Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => STREETFIGHTER AREA => ข้อความที่เริ่มโดย: djshyshy (ชาย) ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 10:55:08 PM
-
mon40อยากทราบวิธีรันอินของเจ้า STREETFIGHTER S ครับผม mon40 ขอคำแนะนำจากกูรูทุกท่านด้วยคับ mon10 mon10 mon10 mon61
-
ขับเบา ๆ ไม่เกิน 6000 รอบสัก 1000 กิโล ครับ
สตาร์ททุกวัน แรก ๆ เกียร์ n จะหายากนิด ต่อไปจะง่ายขึ้น
ที่สำคัญ ลูบคลำมันทุก ๆ วันครับ :-) 55
-
ผมไม่ได้เป็นกูรูนะครับ แต่เป็นผู้ใช้งาน ผมใช้รอบไม่เกิน 6000 ในช่วงระยะ 1000 โลแรก (แต่ก็มีลากรอบเกินบ้าง) หาทริปขี่ออกต่างจังหวัดใช้รอบ 4000-5000 ลากยาวความเร็วประมาณ 140-160 ครับ
รอเพื่อนๆคนอื่นมาช่วยตอบด้วยครับ
-
ขับเบา ๆ ไม่เกิน 6000 รอบสัก 1000 กิโล ครับ
สตาร์ททุกวัน แรก ๆ เกียร์ n จะหายากนิด ต่อไปจะง่ายขึ้น
ที่สำคัญ ลูบคลำมันทุก ๆ วันครับ :-) 55
ขอบคุนค๊าบ แทบจะเอาเข้าห้องมานอนกอดเลยทีเดียวคับ mon61
-
ตามคู่มือเล่มแดงเลยครับ
ช่วง1000กิโลแรก ไม่ควรใช้รอบเกิน6000
1000-2500 กิโล ไม่ควรใช้เกิน7000รอบครับ
-
ลืมบอกไปว่าข้างต้นมาจากคู่มือ SF848นะครับ
-
ผมไม่ได้เป็นกูรูนะครับ แต่เป็นผู้ใช้งาน ผมใช้รอบไม่เกิน 6000 ในช่วงระยะ 1000 โลแรก (แต่ก็มีลากรอบเกินบ้าง) หาทริปขี่ออกต่างจังหวัดใช้รอบ 4000-5000 ลากยาวความเร็วประมาณ 140-160 ครับ
รอเพื่อนๆคนอื่นมาช่วยตอบด้วยครับ
ขอบคุนค๊าบ mon10 แต่ไม่รู้จะไหวไหมคับ กลัวจะลงแดงเอา mon6 ต้องรอตั้ง1000โล mon8
-
mon42 mon47 mon48 mon57
-
ตามคู่มือเล่มแดงเลยครับ
ช่วง1000กิโลแรก ไม่ควรใช้รอบเกิน6000
1000-2500 กิโล ไม่ควรใช้เกิน7000รอบครับ
ขอบคุนคับ ว่าแต่อดใจไหวกันหรือปล่าวคับถามจิงๆ mon6 mon6 mon57
-
ตามคู่มือเล่มแดงเลยครับ
ช่วง1000กิโลแรก ไม่ควรใช้รอบเกิน6000
1000-2500 กิโล ไม่ควรใช้เกิน7000รอบครับ
ขอบคุนคับ ว่าแต่อดใจไหวกันหรือปล่าวคับถามจิงๆ mon6 mon6 mon57
คู่มือไดเวลก็บอกแบบนี้ครับ ที่สำคัญควรปฏิบัติตามอย่างยิ่ง ช่วงแรกพวกยาง,เบรคก็มีการรันอินเหมือนกัน
-
ของผมเกิน 500 กิโลแรกก็มีเปิดไปแตะๆ 8-9000 รอบบ้างแล้วล่ะครับ ให้เครื่องมันลื่นปรื๊ดๆ แหะๆ mon47
-
ของผม อาทิตย์ แรก ขี่90 เข้าอาทิตย์ที่2 วิ่ง120-140 mon40 ตลอดเลยคาบ
-
ขับวน ขับซ้อม ทุกวัน แปปเดียว เอง 1000 โล เนอะเนอะ mon17
-
ขอแนะนำตัวด้วยคนคัฟ น้องใหม่ คัฟ เอ๋ พระประแดง มีอะไรชี้แนะด้วยคัฟ 081-844-6822
