมเชื่อว่าหลายคนคงอยากจะทราบว่า ไอ้น้ำมันสำรองของ sf 848 เนี่ย มันจะไปได้ไกลซักเท่าไหร่กัน
วันนี้ผมมีคำตอบคับ 32.7 คับพี่น้อง เป็นประสบการณ์ที่น่าแบ่งปัน แต่ไม่น่าทดลองอย่างยิ่งยวดเลยทีเดียวเชียว
แต่ผมไม่ได้ดับกลางอากาศนะคับ ออกจากบ้านตอน 30 นิดๆ พอดีปั๊มอยู่ใกล้เลยว่าจะไปเติม
ขับซักพักเห็นหมูปิ้งข้างหน้าเลยแวะจอดซื้อซักหน่อย ได้เรื่องคับ สตาร์ทไม่ติด เลยวานพี่วิน
ไปซื้อให้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆ บ้างนะคับ mon48
mon57
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: I3ank DEZ ที่ สิงหาคม 16, 2013, 10:35:54 AM
ผมเชื่อว่าหลายคนคงอยากจะทราบว่า ไอ้น้ำมันสำรองของ sf 848 เนี่ย มันจะไปได้ไกลซักเท่าไหร่กัน
วันนี้ผมมีคำตอบคับ 32.7 คับพี่น้อง เป็นประสบการณ์ที่น่าแบ่งปัน แต่ไม่น่าทดลองอย่างยิ่งยวดเลยทีเดียวเชียว
แต่ผมไม่ได้ดับกลางอากาศนะคับ ออกจากบ้านตอน 30 นิดๆ พอดีปั๊มอยู่ใกล้เลยว่าจะไปเติม
ขับซักพักเห็นหมูปิ้งข้างหน้าเลยแวะจอดซื้อซักหน่อย ได้เรื่องคับ สตาร์ทไม่ติด เลยวานพี่วิน
ไปซื้อให้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆ บ้างนะคับ mon48

ขอบคุณครับ   ที่แบ่งปัน    mon48
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: ballaslibra ที่ กันยายน 03, 2013, 12:44:25 PM
ไฟจะเตือนเวลาน้ำมันเหลือแค่ 3 ลิตรครับ ต้องกะดีๆ
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: leechin ที่ ตุลาคม 02, 2013, 11:09:39 PM
รถผม sf 848 ท่ออคราสลิปออน แฟลชกล่อง เปลี่ยนกรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 40+- ครับ จำแน่นอนไม่ได้
อีกคัน sf 1098 ท่อเทอมิคฟูล กล่อง กรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 35+-ครับ ทั้ง 2 คัน ถึงปั๊มโดยที่น้ำมันยังไม่หมดครับ น่าจะอยู่กับการขี่ด้วยนะครับ....
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: silennight[Fluke] ที่ ตุลาคม 08, 2013, 02:51:39 PM
รถผม sf 848 ท่ออคราสลิปออน แฟลชกล่อง เปลี่ยนกรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 40+- ครับ จำแน่นอนไม่ได้
อีกคัน sf 1098 ท่อเทอมิคฟูล กล่อง กรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 35+-ครับ ทั้ง 2 คัน ถึงปั๊มโดยที่น้ำมันยังไม่หมดครับ น่าจะอยู่กับการขี่ด้วยนะครับ....
sf848 ท่ออคราสลิปออน แฟรชกล่อง เปลี่ยนกรอง ได้ผลเปนงัยมั่งคับ
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: capucino ที่ ตุลาคม 16, 2013, 07:22:14 PM
ล่าสุด เมื่ออาทิตย์ก่อน

SF848 ท่อเทอร์มิ+กล่อง+กรอง วิ่งได้ 41 กิโล ถึงปั้มครับ  mon48
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: leechin ที่ ตุลาคม 17, 2013, 09:05:04 PM
รถผม sf 848 ท่ออคราสลิปออน แฟลชกล่อง เปลี่ยนกรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 40+- ครับ จำแน่นอนไม่ได้
อีกคัน sf 1098 ท่อเทอมิคฟูล กล่อง กรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 35+-ครับ ทั้ง 2 คัน ถึงปั๊มโดยที่น้ำมันยังไม่หมดครับ น่าจะอยู่กับการขี่ด้วยนะครับ....
sf848 ท่ออคราสลิปออน แฟรชกล่อง เปลี่ยนกรอง ได้ผลเปนงัยมั่งคับ

