Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => HYPERMOTARD AREA => ข้อความที่เริ่มโดย: sh4n ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 09:22:17 AM
-
ใครทราบช่วยอธิบายทีคับ
-
น่าจะลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษานะคับ
-
นั่นอาจจะเป็นอิก 1ทาง ขอบคุณครับ
-
คลัทซ์สายมันปรับระยะห่างได้ละเอียดกว่าครับ
-
ลดต้นทุนการผลิตครับ เหตุผลเดียว ถ้าคลัชสายดี จริง รุ่นอื่นคงใช้คลัชสายแล้วครับ อิอิ mon57
-
ขอบคุณครับบ
-
ลดต้นทุนก็ใช่ ลดการดูแลของลูกค้าก็ใช่ แต่สังเกตุยี่ห้ออื่นๆ อย่าง s1000rr ก็ใช้ครัชสาย แต่ต่อไปรุ่นใหม่ๆ ของดูคาติ ที่ราคาต่ำกว่าล้านคงจะใช้ครัชสายกันหมด แต่สำหรับผมข้อเสียอย่างเดียวคือมันไม่เท่เลย mon48
-
ขอออกความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ที่Hyperทำครัชสายเพราะว่าstyleของรถ
มันจะเล่นครัชได้มากกว่าครัชน้ำมันครับ
ส่วนว่ารถต้นทุนไหมผมว่าคงไม่เพราะมันเป็นสเปกเดียวกับทางยุโรปเลยครับ
เพราะMonsterเองก็ครัชน้ำมันนะครับ
ขอบคุณครับ
-
ใครทราบช่วยอธิบายทีคับ
1.เรื่องต้นทุน
2.ความเร้วในการตอบสนองเร้วกว่าPump crush
3.ดูแลรักษาง่ายกว่า
-
ที่ได้คุยกับทีมออกแบบ การลดต้นทุนก็ส่วนหนึ่งการลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษานั้นก็ส่วนหนึ่ง แต่ประเด็นสำคัญคือถ้าเป็นการใช้งานแบบ Street Use แล้ว แบบไฮโดรลิกจะมีปัญหากับความร้อนมากกว่า และแก้ไขปัญหาได้ยากหากเกิดปัญหาระหว่างทางครับ อันนี้คือสิ่งที่ทีมออกแบบเค้าบอกไว้ ซึ่งกับรถทัวร์ริ่งผมว่าเค้าก็พูดถูกนะครับ
-
ผมจองรถไปแล้วถูกใจเพราะเป็นครัชสายครับ เป็นอะไรที่คุ้นเคยใช้งานง่ายค่าบำรุงรักษาตำ่ หลังจากไปทดลองขี่มาแล้วถูกใจครับ นิ่มนวลดี ควบคุมง่ายเป็นธรรมชาติขี่ในเมืองรถติดก็เมื่อยนิ้วน้อย ถ้าเทียบกับครัชของhdแล้วสบายกว่าเยอะ เทียบกับversysก็ดีกว่ามาก ความเห็นส่วนตัวนะครับพี่น้อง
-
ผมจองรถไปแล้วถูกใจเพราะเป็นครัชสายครับ เป็นอะไรที่คุ้นเคยใช้งานง่ายค่าบำรุงรักษาตำ่ หลังจากไปทดลองขี่มาแล้วถูกใจครับ นิ่มนวลดี ควบคุมง่ายเป็นธรรมชาติขี่ในเมืองรถติดก็เมื่อยนิ้วน้อย ถ้าเทียบกับครัชของhdแล้วสบายกว่าเยอะ เทียบกับversysก็ดีกว่ามาก ความเห็นส่วนตัวนะครับพี่น้อง
ช่ายคับ นิ่มนวลชวนฝันกันเลยทีเดียว