-
mon48 mon61 mon57 mon43 มาแว้วววว
(http://www.picza.net/save/20120914llPdlIxdlIPdvIE191990_sv1/pic/2012_09_14-091-20120914llPdlIxdlIPdvIE191990.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=20120914llPdlIxdlIPdvIE191990)
Thanks: ฝากรูป (http://www.picza.net)
-
(http://www.picza.net/save/20120914llPdlIxdlIPdvIE225219_sv1/pic/2012_09_14-091-20120914llPdlIxdlIPdvIE225219.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=20120914llPdlIxdlIPdvIE225219)
Thanks: ฝากรูป (http://www.picza.net) mon42
-
ส่วนของผม ชัดแรกเลยคัฟ ไม่รู้เรื่องเลย เฮ้อ แนะนำด้วยคัฟ 081-844-6822 เอ๋ คัฟ พันโลแล้ว คัฟ กด 250 มาแล้วไม่รู้ว่าเป็นไรรึป่าวเอ่ย mon8 mon8
-
ส่วนของผม ชัดแรกเลยคัฟ ไม่รู้เรื่องเลย เฮ้อ แนะนำด้วยคัฟ 081-844-6822 เอ๋ คัฟ พันโลแล้ว คัฟ กด 250 มาแล้วไม่รู้ว่าเป็นไรรึป่าวเอ่ย mon8 mon8
ผมได้100โลเองใจแตกแล้วอ่ะ mon40 หวดไปล่ะ mon6
อย่าไปคิดมาก mon5
-
ส่วนของผม ชัดแรกเลยคัฟ ไม่รู้เรื่องเลย เฮ้อ แนะนำด้วยคัฟ 081-844-6822 เอ๋ คัฟ พันโลแล้ว คัฟ กด 250 มาแล้วไม่รู้ว่าเป็นไรรึป่าวเอ่ย mon8 mon8
ผมได้100โลเองใจแตกแล้วอ่ะ mon40 หวดไปล่ะ mon6
อย่าไปคิดมาก mon5
คับผม มีไรแนะนำหน่อยน่ะคัฟ อยู่แถวไหนคัฟ
-
ส่วนของผม ชัดแรกเลยคัฟ ไม่รู้เรื่องเลย เฮ้อ แนะนำด้วยคัฟ 081-844-6822 เอ๋ คัฟ พันโลแล้ว คัฟ กด 250 มาแล้วไม่รู้ว่าเป็นไรรึป่าวเอ่ย mon8 mon8
250 ตัวแทบจะหลุดออกจากรถเลยนะครับ ผม240ก็ไม่ไหวแล้ว mon36
-
2ทิต-3ทิตก้1000โลเเล้ว
ขี่ทุกวันไกลๆบ้างโน่นนี่เดี๋ยวก้100เอง
-
ไม่จำเป็นก้รอก้ได้ครัยเพราะ
รถมันได้ทดสอบมาก่อนออกโรงงาน
ประกัน0ก้มี เครื่องคงไม่พังง่ายๆหรอกครับ
ค่าตัวก้เกือบล้าน
-
ถ้าไม่จำเป็นแล้วคู่มือเค้าจะบอกให้ทำทำไมละครับ ผมว่าจำเป็นมากครับ
-
ถ้าไม่จำเป็นแล้วคู่มือเค้าจะบอกให้ทำทำไมละครับ ผมว่าจำเป็นมากครับ
สำหรับมือใหม่ไม่ก้คนหวงรถ
เเล้วก่อนออกมาจากโรงงานคนทำเค้าก้ซัดสุดเครื่องมา
เเล้วประกันเครื่องเค้ามีไว้ทำไมครับ ต้องปะกันถ้ารถมีปัญหา
มันก้เป็นข้อจำกัดสำหรับบางคนเช่นลากเกียร์จนไฟเเดงเตือน
ส่วนผมได้รถมาก้ชัดสุดคันเร่ง เเบบว่าเร่งล็อกยาวๆ ไม่ใช่ขี่จนรถพังกับมือ
ผมได้มาก้ขี่ปกติบ้าง เร่ง150-200 อะไรประมาณนี้
-
ถ้าไม่จำเป็นแล้วคู่มือเค้าจะบอกให้ทำทำไมละครับ ผมว่าจำเป็นมากครับ
mon57