เคยแค่ 220 ครับ มีกระเป๋าไปด้วยข้างๆท่อ สองใบ เลยซัดไม่ค่อยออกเพราะลมแรงมาก ก้มหลบใต้ชิวด์กันลมอย่างเดียวเลยครับ
0-100 แปปเดียวครับ ต้นจัด กลาง เริ่มหย่อนนิดหน่อย ถ้าเทียบกับสี่สูบ แต่รวม ๆ ขี่สนุกครับ ไปลองขี่ที่ศูนย์ทองหล่อด้วยก็ได้นะครับ
คุณกอล์ฟ บอกแค่ 220 เอง
สำหรับผมขับรถยนต์เกิน 200 ก็ปวดตับแล้วครับ
รถยนต์ ผมขับเก๋ง 2.0 อยู่ ก็ไม่เคยขับ ถึง 140 เลยครับ รู้สึกว่ามันเร็วมาก ๆ อันตราย กลัวเครื่องพังด้วยครับ
แต่มอไซค์ที่ 140 นี่ เฉยมาก ๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเร็วจนอันตรายเลยครับ ยังงง ๆ อยู่คับเนี่ย
เคยขี่ แล้วรู้สึกเริ่มอันตราย ร่อน ๆ ไม่ปลอดภัย สองสามครั้งครับ
cbr1000 y08 ที่ความเร็ว 220 - ท้ายเบา เริ่มร่อน หวิว ๆ เสียว ๆ ครับ เลยผ่อนคันเร่ง
gsxr 1000 y08 ขี่ไปถึงความเร็ว 265 - เริ่มบิน นิดๆ ก้มไปต่อได้อีกเยอะครับ แต่พอดีกว่า เริ่มคิดเรื่องไม่ดี (หมาตัดหน้า ซาเล็ง กลับรถ)
R6 y07 ไปถึงความเร็ว 245 ได้ครับ ที่ทางหลวงมาเลย์ อันนี้ เสียดายมาก ที่ไม่ได้อัดต่อ ทางโล่ง ยาว กว้าง ใหญ่ ไม่มีรถเลยครับ แต่ที่ตอนนั้นผ่อน เพราะกลัวรถพังแล้วกลับลำบาก เพราะอยู่มาเลย์เซียอ่ะครับ
haya 09-ขี่ได้แค่265 ทางหมดแล้วครับ แต่ประทับใจทอร์กมาก ๆ แรงบิด มีมาไม่หมดเหมือนตัวพันครับ 180-230 นี่ ขึ้นตามมือเลยครับ สนุกจริงๆ
monster795 - ช่วงทางยาว ๆ ขึ้นเหนือแถวๆ นครสวรรค์ไปน่าน มั้งครับ จำทางไม่ได้แล้ว มีโล่ง ๆ ยาว ๆ อยู่ เลยจัดซักครั้ง แรงต้น ดีมากครับ สนุก ตามใจสั่งระดับนึง แต่พอถึง200 ลมแรงมาก อย่าได้เอาหัวขึ้นมาจากชิวด์เชียวครับ ส่ายด็อกแด๊ก ๆ แน่นอน อันตรายครับ ก้มตลอด ไปถึง 220 มองกระจกหลัง อ้าว มีกระเป๋า ใบใหญ่สองใบ คอยโต้ลมอยู่ เลยคิดว่า วัดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เลยยกครับ ได้ลองหนุกๆ ครับ
(ระวังอันตรายกันด้วยนะครับ)