Ducati Bikers Thailand
COMMUNITY => SCRAMBLER DUCATI => ข้อความที่เริ่มโดย: WEBMASTER(กอล์ฟฟี่) ที่ พฤศจิกายน 08, 2014, 09:48:17 AM
-
Ducati Scrambler Icon
(http://image.ohozaa.com/i/76a/Sx1yzM.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeJvvYB13pvOo0)
เป็นรถที่แสดงออกถึงความเป็นแก่นแท้ของรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง โดยวัสดุที่นำมาใช้ผ่านการทดสอบด้วยการใช้งานจริงมาอย่างยาวนาน เช่น อลูมิเนียมที่ใช้ในสวิงอาร์มและฝาครอบเครื่อง หรือเหล็กที่เป็นวัสดุของถังน้ำมันรูปหยดน้ำ และเฟรมอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับการออกแบบเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อย่างไฟหน้า-หลัง LED และจอแสดงผล LCD
(http://image.ohozaa.com/i/214/y0Dh23.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeDPR43NLcuFlA)(http://image.ohozaa.com/i/50b/xM7A6t.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeETN6UHbRKHb1)(http://image.ohozaa.com/i/184/WGPwUi.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeDtSnMlUp2sio)(http://image.ohozaa.com/i/615/v7z0Wh.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeFXJ9Lj9swJW5)(http://image.ohozaa.com/i/ed6/KESboR.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeGFGwkCWsWIb7)(http://image.ohozaa.com/i/38a/Kn2yVn.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeFfLNcjsSsvC3)(http://image.ohozaa.com/i/512/jLQDnK.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeKdtlafmUxP6D)
แฮนด์ที่กว้าง และเบาะนั่งที่ยาว ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระ ทำให้สามารถขับขี่ในท่านั่งที่สบายและผ่อนคลายที่สุด นอกจากนี้ รถยังมีน้ำหนักเบา จุดศูนย์ถ่วงต่ำ บวกกับยางกึ่งลุย จึงทำให้รถ Ducati Scrambler เป็นรถที่สามารถพาคุณไปสนุกได้ทุกที่
(http://image.ohozaa.com/i/28e/bexpjF.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeLZmKAa4odu6E)(http://image.ohozaa.com/i/2a7/AM009N.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeMllqRTedWXdI)(http://image.ohozaa.com/i/7f4/ABdnP2.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeN3iNr5gtyymd)(http://image.ohozaa.com/i/f23/g3SPjc.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeOtdwzh5HupGC)(http://image.ohozaa.com/i/141/I97gAe.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xXkeQB5CgKzjc7BR)
SPECIFICATIONS 2015 Ducati Scrambler
ENGINE TYPE Air-cooled L-Twin, 2 valves per cylinder, air-cooled
DISPLACEMENT 803cc
BORE & STROKE 88.0 x 66.0 mm
COMPRESSION RATIO 11:1
POWER 75 hp at 8250 rpm
TORQUE 50 lb.-ft. at 5750 rpm
FUEL INJECTION EFI, 50mm throttle body
TRANSMISSION
GEARBOX Six-speed
RATIO 1=32/13; 2=30/18; 3=28/21; 4=26/23; 5=22/22 6=24/26
PRIMARY DRIVE Straight cut gears, Ratio 1.85:1
FINAL DRIVE Chain, front spocket 15, rear sprocket 46
CLUTCH APTC wet multiplate with mechanical control
CHASSIS
FRAME Tubular steel trellis frame
WHEELBASE 56.9 in.
RAKE 24°
TRAIL 4.4 in.
TOTAL STEERING LOCK 35°
FRONT SUSPENSION Inverted Kayaba 41 mm fork
FRONT WHEEL TRAVEL 5.9 in
FRONT WHEEL 10-spoke light alloy 3.0 in. x 18.0 in.
FRONT TIRE 110/80R-18, Pirelli MT 60 RS
REAR SUSPENSION Kayaba shock, pre-load adjustable
REAR WHEEL TRAVEL 5.9 in.
REAR WHEEL 10-spoke light alloy 5.5 in. x 17.0 in.
REAR TIRE 180/55R-17, Pirelli MT 60 RS
FRONT BRAKE Single 330mm disc, radial 4-piston caliper, ABS
REAR BRAKE 245mm disc, 1-piston floating caliper, ABS
FUEL TANK CAPACITY 3.6 gallons
CLAIMED DRY WEIGHT 375 lb.
CLAIMED WET WEIGHT 410 lb.
-
mon57 mon57 mon57 mon57 สวยลงตัวมาก น่าจะเอาล้อกับยางมาลง 795 นะ อิอิ 180 ซะด้วย mon16 mon16
-
รอเปิดราคา mon57
-
ลุ้นราคาว่าจะกี่มากน้อย mon47
-
สวยมาก
-
พรุ่งนี้จะไปลองขับที่โชว์รูมพระราม 3 ถ้าถูกใจคงได้เป็นเนื้อคู่กันครับ^^