Ducati Bikers Thailand
Riding Technique & learning center => Riding Technic/Learning center => ข้อความที่เริ่มโดย: wirun ที่ กันยายน 16, 2013, 08:28:01 AM
-
ตุ้มปลายแฮนด์เดิม 795 เอาออกยังไงครับ เห็นไม่มีรู จะดึงออกมาเลยก็กลัวจะพัง แถมยังเอาไม่ออก หละหมดหล่อเลย
-
ใช้ไขควงปากแบนงัดออกครับ แต่ถ้าจะเอาออกตุ้มมันจะบิ่นตอนงัดนะครับต้องทำใจ
-
ผมใช้ คีมครับ และเอาผ้ารองไว้แล้วดึงครับ ไร้รอยครับ ง่ายด้วย
-
ขอบคุณมากครับ
แสดงว่ามันเป็นจุกอุดไว้เฉยๆใช่ปะครับ
-
ขอบคุณมากครับ
แสดงว่ามันเป็นจุกอุดไว้เฉยๆใช่ปะครับ
ใช่ครับ ไม่มี เกลียว ครับ แต่เวลา ดึงหมุนๆ หน่อยครับจะได้ออกง่ายครับ
-
ใช้ด้ามพลาสติก ที่เอาไว้ใช้แกะพลาสติกภายในรถยนต์ มีขายตามคลองถมครับ อันละร้อยสองร้อย และค่อยๆแซะออกครับ ผมเพิ่งทำเมื่อเช้าเพื่อติดกระจก CRG ครับ ขอบอกว่าเนียนๆ เอาคุ้มกลับมาใช้ เหมือนของใหม่ไม่เคยแกะเลยครับ abc18 abc18
-
ตุ้มปลายแฮนด์เดิม 795 เอาออกยังไงครับ เห็นไม่มีรู จะดึงออกมาเลยก็กลัวจะพัง แถมยังเอาไม่ออก หละหมดหล่อเลย
step-by-step ตาม link ด้านล่างเลยครับ
http://www.ducatimonsterforum.org/index.php?topic=14856.0 (http://www.ducatimonsterforum.org/index.php?topic=14856.0)
แต่ผมคงช้าไปแน่เลยท่านเจ้าของคำถามคงเปลี่ยนเสร็จเรียบร้อยแล้วแน่เลย 5555
-
ขอบคุณมากครับ
แสดงว่ามันเป็นจุกอุดไว้เฉยๆใช่ปะครับ
ไช่ครับ เป็นจุกง่อยๆ ให้มาแค่นั้น เหมือนตั้งใจจะให้เรามาหาตุ้มปลายแฮนด์ใส่เองแต่งเพิ่มเข้าไป ซึ่งหลังจากเปลี่ยนแล้วมันช่วยแก้อาการคอไวของรถได้ระดับหนึ่งเลยหล่ะ และเมื่อเข้าโค้งขณะทำ counter steering มันก็จะทำให้ต้องออกแรงผลักที่แฮนด์มากขึ้นนิดๆ นะ (แต่ดี รู้สึกหนึบดี)
-
ขอบคุณมากครับ
แสดงว่ามันเป็นจุกอุดไว้เฉยๆใช่ปะครับ
ไช่ครับ เป็นจุกง่อยๆ ให้มาแค่นั้น เหมือนตั้งใจจะให้เรามาหาตุ้มปลายแฮนด์ใส่เองแต่งเพิ่มเข้าไป ซึ่งหลังจากเปลี่ยนแล้วมันช่วยแก้อาการคอไวของรถได้ระดับหนึ่งเลยหล่ะ และเมื่อเข้าโค้งขณะทำ counter steering มันก็จะทำให้ต้องออกแรงผลักที่แฮนด์มากขึ้นนิดๆ นะ (แต่ดี รู้สึกหนึบดี)
ผมว่าเขาตั้งใจจะให้เราเอามาอุดแป๊บตัวโครงด้านท้าย เวลาตัดทิ้งแน่ๆเลยครับ mon16