Ducati Bikers Thailand
Riding Technique & learning center => Riding Technic/Learning center => ข้อความที่เริ่มโดย: wirot ที่ กันยายน 01, 2014, 09:20:25 AM
-
รื้ออันที่ พังมาให้ดูครับ
เกิดจากคิดว่าแบตเสื่อมเพราะรถ 2 ปีแล้ว เลยพยายามสตาร์ท ตอนแรก ๆ ก็ติด
อาการนี้เกิดขี้นตั้งแต่รถปีแรกแล้ว แต่ผมไม่ค่อยได้ขี่เลยยังไม่พัง
พอวันหลัง ๆเข้าไม่ติดเลยครับ
แปรงถ่านกระจายเลย ทุ่นก็สึก
ใครมีอาการนี้
สตาร์ทติดยาก ต้องกดแช่
เปลี่ยนน้ำมันเป็น 95 ก็ยังติดยาก
เข้า 0 ให้ช่างช่วยดูด้วยครับ ก่อนหมดประกัน 2 ปีเพราะว่าราคาแพงเอาเรื่อง
ปล.อันที่มีลูกศร ผมเอาไว้รีวิวการถอดแปลงถ่านครับ เพราะมันมีหมุดตะกั่วยึดไว้ ต้องตะไบออก ไม่งั้นงั้น ชุดแปลงถ่านไม่ออก
-
mon57
-
ของผมเสียแล้วครับ ลุ้นๆอยู่ว่าต้องเจ็บตัวเท่าไหร่
-
แนะนำ Ebay เลยครับ ไม่แพง หรือจะหาแปรงถ่านมาใส่เองก็ได้ (แต่ผมรื้อนานแล้วก็ยังหาไม่ได้เลย คงต้องเอาของรถยนต์มาตะไปให้เล็กลง)
ส่วนมอเตอร์ไม่จำเป็นต้องตรงรุ่น ใส่ได้หมดแต่รูน๊อตจะเกินเท่านั้น
แต่ถ้าเอาของ Naked มาใส่ สปอร์ต หรือ โมตาด จะไม่ได้เพราะรูน๊อตไม่พอ สำหรับยึดเฟรม แฟริ่ง
-
ของผมโมเปลี่ยนแปรงถ่านเอาครับ ในความเห็นส่วนตัวผมว่าของติดรถมันง่อยมากเลย
-
ของผมโมเปลี่ยนแปรงถ่านเอาครับ ในความเห็นส่วนตัวผมว่าของติดรถมันง่อยมากเลย
เทียบแปรงถ่านกะรถรุ่นไหน ครับ
-
ของผมโมเปลี่ยนแปรงถ่านเอาครับ ในความเห็นส่วนตัวผมว่าของติดรถมันง่อยมากเลย
เทียบแปรงถ่านกะรถรุ่นไหน ครับ
พอดีเอาไปให้อู่ของน้องที่รู้จักกันทำให้อะครับ ไม่ได้ถามมา