0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ยางใหญ่ขึ้น อาจทำให้หนืด เพราะหน้าสัมผัสถนนที่มากขึ้นนะครับ ผมก็ไม่เคยแหะ
สรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่ ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?รบกวนแนะนำด้วยนะคับ ขอบคุณคับผม
อ้างจาก: la-dolce-vita-23 ที่ ธันวาคม 22, 2015, 02:57:22 PMสรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่ ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?รบกวนแนะนำด้วยนะคับ ขอบคุณคับผมผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180
อ้างจาก: Red_Plate ที่ ธันวาคม 22, 2015, 07:22:33 PMอ้างจาก: la-dolce-vita-23 ที่ ธันวาคม 22, 2015, 02:57:22 PMสรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่ ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?รบกวนแนะนำด้วยนะคับ ขอบคุณคับผมผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180 ขอบคุณมากคับ
อ้างจาก: Red_Plate ที่ ธันวาคม 22, 2015, 07:22:33 PMอ้างจาก: la-dolce-vita-23 ที่ ธันวาคม 22, 2015, 02:57:22 PMสรุปดีหรือไม่คับ? ผมก็เล็งๆยางเสปคนี้อยู่ ต่างจาก 180 อย่างไร ?, ฟีลลิ่งการขี่ ?รบกวนแนะนำด้วยนะคับ ขอบคุณคับผมผมแนะนำ 180/55/17 เป๊กเดิมแหละครับดีกว่าทุกอย่าง ตอนแรกที่ใส่ 190/55/17 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก แต่พอจะจับอาการได้ว่า พลิกรถซ้ายชวาช้าลง เข้าโค้งแคบๆ เส้นทางภูเขาต้องโหนรถใช้แรงมากขึ้น เวลาวิ่งลอยตัวจะดันคันเร่งต่อจากเกียร์ 6 รู้สึกหนักนิดๆ แฮนด์รถกระพือเพิ่มขึ้นที่ความเร็ว 100-110 km/h ต่ำกว่านี้ หรือเร็วกว่านี้ก็หายสั่น ตั้งแต่เปลี่ยนมาก็ไปประเดิมงานรถที่เขาค้อ เสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมาก็ต่อด้วยเชียงรายงานรถที่ไร่บุญรอด ทะลุไปดอยแม่สะลองชิมชา ก็ทำให้ปรับตัวกับยาง 190ได้เป็นที่เรียบร้อย หน้ายางนี่เหลือเกือบนิ้วไม่หมดขอบง่ายๆแน่ แต่ก็ยังเชียร์สเป๊ํกเดิมนะครับ 190 หล่อกว่าแน่นอน และถ้าวิ่งเชิงท่องเที่ยวความเร็วคงที่กว่าน้ำมันจะเตือนก็ไปไป 220 ก.ม. (ยาง180 ได้แค่ 180-190 ก.ม.) สรุปเลือกหล่อเอา 190 หากเน้นสมรรถนะเลือก 180กด + ให้ครับ ^^