Ducati Bikers Thailand

COMMUNITY => HYPERMOTARD AREA => ข้อความที่เริ่มโดย: sh4n ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 09:22:17 AM

หัวข้อ: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: sh4n ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 09:22:17 AM
ใครทราบช่วยอธิบายทีคับ
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: N1SPECII ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 12:17:16 PM
น่าจะลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษานะคับ
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: sh4n ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 01:00:07 PM
นั่นอาจจะเป็นอิก 1ทาง  ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: กูละเซง ที่ พฤศจิกายน 04, 2013, 11:55:12 PM
คลัทซ์สายมันปรับระยะห่างได้ละเอียดกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: Nongk69 ที่ พฤศจิกายน 05, 2013, 08:37:55 AM
ลดต้นทุนการผลิตครับ เหตุผลเดียว ถ้าคลัชสายดี จริง รุ่นอื่นคงใช้คลัชสายแล้วครับ อิอิ mon57
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: sh4n ที่ พฤศจิกายน 05, 2013, 01:03:38 PM
ขอบคุณครับบ
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: sweetcrab ที่ พฤศจิกายน 05, 2013, 11:37:26 PM
ลดต้นทุนก็ใช่ ลดการดูแลของลูกค้าก็ใช่ แต่สังเกตุยี่ห้ออื่นๆ อย่าง s1000rr ก็ใช้ครัชสาย แต่ต่อไปรุ่นใหม่ๆ ของดูคาติ ที่ราคาต่ำกว่าล้านคงจะใช้ครัชสายกันหมด  แต่สำหรับผมข้อเสียอย่างเดียวคือมันไม่เท่เลย  mon48
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: yokee ที่ พฤศจิกายน 14, 2013, 11:44:17 AM
ขอออกความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ที่Hyperทำครัชสายเพราะว่าstyleของรถ
มันจะเล่นครัชได้มากกว่าครัชน้ำมันครับ
ส่วนว่ารถต้นทุนไหมผมว่าคงไม่เพราะมันเป็นสเปกเดียวกับทางยุโรปเลยครับ
เพราะMonsterเองก็ครัชน้ำมันนะครับ

ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: minisk2 (NooM) ที่ พฤศจิกายน 22, 2013, 02:09:39 AM
ใครทราบช่วยอธิบายทีคับ


1.เรื่องต้นทุน
2.ความเร้วในการตอบสนองเร้วกว่าPump crush
3.ดูแลรักษาง่ายกว่า
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: Area|51 ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 05:33:47 PM
ที่ได้คุยกับทีมออกแบบ การลดต้นทุนก็ส่วนหนึ่งการลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษานั้นก็ส่วนหนึ่ง แต่ประเด็นสำคัญคือถ้าเป็นการใช้งานแบบ Street Use แล้ว แบบไฮโดรลิกจะมีปัญหากับความร้อนมากกว่า และแก้ไขปัญหาได้ยากหากเกิดปัญหาระหว่างทางครับ อันนี้คือสิ่งที่ทีมออกแบบเค้าบอกไว้ ซึ่งกับรถทัวร์ริ่งผมว่าเค้าก็พูดถูกนะครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: wiritpong ที่ พฤศจิกายน 29, 2013, 09:42:35 PM
ผมจองรถไปแล้วถูกใจเพราะเป็นครัชสายครับ เป็นอะไรที่คุ้นเคยใช้งานง่ายค่าบำรุงรักษาตำ่ หลังจากไปทดลองขี่มาแล้วถูกใจครับ นิ่มนวลดี ควบคุมง่ายเป็นธรรมชาติขี่ในเมืองรถติดก็เมื่อยนิ้วน้อย ถ้าเทียบกับครัชของhdแล้วสบายกว่าเยอะ เทียบกับversysก็ดีกว่ามาก ความเห็นส่วนตัวนะครับพี่น้อง
หัวข้อ: Re: ทำไมHyper2013 เปนคลัชสายไม่ใช่คลัชน้ำมัน
เริ่มหัวข้อโดย: minisk2 (NooM) ที่ ธันวาคม 02, 2013, 10:00:06 PM
ผมจองรถไปแล้วถูกใจเพราะเป็นครัชสายครับ เป็นอะไรที่คุ้นเคยใช้งานง่ายค่าบำรุงรักษาตำ่ หลังจากไปทดลองขี่มาแล้วถูกใจครับ นิ่มนวลดี ควบคุมง่ายเป็นธรรมชาติขี่ในเมืองรถติดก็เมื่อยนิ้วน้อย ถ้าเทียบกับครัชของhdแล้วสบายกว่าเยอะ เทียบกับversysก็ดีกว่ามาก ความเห็นส่วนตัวนะครับพี่น้อง

ช่ายคับ นิ่มนวลชวนฝันกันเลยทีเดียว