สอบถามนิดนึงครับ
ของเท้าความเป็นมาก่อนนะครับ คือเวลาผมขับรถ จะสงสัยอย่างและได้ความกระจ่างมาอย่างหนึ่งว่า เวลาขับรถเปลี่ยนเกียรอบเครื่องที่น้อยกว่า 6000 รอบ ครัชกับรอบเครื่องจะสัมพันกันดี แต่เวลาอัดเกิน 6000 รอบ หรือยิ่งสูง อย่าง 8000รอบ จะรู้สึกได้เลยว่า ครัชไม่สัมพันกับรอบเครื่อง จะรู้สึกได้ว่าเครื่องกระตุก นิด ๆ และ ตัว 795 หรือ monster รุ่น อื่น ๆ จะเป็นครัชน้ำมันหมด ซึ่ง สรุปเลยนะครับว่า ครัชจะทำงานได้ ต้องใช้้น้ำมันอัดลงไปอย่างเดียวไม่เหมือนครัชสาย สอบถามว่า ถ้าเปลี่ยนปั้มครัชล่าง จะมีผลช่วยตรงนี้ได้ไหมครับ ส่วนปั้มบนผมต้องเปลี่ยนแน่ ๆ ครับ อย่าง RCS16 ซึ่งปั้มน่าขนาดรูจะใหญ่ กว่าปั้มบนที่ติดรถ 795 กว่าหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจอยากรู้ขนาดปั้มเดิมเหมือนกัน รบกวนชี้แจงด้วยครับ