ผมก็เป็นเวลาเจอรถติดมากๆ ครับ ระยะครัชจะไม่ค่อยเท่ากัน ในแต่ละครั้งยิ่งรถติดๆในเมือง เกิดความร้อนก็จะเพี้ยนๆ ผมเปลี่ยนน้ำมันไล่ลมไปรอบนึงก็มีอาการอยู่
แต่อย่างว่าครับเครื่องเรามันร้อนมาก ผมคาดว่าอาจเป็นเรื่องของการขยายตัวของน้ำมันถึงน้ำมันเบรคจะดีทนความร้อนแค่ไหนก็คงมีการเปลี่ยนแปลงบ้างในความสูงถึงมันจะไม่เกินจุดเดือดที่ทนได้ก็ตาม ผมแก้ไขเฉพาะหน้าถ้ามีโอกาสทำได้ด้วยการย้ำครัชสัก 3-4 ทีก่อนจะออกตัว แต่ถ้าไม่มีจังหวะย้ำก็ทำใจครับ
ยิ่งพื้นที่ที่คุณใช้งานนี่รถติดสุดยอด วันนี้ผมพึ่งเดินทางไปแถวนั้นมาขาผมนี่แสบไปหมดเลย
แต่ปกติผมจะวิ่งอยู่นอกเมืองตลอดครับ อาการครัชรวมถึงเครื่องร้อนสตาร์ทยากเลยไม่ค่อยสำแดงให้ผมเห็นเท่าไร เรียกว่าการใช้งานแบบผมจะไม่ค่อยมีโอกาสเจอข้อเสียอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้สักเท่าไร
796 ไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในพื้นที่จราจรแออัดครับ