ก็วิ่งดีนะครับ สมู๊ท ไม่ค่อยมีอาการแบ็คออกท่อปุ้งปั้ง <ซึ่งผมชอบให้มันดังมากกว่า ดุดี> ไม่กินน้ำมันกว่าเดิมเท่าไหร่ครับ...
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: silennight[Fluke] ที่ ตุลาคม 18, 2013, 12:55:18 AM
รถผม sf 848 ท่ออคราสลิปออน แฟลชกล่อง เปลี่ยนกรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 40+- ครับ จำแน่นอนไม่ได้
อีกคัน sf 1098 ท่อเทอมิคฟูล กล่อง กรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 35+-ครับ ทั้ง 2 คัน ถึงปั๊มโดยที่น้ำมันยังไม่หมดครับ น่าจะอยู่กับการขี่ด้วยนะครับ....
sf848 ท่ออคราสลิปออน แฟรชกล่อง เปลี่ยนกรอง ได้ผลเปนงัยมั่งคับ

ก็วิ่งดีนะครับ สมู๊ท ไม่ค่อยมีอาการแบ็คออกท่อปุ้งปั้ง <ซึ่งผมชอบให้มันดังมากกว่า ดุดี> ไม่กินน้ำมันกว่าเดิมเท่าไหร่ครับ...
ละรอบตันเปนงัยมั่งคับ ผมใส่แต่ปลายต้นหายไป
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: leechin ที่ ตุลาคม 22, 2013, 09:02:03 PM
รถผม sf 848 ท่ออคราสลิปออน แฟลชกล่อง เปลี่ยนกรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 40+- ครับ จำแน่นอนไม่ได้
อีกคัน sf 1098 ท่อเทอมิคฟูล กล่อง กรอง เติมเบนซิล 95 ไฟเตือนแล้วได้ 35+-ครับ ทั้ง 2 คัน ถึงปั๊มโดยที่น้ำมันยังไม่หมดครับ น่าจะอยู่กับการขี่ด้วยนะครับ....
sf848 ท่ออคราสลิปออน แฟรชกล่อง เปลี่ยนกรอง ได้ผลเปนงัยมั่งคับ

ก็วิ่งดีนะครับ สมู๊ท ไม่ค่อยมีอาการแบ็คออกท่อปุ้งปั้ง <ซึ่งผมชอบให้มันดังมากกว่า ดุดี> ไม่กินน้ำมันกว่าเดิมเท่าไหร่ครับ...
ละรอบตันเปนงัยมั่งคับ ผมใส่แต่ปลายต้นหายไป

ต้นหาย อาจเพราะมันโล่งเกินไปครับ ลองใส่กรองแต่งดูก่อน อาจจะดีขึ้น ถ้ายังไม่ถูกใจค่อยแฟลชกล่องเพิ่มน้ำมันเข้าไปครับ... abc18
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: Addz ที่ มีนาคม 15, 2014, 05:07:42 PM
รบกวนถามเพิ่มนิดนะครับ แล้วท่อสลิปออน ระหว่าง อาคา กับ เทอมิค ไม่ทราบว่าตัวไหนเสียงทุ้มๆไม่ดังหนวกหูชาวบ้าน กว่ากันครับผม พอดีกำลังจะเปลี่ยนท่อแต่ไม่เคยฟังของจริงเลยครับ  mon17
หัวข้อ: Re: เรื่องของน้ำมันสำรอง
เริ่มหัวข้อโดย: varis ที่ มิถุนายน 05, 2014, 06:15:20 PM
ผมใส่ท่อเทอมิ+กรอง+กล่อง เวลาผ่อนคันเร่ง มันยิงปุ้งปั้งตลอดเลยคับ แล้วจะมีผลเสียมั้ยคับ mon40